Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Cửa hàng nào bán rượu Johnnie Walker chính hãng, chất lượng Ở Hồ Chí Minh?


Là dòng whisky siêu kinh điển đến từ xứ sở Scotland, Johnnie Walker khiến bao con tim mê rượu trên toàn thế giới phải thổn thức. Không ít người sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu một em Johnnie Walker trong tay, thế nhưng câu hỏi “Làm thế nào để tìm được cửa hàng bán rượu Johnnie Walker chính hãng ở tp HCM” vẫn là một câu hỏi khó. Hãy cùng chúng tôi giải mã qua bài viết này.
 

Rượu Johnnie Walker là gì?


Trước khi đến với địa điểm  bán rượu Johnnie Walker chính hãng, uy tín ở HCM hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về khái niệm của loại rượu Johnnie Walker nhé.

Là nhãn hiệu rượu whisky Scotland có xuất xứ từ Kilmarnock, Ayrshire, Scotland, Johnnie Walker được phổ biến rộng rãi khắp thế giới, được bán ở hầu khắp các quốc gia với số lượng 130 triệu chai mỗi năm. Ở Việt Nam, loại rượu này được gọi với một cái tên thân thuộc “ông già chống gậy” theo thiết kế của logo. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/zIC6L5lyDDrLHfEGBmvRdQpsnkWTDg-M09ucU4YZx-5WkAbuh9BYBexxesC7lMyGQ_3oFREtXURb6LhTUUuFkWjRGGYPTBKAozWvxtMu0XtgEK0zUT6iNRSXuYzUfF0NnRcwCgiq
Ở Việt Nam, loại rượu này được gọi với một cái tên thân thuộc “ông già chống gậy” 

Giống như tên gọi của nó “ người đàn ông sải bước” tự tin bước vào những sự kiện văn hoá toàn cầu, từ tầng lớp quý tộc, thượng lưu ngày xưa thế giới sành điệu, đẳng cấp thời hiện đại.

Sau gần hơn 2 thế kỷ hình thành và phát triển, huyền thoại Johnnie Walker đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng thị hiếu của người dùng. Những dòng cao cấp như: Johnnie Walker Red Label, Johnnie Walker Black Label, Johnnie Walker Double Black, Johnnie Walker Blue Label, Johnnie Walker Gold Label…

Mỗi dòng sản phẩm được kỳ công chế tạo và pha trộn từ những loại rượu cốt khác nhau sẽ đem đến những hương vị đặc trưng riêng biệt. Người dùng sẽ được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt cùng hương thơm mê hoặc kèm dư vị êm dịu kéo dài trong khoang mũi, vòm họng. Johnnie Walker với vai trò là “phù thuỷ phép thuật” sẽ thổi hồn đến những bữa tiệc thêm phần thăng hoa.
 

Mua rượu Johnnie Walker chính hãng, uy tín ở đâu?


Mặc dù rượu Johnnie Walker nổi tiếng và được bày bán ở Việt Nam nhiều là thế, nhưng hiện nay tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng vẫn xuất hiện tràn lan trên thị trường. Chắc hẳn không ai muốn bỏ một đống tiền ra để nhận về một chai rượu “pha-ke”. Vì vậy, việc chọn lựa đúng địa chỉ uy tín để mua hàng là điều hết sức cần thiết.

Trước khi mua hàng, bạn cũng cần đọc review sản phẩm, kiểm tra tem, nhãn, màu sắc của rượu, dùng tay lắc thử xem bọt khí bên trong như thế nào. Nếu là rượu thật, các bọt khí sẽ nhỏ và toả ra xung quanh trước khi bay thẳng đứng lên trên. 

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, không chỉ riêng Johnnie Walker mà tất cả các dòng sản phẩm khác đều nhập khẩu chính hãng với tem chính hãng của nhà sản xuất. Dòng rượu Johnnie Walker được bày bán với tổng cộng 64 sản phẩm khác nhau, đảm bảo thị hiếu đa dạng của người dùng. Mức giá cũng dao động từ 300.000đ đến vài chục triệu.

Thị trường rượu những năm gần đây biến động không ngừng, Cửa Hàng Rượu Ngoại chúng tôi luôn cố gắng để giữ mức giá bình ổn nhất, cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là người đồng hành cùng bạn chinh phục những hương vị mới của cuộc sống. Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự chân thành là điều mà mỗi thành viên Cửa Hàng Rượu Ngoại luôn hướng tới.

Được mệnh danh là “tuyệt đỉnh pha trộn whisky”, rượu Johnnie Walker sẵn sàng quyến rũ bất kỳ ai bởi hương thơm độc đáo cùng dư vị êm dịu, kéo dài. Nếu bạn muốn sở hữu trong  tay một chai rượu Johnnie Walker chính hãng nhưng giá vẫn phải chăng thì đừng ngần ngại liên hệ với hotline của chúng tôi nhé:0972.12345.1

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự chân thành của mình, là người bạn đồng hành cùng quý khách trên con đường chinh phục những hương vị mới lạ của cuộc sống.


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây