Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy VSOP - Tận hưởng trọn vẹn hương vị của thời gian



Được xem là biểu tượng của sự trọn vẹn, tinh tế, rượu Hennessy VSOP đã làm say đắm bao con tim mê whisky trên toàn thế giới. Bằng công thức pha chế bí mật hoà quyện cân bằng từ các thùng ủ rượu lâu năm, đem đến cho Hennessy VSOP hương vị nồng nàn, mạnh mẽ, biến nó trở thành một kiệt tác của thời gian.
 


Rượu Hennessy VSOP - tên tuổi gắn liền với một vị vua.


Chuyện kể rằng Hennessy VSOP có lịch sử hình thành bắt nguồn từ sự kiện gắn liền với tên tuổi của vị vua Georges IV. Tháng 10 năm 1817, nhà vua đã ưu ái chọn loại Hennessy VSOP (Very Superior Old Pale)  là loại rượu dành riêng cho hoàng gia Anh. 

Từ đó đến nay Hennessy VSOP đã xây dựng danh tiếng của mình trên gần 2 thế kỷ. Là sự pha trộn hoàn hảo của hơn 60 loại rượu tâm eau-de-vie khác nhau, Dòng sản phẩm này đã chiếm trọn vẹn sự ưu ái của bao người sành rượu trên thế giới.

 

https://lh3.googleusercontent.com/-jEWyT75vFkZHjBTic3HCzVREukCUzbrqmm6bDyG5cLTvxgc2cDEpEq4KCy3VEqkGbuUD_Hu0jY5kUPfYhZNS_j57kgrHc2dBIowXfTctuXvdLMcId50jpftKBL9Aba9F9o2UAdx

Hennessy VSOP đã chiếm trọn vẹn sự ưu ái của bao người



Rượu Hennessy VSOP và những đặc điểm nổi bật.


Thiết kế: Em này mang trong mình thiết kế cổ điển với thân chai thuỷ tinh sáng bóng, sang trọng.

Màu sắc: Màu vàng hổ phách ấm cúng, ngọt ngào.

Hương vị: Như đã đề cập trước đó, sản phẩm là sự pha trộn phức tạp của hơn 60 loại rượu tâm riêng biệt. Từ đó, mỗi một ngụm rượu sẽ dẫn bạn đi đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Sự hài hoà tinh tế được thể hiện nhẹ nhàng bởi hương vị của cam thảo, vị ngọt dịu của mật ong, hương thơm đặc trưng của gỗ Sồi và vị ấm nồng của quế.

Hương kết thúc: Mỗi một loại rượu ngon sẽ làm người ta ngất ngây và lưu luyến mãi hương vị sau khi uống. Đối với rượu Hennessy VSOP, dư vị kết thúc kéo dài và êm mượt như nhung khiến bao con tim phải bồi hồi thổn thức. Nếu ví Hennessy VSOP là một cô gái, chắc hẳn nàng đã khiến bao nhiêu gã đàn ông phải si mê trước sự quyến rũ, ngọt ngào của mình.

Để tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc trưng của mình, rượu Hennessy VSOP nên được uống nguyên chất hoặc với đá, nhấp một ngụm trên môi, ngay lập tức cả một khu vườn nhiệt đới sẽ mở ra trước mắt bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến tấu để trở nên khác biệt bằng cách pha chế với soda và cocktail.



Rượu Hennessy VSOP giá bao nhiêu?


Sẵn sàng “hớp hồn” bất kỳ ai bởi hương vị quyến rũ và tinh tế, Hennessy VSOP trở thành loại rượu được yêu thích của nhiều người trên thế giới và Việt Nam. Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Dòng  Hennessy VSOP nguyên bản được bán ra thị trường với giá 1.290.000đ - một mức giá hợp lý cho dung tích 700ml. Hơn nữa, chúng tôi còn kinh doanh nhiều dòng rượu Hennessy VSOP khác như: Hennessy VSOP Limited, Hennessy VSOP Privilege, Hennessy VSOP Refik Anadol…

Bên cạnh đó, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với tem rượu được dán trên cổ chai. Từng đường nét rõ ràng, tinh tế hứa hẹn cho một chất lượng tuyệt vời, xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Không chỉ riêng Hennessy VSOP, tất cả những sản phẩm tại Cửa Hàng Rượu Ngoại cũng được nhập khẩu chính hãng, uy tín 100%.

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự chân thành của mình, là người bạn đồng hành cùng quý khách trên con đường chinh phục những hương vị mới lạ của cuộc sống.


Như vậy, với kết cấu mượt như nhung và hương vị tinh tế đắm say lòng người, Rượu Hennessy VSOP chắc chắn sẽ là vũ khí đắc lực “thổi hồn” cho những bữa tiệc thêm phần thăng hoa. Hãy đến Cửa Hàng Rượu Ngoại để được chinh phục cảm giác “chiến thắng” khi sở hữu Hennessy VSOP trong tay.

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây