Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 12 năm - 18 năm - 21 năm - Hộp Quà Tết 2022

Rượu Chivas 12 Hộp Quà Tết 2022

Rượu Chivas 12 năm - Hộp quà rượu tết Nhâm Dần 2022. Chivas là dòng whisky được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong vòng 10 năm trở lại đây, Chivas là whisky bán chạy nhất VN, 3 yếu tố làm nên sự thành công đó là Chất lượng, Mẫu mã đẹp và Giá bán.

Chivas 12 đang trải qua đợt tái thiết kế lớn nhất trong lịch sử lâu đời của hãng. Mang vẻ ngoài táo bạo và đương đại cho cả chai, nhãn và bao bì, thiết kế mới này là sự tái sinh của biểu tượng Chivas dành cho thế hệ những người uống whisky mới, hiện đại và đầy ý thức về phong cách.

Năm mới , hãy cùng hòa nhịp với Chivas 12 diện mạo mới cùng với các chiến hữu, hy vọng vào một năm đồng lòng, hợp sức và thành công.
 

Chivas 12 F22 2

Rượu Chivas 18 Gold Hộp Quà Tết 2022

Rượu Chivas 18 Gold Hộp Quà Tết 2022 là tuyệt đỉnh phối trộn whisky của nhà Chivas, với 85 tầng hương vị tinh tế, cho cảm giác êm mượt khó quên.

Được sáng tạo để dành riêng cho những ai trân trọng sự tinh tế trong từng mối quan hệ, và cả những giá trị chiều sâu của mỗi thành công cộng hưởng từ những sự hợp tác tốt đẹp.

Chivas Regal 18 Gold Hộp Quà Tết 2022 là lựa chọn xứng đáng để các đối tác cùng nhau khai mở một năm mới hoàn hảo và thắt chặt tình bang giao.
 
Chivas 18 Gold F22 2

Rượu Chivas 18 Blue Hộp Quà Tết 2022

Rượu Chivas 18 Blue Hộp Quà Tết 2022 - Vinh quang sẽ ở đâu nếu chúng ta không là người bắt đầu?

Khởi đầu từ tâm huyết và được chế tác bởi bàn tay bậc thầy điều vị Colin Scott từ vùng đất Scotland huyền thoại, Chivas 18 Blue Signature là phiên bản độc quyền cho Việt Nam, với sắc xanh cao cấp biểu trưng cho sự may mắn và thuận buồm trong kinh doanh.
 
Chivas 18 Blue F22 2

Hương vị mượt mà và êm đằm độc đáo đã chinh phục cả thế giới với giải vàng "Rượu whusky phối trộn xứ Scotland" tại "WSC 2019", nới so tài của những bậc thầy về rượu whisky trên toàn thế giới.

Vinh quang là sự phối hòa đỉnh cao những phẩm chất tinh túy nhất của những người tiên phong, đột phá sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra những thay đổi tích cực. Trước thềm năm mới, cùng nân ly chúc mừng cho vinh quang của những người tiên phong, và vì những giá trị họ ghi dấu cho tương lại phát triển cộng đồng.

Rượu Royal Salute 21 Hộp Quà Tết 2022

Rượu Royal Salute 21 phiên bản Tết 2022 với thiết kế được truyền cảm hứng từ những loài hoa trong vườn thực vật Hoàng gia Anh, những loài hoa được yêu thích bởi Nữ Hoàng Anh và các thành viên trong hoàng tộc. Hoa Lily đại diện cho sự vương giả và lòng kiêu hãnh, hoa Hellebores đại diện cho sự bền lâu và vẻ đẹp vĩnh cửu.
 
Chivas 21 F22 2

Rượu Royal Salute 21 phiên bản Tết 2022 như chiếc chìa khóa mở ra cánh cổng bước vào khu vườn thượng uyển hoàng gia Anh với thiết kế sang trọng và đương đại. Chất rượu là kết quả của việc tuyển chọn các loại rượu Scotch Whisky quý hiếm và hảo hạng. Quá trình chưng cất mang đến sự kết hợp giữa những nốt hương của vị trái cây chín và vị cay nồng nhẹ nhàng, làm cho mỗi giọt rượu đều mang đến một trải nghiệm đáng giá không thể nào quên.
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây