Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy Black - Huyền thoại đi từ cổ điển đến hiện đại



Nhẹ nhàng từ những nốt đầu tiên, mãnh liệt trong suốt quá trình nếm thử, rượu Hennessy Black chính là một loại cognac đầy quyến rũ và đa diện với tất cả hương hoa tinh tế và độ hoà trộn phức hợp trên vòm miệng. Hennessy Black là loại rượu đặc biệt mịn màng mang trong mình sự pha trộn nguyên bản và không hề bị lẫn lộn với các phiên bản Hennessy khác.

 

Nguồn gốc huyền thoại rượu Hennessy Black.


Vào năm 2009, rượu Hennessy Black được ra đời để phục vụ đặc biệt cho việc pha chế cocktail. Sản phẩm không chỉ được dùng để pha chế các loại cocktail mà còn thể hiện tinh thần chủ đạo của các loại cocktail đó với các hương vị chính là trái cây, nho tươi, hoa nhài và mật ong.

 

https://lh4.googleusercontent.com/0GINeUi1buYurEMkb1fvlTDPyLytbVijHx1ZN515oz1YSp06VDPsYWVUe8OoXSKDCUPggmHwAuLUjStNI7uc_6ddpKpsc7tyL6tBjjiEGvmMRxI_I7xPRAi3nYuZ9IIgwOWMxt22

 

Rượu Hennessy Black chính là một loại cognac đầy quyến rũ và đa diện 


Trên trang web chính thức của Hennessy có viết: “Hương vị tươi sáng mượt mà của Hennessy Black là một ý tưởng tuyệt vời cho các loại cocktail, không những thế nó được sử dụng trong các công thức nấu ăn truyền thống khác được gọi là linh hồn của ẩm thực”


Đặc điểm của rượu Hennessy Black.


Ở Việt Nam, dòng này được gọi với một tên gọi thân thiện, Hennessy Đen. Là sản phẩm được pha chế bởi hơn 100 loại rượu cốt khác nhau. Đây là dòng rượu lâu đời với hương vị mạnh mẽ, nam tính.

 

https://lh4.googleusercontent.com/13uVkqspkDc_-BxnhYiH5FEbu9jmpapcMPgIz9cXesAH1kMtgAcdpTFEoFUr0x1qKC9ge9f3KswJBYwgQL5IlqQ6aGxriMCAcHGLXyZ-eXIxdGgGjbWe2joAwzRGRZWdy0khQmIT

 

Hennessy Black là dòng rượu lâu đời với hương vị mạnh mẽ, nam tính.


Thiết kế: Chai đen mạnh mẽ đầy nam tính.

Màu: Vàng hổ phách sang trọng.

Mùi: Với rượu Hennessy Black, bạn sẽ được nếm trải nhiều hương thơm thú vị, nồng nàn được kết hợp giữa gỗ sồi lâu năm, mật ong rừng, cam thảo, lá đinh hương và mùi ấm nồng của quế.

Vị: Hennessy Black đem đến sự khoái cảm, thăng hoa khi tiếp nhận vị nồng nàn của trái cây sấy khô và vị mận, quả vả xâm chiếm trên đầu lưỡi. Đến ngụm thứ 2 bạn có thể cảm nhận vị đậm đà của socola, hạt tiêu đen, hương quế, đinh hương cùng các loại gia vị khác. Tất cả các vị được điều chế cân bằng, hài hoà trong vòm miệng. Đây là một loại cognac mạnh mẽ, thanh lịch cùng vẻ ngoài nam tính, phong cách vô cùng.

 

https://lh6.googleusercontent.com/C5xH3dORJaXI3fMWY2buYm9sH9w578lAk5ylHasVa6Lm6rrlbUygGb7NnkXV57mrkvKrElYgUShoatCHCdqj5O5EGi_MWyjlGXoxeg4Lyj8KrcOMXCyFjdmdMKaEKNiwSQuv6SWN

 

Rượu Hennessy tại Cửa Hàng Rượu Ngoại



Là người sành điệu phải uống rượu Hennessy Black phải đúng điệu.

Thưởng rượu là một nghệ thuật, người uống rượu là một nghệ sĩ. Tận hưởng trọn vẹn “hương”, “sắc”, “vị” trong từng ngụm rượu.

Sắc: Để tận dụng trọn vẹn "sắc" của Rượu Hennessy Black, bắt buộc phải sử dụng ly pha lê hoặc thuỷ tinh để uống. Dưới sự trong veo của pha lê, sắc vàng óng ánh của Hennessy trở nên hấp dẫn bội phần.

Hương:  Theo như nghiên cứu, một chiếc ly đúng điệu sẽ làm tăng độ ngon của rượu lên gấp bội lần. Chúng ta nên sử dụng ly bầu cho Hennessy Black, chân ngắn, bụng ly phình ra, miệng ly túm lại. Rượu chỉ rót 1/3 ly, sau đó từ từ xoay ly theo một góc nghiêng hoặc lắc nhè nhẹ cho rượu sánh lên thành ly để toàn bộ hương thơm được bốc lên.

Theo nhiều người, để tận hưởng trọn vẹn hương vị Hennessy Black nên dùng lòng bàn tay để bọc ly rượu, chậm rãi lắc nhẹ theo vòng tròn để hương vị được toả ra từ từ. Dùng mũi để hít một hơi thật sâu để cảm nhận sự khác biệt trong từng tầng hương.

Vị: Việc thưởng rượu không dành cho những kẻ vội vàng, giống như tình yêu phải đạt đến độ nồng cháy thì cảm xúc mới thăng hoa. Trước tiên phải nhẹ nhàng nếm rượu: Đưa ly rượu lên nhấp một cái vừa đủ thấm môi, ướt lưỡi. Sau đó lại đưa rượu lên ngắm lại lần nữa, uống một vị vừa phải, ngậm trong miệng một chút rồi từ từ dùng lưỡi quay quanh để đưa rượu tới từng kẽ răng, sau cùng nuốt ực một cú thật mạnh để hơi rượu bốc lên mũi, vị vừa nồng vừa thơm để lại nhiều dư vị khó quên.

Ly uống Hennessy chỉ nên vừa phải, nằm gọn trong lòng bàn tay để hơi ấm từ bàn tay truyền qua ly giúp rượu đạt được nhiệt độ lý tưởng.

Là một loại cognac hấp dẫn và nhiều mặt với cả mùi hương hoa tinh tế và độ tròn vẹn phức tạp trên vòm họng, rượu Hennessy Black là huyền thoại đi từ cổ điển đến hiện đại. Là đẳng cấp của chủ nhân,  là linh hồn của mọi bữa tiệc thêm phần thăng hoa và quyến rũ.


 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây