Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy VS - giá rẻ nhưng chất lượng có “bình dân” không?


Hennessy là hãng rượu nổi tiếng của Pháp chiếm lĩnh được trái tim của những người yêu cognac trên toàn thế giới. Bên cạnh Hennessy VSOP và Hennessy XO huyền thoại, còn có rượu Hennessy VS với giá thành khá bình dân nhưng chất lượng cũng “rất ra gì”. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại rượu này.

 

Rượu Hennessy VS - "Very Special" và nguồn gốc của nó.


Để có được rượu cất nguyên chất, Hennessy đã phải chưng cất rượu hai lần với hệ thống bình chưng cất bằng đồng cũ với dung tích nhỏ chỉ với 2500l, họ tin tưởng rằng rượu sẽ thơm ngon hơn khi được dùng bình nhỏ này. Sau khi được đun nóng, rượu sẽ bốc hơi theo một bình chứa ở nhiệt độ thường. Sau 12 tiếng chưng cất thì lần thứ 2 rượu cất chỉ còn 70%. Chu kỳ chưng cất rượu được bắt đầu từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 3 năm sau.

Năm 1865  Maurice Hennessy, cháu trai của người sáng lập Richard Hennessy đã tạo ra một hệ thống phân loại sao để phân biệt chất lượng trong dòng cognac. Từ đó huyền thoại Hennessy VS (Very special) đã trở thành cognac 3 sao nổi tiếng nhất thế giới.
 

Đặc điểm của rượu Hennessy VS.


Hennessy VS là một trong những loại rượu cognac nổi tiếng trên thế giới được ủ trong thùng gỗ sồi. Với sự mạnh mẽ độc nhất vô nhị, Hennessy VS luôn có giá trị vượt thời gian. Đây cũng là loại rượu được giới nghệ sĩ, hiphop thời đó sử dụng trong những bữa tiệc nhằm “bừng cháy” cá tính năng động và sôi nổi của mình.

Thiết kế: Sản phẩm được đóng chai với vẻ ngoài cổ điển, hình ảnh những chùm nho khéo léo điểm tô trên nhãn đem đến vẻ mềm mại, nhẹ nhàng. 

 
https://lh3.googleusercontent.com/pnLv9Ovdx7F6RY3gjlAoubyR3Q6OH1jclHxTbpmNrCj4Ga9w19nm8-2gJcfJtvSX1upuGYS9SL7YgGKttzAI6UTuRZxSBTHJncCvQrVwZwrnR_fAm-bgIpgq6frFiYRDiRCwNL-n
Hình ảnh rượu Hennessy VS với vẻ ngoài cổ điển, sang trọng


Màu sắc: Màu vàng hổ phách ánh lên một vẻ đẹp si mê.

Hương vị: Vị đằm cùng mùi hương mạnh mẽ, thanh lịch. Mùi hương cam quýt mát mẻ, gỗ Sồi Pháp, táo, nho và hạnh nhân ngọt ngào, tinh tế cùng dư vị kéo dài mềm mượt sẵn sàng”hạ gục” những tín đồ cuồng si “rượu” chân chính.


Mua rượu Hennessy VS ở đâu? Giá bao nhiêu?


Như đã giới thiệu ở phần đầu, dòng rượu Hennessy VS là một sản phẩm có giá tiền bình dân của Hennessy. Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, sản phẩm được bán ra với giá 700.000đ trên 700ml. Đây là một mức giá khá ổn để “thổi hồn” vào những bữa tiệc thêm phần thăng hoa, thi vị.

Không chỉ Hennessy VS mà tất cả các loại rượu tại Cửa Hàng Rượu Ngoại cũng được nhập khẩu chính hãng, uy tín về chất lượng. Bên cạnh đó, tại đây còn bán những hộp quà rượu để dành tặng cho bạn bè, đối tác. Từng hộp quà gói ghém bao sự tỉ mỉ, tinh tế, là tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho đối phương để cùng thắt chặt tình bạn bè, thân giao thêm bền chặt, dài lâu.

 
https://lh3.googleusercontent.com/NxlavTwIcRfr8dnjPcAbj8XPzwh-tmAtfKx9tjmNNCKsJUsGSB2vnpuZ_aePPLYYmW69mHg4irzyl5lGeVc_Zg2SL7UI86Do0iJIBXuyy2ID-72RtBV95SLhtafT5Grqt5_iB7Sk
Rượu Hennessy VS tại Cửa Hàng Rượu Ngoại 

 
Cửa Hàng Rượu Ngoại chúng tôi luôn cam kết đặt chất lượng và giá thành sản phẩm lên hàng đầu. Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, chúng tôi thật  tự hào vì là người đồng hành cùng bạn trên con đường đi tìm những hương vị, xúc cảm mới lạ cho đời.


Như vậy, dòng rượu Hennessy VS với giá tiền bình dân cùng chất lượng đáng mong đợi sẽ là người bạn giúp mọi bữa tiệc thêm hoàn hảo. Sản phẩm sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Hãy một lần thử và cảm nhận.



 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây