Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy XO - Phong cách quý ông mạnh mẽ, phóng khoáng



Tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng và xa hoa, rượu Hennessy XO được dùng trong những bữa tiệc quan trọng và là quà tặng cho đối tác, bạn bè để thắt chặt những mối quan hệ tốt đẹp. Không những có hương vị tuyệt hảo đáng mê hoặc, Hennessy XO cũng nâng tầm đẳng cấp, giá trị của các chủ nhân khi sở hữu. Hôm nay, hãy cùng Cửa Hàng Rượu Ngoại tìm hiểu về sản phẩm đỉnh cao này.

 

Nguồn gốc của rượu Hennessy XO có thể bạn chưa biết.



Trong làng Cognac của Pháp, mẫu chai đầu tiên và ấn tượng nhiều nhất được Maurice Hennessy tạo ra để tặng cho những người bạn của mình.

Đến năm 1872, Hennessy XO bắt đầu tiến vào thời kỳ thương mại hoá khi được vận chuyển sang Ireland và Thượng Hải. Dần dần nhãn hiệu XO đã trở thành thuật ngữ toàn cầu của loại rượu Cognac.

Từ khi ra đời đến nay, rượu Hennessy XO đã vươn lên và trở thành một huyền thoại, đại diện cho sự thành công, là đẳng cấp của một quý ông mạnh mẽ, phóng khoáng. Sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế lịch lãm, phong cách của vỏ chai đến hương vị tuyệt hảo, đỉnh cao của nó.

Loại rượu phổ biến nhất trên thị trường là của Hennessy XO dung tích 700ml. Là một sản phẩm tượng trưng cho đẳng cấp, tinh tế nhưng vô cùng phóng khoáng.
 


Đặc điểm của rượu Hennessy XO.


Thiết kế: Hennessy XO với thiết kế bình cổ thon vô cùng đặc biệt. Thiết kế năm 1947  được giữ nguyên đến ngày nay với hoạ tiết chùm nho in nổi hai bên thân chai, vừa tạo sự nhẹ nhàng, vừa gợi nét quyến rũ, khéo léo.

 
https://lh3.googleusercontent.com/TFU-WilDNWyJ3hfXIzZg9Y9skQxSDBBsboiNfq_GV9Fw6izu0DRYZN-PW-kfiY7kn0mDDRivWQ1XqhUMMiXEq3uMXVEX9nRPRSHGTqhNJ52r-CwUvclUfyeXsshE0LqThoAzzLob
Thiết kế đẹp đến mê hoặc của Hennessy XO


Màu sắc: Màu vàng đậm hổ phách mang đến nguồn cảm hứng và khơi dậy niềm đam mê qua những trải nghiệm đầy phức cảm.

Là dòng cognac cao cấp, rượu Hennessy XO mang trong mình 100 loại rượu cốt (eau-de-vie) hảo hạng. Được ủ trong những thùng gỗ Sồi trứ danh được chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ. Các dòng Hennessy XO được ủ kéo dài đến tận 30 năm, mang đến những tuyệt phẩm đệ nhất tửu với hương vị mượt mà, hậu vị kéo dài sau khi uống.


Các tầng hương vị của Hennessy XO.


Hương vị đầu tiên khi chạm môi là sự ngọt ngào, nồng nàn của trái cây chín mọng. Nốt ngọt khởi đầu vô cùng hoàn hảo khi kết hợp giữa hương cam dịu nhẹ hoà cùng vị chát của những trái mơ tươi. Hứa hẹn cho những trái nghiệm thú vị ở phía sau.

Tầng hương kế là sự mơn trớn ấm nóng tăng dần trên đầu lưỡi. Khơi dậy đam mê, đồng thời hé lộ hương vị đa chiều của hơn 100  loại rượu cốt. Hương vị Hennessy XO lúc này như một “cô gái” nóng bỏng, nồng nàn khiến bao anh chàng phải si mê.

Tầng hương thứ 3 dẫn ta vào một không gian đầy bí ẩn, mê hoặc với vị cay nồng mạnh mẽ của hạt tiêu đen sau bao năm chưng cất.

Tầng hương thứ 4 đưa ta đến cao trào của mọi sự trải nghiệm, ấm áp rực lên như ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội. Mang đến hương vị mạnh mẽ, đầy thăng hoa.

Tầng vị thứ năm mà Hennessy XO mang đến là hương thơm quyến rũ, êm đềm từ socola nóng mịn mượt, ngọt ngào nhưng cay ấm.

Mạnh mẽ nhưng vô cùng tinh tế, Hennessy XO chiếm trọn trái tim của bao kẻ si mê với tầng hương cuối phảng phất gỗ sồi cùng ngọt dịu của vanilla.

Xét về tổng thể, em này dẫn bạn đi đến từng trải nghiệm thi vị đầy sâu sắc, mỗi trải nghiệm là những điều bất ngờ, mới mẻ là sự thăng hoa lắng đọng khó phai làm nên huyền thoại Hennessy XO. Cú đáp đất kết thúc là hương vị kéo dài, êm mượt không thể nào quên.

 

Hennessy XO giá bao nhiêu?


Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Hennessy XO 700ml được bán ra với giá 4.490.000đ - một mức giá phù hợp cho chất lượng tuyệt hảo. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng kèm tem chính gốc, chất lượng sản phẩm và giá cả phải chăng là hai điều chúng tôi luôn hướng đến để hài lòng cả những tửu khách khó tính nhất.


Rượu Hennessy XO đã mê hoặc biết bao fan rượu chân chính bởi kiểu dáng đẹp cùng hương vị hảo hạng. Bạn là người sành điệu phải có gu chọn rượu đúng điệu, đến ngay Cửa Hàng Rượu Ngoại để tận hưởng cảm giác cầm trên tay biểu tượng mạnh mẽ nam tính đầy phóng khoáng này.



 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây