Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 25 -  Huyền thoại về sự đẳng cấp, sang trọng

Chivas 25 được xem là loại rượu whisky sang trọng đầu tiên trên thế giới. Sống sót qua 2 cuộc chiến tranh thế giới và thời kỳ lệnh cấm, rượu Chivas 25 đã được chào đón trở lại và vinh danh hơn nữa. Thành công có được là nhờ công thức pha trộn tuyệt hảo và đặc trưng xứ Scotland.
 

Rượu Chivas 25 và lịch sử trường tồn.


Nước Mỹ chứng kiến Chivas 25 bùng nổ trên thị trường ngay từ thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20. Loại rượu whisky chivas sang trọng này đã tự hào chiếm lĩnh sự hâm mộ trong giới thượng lưu của New York trong hàng loạt các bữa tiệc hoành tráng và các sân khấu hấp dẫn của Broadway.

Sau đó lệnh Cấm diễn ra vào năm 1920 đã cắt ngắn triều đại của Scotch Whisky 25 năm tuổi. Vào năm 2007, rượu Chivas 25 đã quay lại đường đua và bùng phá mạnh mẽ bằng công thức pha trộn đặc biệt với hương vị và kết cấu mang tính nguyên bản. Vượt qua thời gian, loại rượu đỉnh cao này đã trở thành một huyền thoại cho đến hôm nay.

Công thức pha trộn hoàn hảo.

Huyền thoại Chivas 25 được pha trộn từ những loại rượu Scotch Whisky 25 năm tuổi hiếm nhất. Mỗi giọt rượu đều được pha trộn một cách tỉ mỉ để khơi dậy sức mạnh và kết cấu tinh tế làm nên danh tiếng của Chivas 25 nguyên bản vào đầu những năm 1990.
 
https://lh3.googleusercontent.com/D0pjQnohgRrdt_ZrGG8Yr9M7MXskXVK8k5NDZgVRU7A0B_ZNvpbeXXxzrsnsxVhx-8rSQxRmT9iR_slin1E8oL6BRHYG0FEhXYCTHFooMm9hPXmJTEM5tosbCDWuXk-I8lIavTRK
Chivas 25 với công thức pha trộn hoàn hảo

Để tận hưởng trọn vẹn hương vị, Rượu Chivas 25 tốt nhất nên được uống nguyên bản hoặc kèm với một ít đá để tạo sự mát lạnh, có những rung cảm mạnh mẽ. Bạn cũng có thể pha thêm một ít nước để làm dịu  nhẹ bớt hương vị đặc trưng.

Theo lời bậc thầy pha trộn Sandy Hyslop “mỗi mẻ Chivas Regal 25 đều được chế tạo từ đầu trong phòng pha chế. Chúng tôi mang các mẫu thùng từ nguồn dự trữ trong các kho chứa trên khắp Scotland và thực hiện pha trộn với số lượng nhỏ, sau đó đánh giá chất lượng trước khi trộn các thùng lại với nhau. Sau đó, chúng tôi thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng từng thùng trước khi pha trộn các thùng lại với nhau. Đây cũng là cách mà các lô Chivas 25 nguyên bản đã được tạo ra lần đầu tiên vào đầu những năm 1900”.
 

Màu sắc và hương vị đặc trưng.


Xét về tổng thể, rượu chivas 25 là kết tinh của những nguyên liệu trong các thùng mạch nha lâu năm. Chỉ cần chạm môi, bạn sẽ cảm nhận những hương vị đặc trưng kéo dài và trầm ấm nơi đầu lưỡi.

Màu sắc: Với sự pha trộn của nhiều nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, ủ lâu trong thùng gỗ sồi sẽ tạo nên màu vàng hổ phách óng ánh. Một màu vàng đậm đặc trưng chỉ những người sành về rượu mới có thể phân biệt được.
 
https://lh3.googleusercontent.com/wXzd7lzigorh9ZQ3TLfb_ZEmXu7huH7_qjkTAknAYccopZedA_KOQUTEj1oFB3A0R6uPJUc0IROeAoCxYgveg6_UMUI4R7OFFI1L2Kq6YY6nCYfD__jzUmDd8D5QvF_xMv1o8I97
Chivas 25 với màu vàng đậm đặc trưng
 

Các hương vị đặc trưng.

Dư vị của rượu từ gỗ sồi lâu năm.

Thùng đựng rượu được sử dụng cho Chivas 25 đều được lựa chọn và chế tác theo nguyên tắc thủ công để đảm bảo hương vị phong phú cho sản phẩm pha trộn cuối cùng.

Hương vị được cảm nhận từ mũi.

Tầng hương đầu tiên chính là mùi thơm trái cây hấp dẫn, ngọt ngào của cam và đào, tầng hương kế tiếp là hương của bánh hạnh nhân và các loại hạt.

Hương vị được cảm nhận từ vòm miệng.

Khi mỗi thực khách nhâm nhi rượu Chivas, vị cam socola đậm đà cùng với vị kem mềm như tan ngay trong miệng.
Dư vị sau khi uống.

Rượu ngon là phải đọng lại dư vị sau khi uống, với Chivas 25, sau khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị tròn đầy và êm dịu, kéo dài như một bản giao hưởng du dương nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

 

Các giải thưởng mà rượu chivas 25 đạt được.

  • 2015 – CUỘC THI RƯỢU VANG và RƯỢU MẠNH QUỐC TẾ — GIẢI VÀNG XUẤT SẮC
  • 2016 – CUỘC THI RƯỢU VANG và RƯỢU MẠNH QUỐC TẾ — GIẢI VÀNG
  • 2016 – THỬ THÁCH RƯỢU MẠNH QUỐC TẾ — GIẢI VÀNG


Như vậy, không phải ngẫu nhiên mà rượu Chivas 25 được mệnh danh là dòng rượu whisky mượt mà nhất thế giới. Mong rằng qua những chia sẻ của mình, bạn có thêm thông tin về dòng rượu đẳng cấp này. Hãy đến với Chivas 25 để cảm nhận sự thăng hoa ngay trên đầu môi.

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây