Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas ở Cửa Hàng Rượu Ngoại được bày bán như thế nào?

Rượu Chivas được mệnh danh là “Loại rượu whisky mượt mà nhất thế giới”. Chivas là dòng sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam trong vòng 10 năm trở lại đây. 3 yếu tố chính làm nên sự thành công của dòng sản phẩm này chính là: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá bán hợp lý. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm rượu Chivas ở Cửa Hàng Rượu Ngoại Hồ Chí Minh.


Thông tin về Cửa Hàng Rượu Ngoại


Cửa Hàng Rượu Ngoại được thành lập từ năm 2016. Trải qua hơn 5 năm phát triển, đơn vị đã đồng hành cùng những người yêu rượu trong những trải nghiệm thú vị của cuộc sống. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng vô cùng đa dạng, từ rượu whisky, rượu Cognac, rượu Vang đến những sản phẩm rượu hiếm cũ, rượu sưu tầm…từ nhiều nước khác nhau.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm bán lẻ, Cửa Hàng Rượu Ngoại còn là nơi các xí nghiệp, công ty ưu tiên đặt hàng biếu cho các đối tác, bạn bè. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với giá bán vô cùng cạnh tranh. 

Bên cạnh đó, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, thời gian giao hàng nhanh chóng đã giúp Cửa Hàng Rượu Ngoại chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.

Rượu Chivas ở Cửa Hàng Rượu Ngoại.


Chivas là một sản phẩm thế mạnh được bày bán ở Cửa Hàng Rượu Ngoại. Hiện tại, đơn vị đang kinh doanh tổng cộng 67 loại Chivas ở cửa hàng với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 500.000đ đến vài chục triệu. Tất cả các sản phẩm rượu Chivas đều được nhập khẩu chính hãng 100% với tem chống giả được dán kèm trên nắp chai.
 
https://lh3.googleusercontent.com/bvKHynQHP42_nbgz4pBxT9bx1m71Pfu3PXkuETeISHWa8BwpE_5M5kVZhDeax2XP9cY7b43Mi2jnbyC2sHq2lvt8fh0rJvC88bPpw0FuDkk71au3yfTXRA3vbiDsU6MMMmlLrxiU
Rượu Chivas được bày bán đa dạng tại Cửa Hàng Rượu Ngoại
 
 
https://lh5.googleusercontent.com/V_fc9EZlI2XstOT-THM59OQucZVYM0OGIffqSj0m-xF6m049DB_M7EdS_iT3tadFWvJd7T4OpNr5jQHZVkGKolN4UWeTJ6oCGG3IWmm6fFH7CDg4h42dEtXlFeLRgmujjCI1ldf9
Rươu Chivas 62 thượng hạng

Những dòng sản phẩm Chivas sang trọng đi kèm hộp luôn được xem là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác. Thấu hiểu được điều đó, Cửa Hàng Rượu Ngoại mỗi năm đều bày bán những hộp quà Tết rượu Chivas kèm ly với nhiều chế độ ưu đãi khác nhau. Với Chivas tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, bạn và khách hàng sẽ cùng nhau mở ra một năm mới an phát và thắt chặt tình bang giao. 

 
https://lh6.googleusercontent.com/lVHyg-aVRA3dhK85JaesvnYafgjLO6WaMcDDO1v4v30Gfy44DQrpTg8PXYDdp3BO9z1j4qDuo5BbTjOu63yLak-eBvL_st2VLqmQrTkSL3KbBGrtUl9eWv8grXgUpKXoXwkj8UkC
Rượu Chivas - hộp quà tết 2022 sang trọng

Mỗi sản phẩm là một sự chăm chút tỉ mỉ, hộp quà rượu Chivas được sáng tạo để dành riêng cho những ai trân trọng sự tinh tế trong từng mối quan hệ và cả những giá trị chiều sâu của những thành công được cộng hưởng từ sự hợp tác tốt đẹp.

Hãy biến những bữa tiệc, những cuộc gặp gỡ thành những phút giây thăng hoa “đắt giá”. Hãy đến mua rượu Chivas ở Cửa Hàng Rượu Ngoại để tận hưởng những dịch vụ cung cấp tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây