Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Johnnie Walker Black Label - “Đỉnh Everest của whisky thượng hạng”

Được xem là chuẩn mực của loại whisky cao cấp, rượu Johnnie Walker Black Label 12 năm tuổi là tuyệt phẩm hoàn hảo  kết hợp giữa sự mượt mà, sâu lắng trong hương vị và sự tinh tế trong tính cách. Sản phẩm là sự lựa chọn ấn tượng, góp phần thăng hoa trong những bữa tiệc hay là quà tặng đặc biệt để dành tặng bạn bè, người thân.

 

Johnnie Walker Black Label và câu chuyện ra đời ấn tượng.
 

Cũng giống như Johnnie Walker Red Label , Johnnie Walker Black Label 12 năm tuổi cũng được đổi tên từ  'Extra Old Highland Whisky' vào năm 1909. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của những dòng whisky thượng hạng đến từ 4 vùng trứ danh của Scotland.

Được mệnh danh là đỉnh "Everest của whisky thượng hạng". Johnnie Walker Black Label nhanh chóng nhận được sự ưu ái của những fan rượu chân chính và trở nên bất tử cùng huyền thoại màn bạc Blade Runner. Bên cạnh đó, em này cũng là người bạn đồng hành cùng sát cánh bên vị cựu bộ trưởng Anh nổi tiếng Winston Churchill, trở thành nguồn cảm hứng bất tận của bức tranh 'Bottlescape' huyền thoại.

Ngày nay Johnnie Walker Black Label 12 năm tuổi trở thành một trong những dòng Scotch whisky cao cấp bán chạy khắp nơi trên thế giới.

 

https://lh4.googleusercontent.com/pld3sydw7MOza0D4ZC_LBeTFidVYpc-0ZsxBSrIm_Z3n14x_YeD1HPk7vMm0RyEBiMMJ09lQKdGAaUKUnYd4KVcgJzWiHErChVLV2dHeu-uauLI7PxqElfO5IuF7n2x6l84YOzsP

Johnnie Walker Black Label được mệnh danh là đỉnh Everest của whisky thượng hạng

 

Đặc điểm, hương vị của rượu Johnnie Walker Black Label 12 năm tuổi.


Johnnie Walker Black Label giống như một kiệt tác, giữ vững mọi đặc trưng vốn có của nó. Cho đến ngày nay, dòng rượu này vẫn đứng vững trước thử thách của thời gian, là minh chứng cho tinh thần xung phong đồng thời cũng là “phép màu” mà gia đình Johnnie Walker đã tạo nên.

Johnnie Walker Black Label đã giành được rất nhiều giải thưởng và những danh hiệu cao quý trong các cuộc thi lớn nhờ vào chất lượng và cá tính của chính mình. Cho đến ngày nay, hỗn hợp pha trộn này vẫn tiếp tục được duy trì hương vị êm mượt, phong phú và quyến rũ bao người trên toàn thế giới. 

Trước khi đi vào phần hương vị, mình sẽ nói sơ qua về thiết kế của em này. Sản phẩm được thiết kế với chai vuông ấn tượng cùng chất rượu màu hổ phách sang trọng, ấm cúng. Là nguồn cảm hứng bất tận trong những cuộc vui.

Xét về hương vị, rượu Johnnie Walker Black Label sở hữu hương vị tinh tế và đậm đà, mang đến cảm giác vượt xa ngoài mong đợi cho các tửu khách.  Giống như một cô gái đẹp, qua thời gian sẽ càng sắc sảo, chín chắn, vị ngon tinh tế của Johnnie Walker Black Label càng được quyến rũ hơn theo năm tháng. Để lại hương vị khói thơm nhẹ nhàng cùng vị trái cây và hương vani ngất ngây.

Mùi hương:  Là sự kết hợp của hơn 40 loại whisky thượng hạng. Johnnie Walker Black Label đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với mùi khói khô, hoà trộn cùng các loại gia vị tiêu trắng, mật mía cùng hương cam quýt nhẹ nhàng, tươi mát.

Vị: Vị kích thích, nồng nàn, êm dịu của mạch nha, ngũ cốc, nho khô cùng dư vị sâu lắng kéo dài trong khoang mũi.

Rượu Johnnie Walker Black Label giá bao nhiêu?

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Johnnie Walker Black Label được bán với giá 590.000đ, đảm bảo chất lượng nhập khẩu uy tín. Thấu hiểu được nỗi quan tâm về giá trị và giá thành sản phẩm, Cửa Hàng Rượu Ngoại chúng tôi cam kết phục vụ mỗi khách hàng bằng sự chân thành đến từ trái tim.

 

https://lh6.googleusercontent.com/PmFcFHdjzEgDoJ4Q5ydDvW8dVQIwT98smqzYTPplwQKNqz-Tl7nFf9I1YodxMD0xp4Y5sNOHHwH6Aq2bk7KEx9lLa1vb8-7CER4jnJ6ZEwcJ4jYuhVnZjrIpHW5AE3EG4dPjtVfs

 

Johnnie Walker Black Label chính hãng 100% tại Cửa Hàng Rượu Ngoại


“Mềm mượt như lụa Savoy”, Rượu Johnnie Walker Black Label 12 năm tuổi đã và đang chiếm lĩnh trái tim của nhiều tửu khách trên trên thế giới. Bằng những đặc trưng riêng biệt, nó xứng đáng nhận về danh xưng “ đỉnh cao của whisky thượng hạng”



 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây