Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve - Vàng son phú quý trong từng khoảnh khắc



Ra mắt năm 2007, Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve là nhãn hiệu mới nhất trong gia đình Johnnie Walker. Bằng sự tỉ mỉ của mình, mỗi chai rượu được nhà pha chế trưởng Jim Beveridge đích thân tạo ra từ những loại whisky hảo hạng trong kho tàng riêng của gia đình Johnnie Walker và đóng con dấu vàng để bảo chứng chất lượng.


Johnnie Walker Gold Label Reserve là tuyệt phẩm cho những đêm tiệc sôi trọng với hương vị sang trọng, nồng nàn của mật ong. Hương vị đặc biệt là sự kết hợp hài hoà giữa hương vị đặc trưng của whisky vùng Speyside và Highland kèm theo hương khói quyến rũ của than bùn đỏ vùng West Coast. Johnnie Walker Gold Label Reserve thổi bùng ngọn lửa đam mê cho những đêm tiệc sôi động, đẳng cấp.


 

Câu chuyện của Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve.


Sản phẩm được phối trộn từ các loại whisky mạch nha đơn trứ danh vùng Clynelish và chưng cất bằng dòng nước từ dòng sông đầy bồi tích vàng huyền thoại. Điều này đã tạo ra một hương vị vàng - xa hoa, sang trọng và đầy đam mê - như chính tên gọi Johnnie Walker Gold Label Reserve.

 
https://lh5.googleusercontent.com/zyOSBfaFPQQqncWXhTGnevrP1lQAdf5ajOMCmM49gjcK3GOVMejhRhmkjbL5C0TqyhAU8FatXyPUUsO4zt6M4-PJkk-blGtMFAAojad2kXiNIdEBHkTkFxGA3op0fSEvposgI2db

Thiết kế vàng ánh - xa hoa, sang trọng của Johnnie Walker Gold Label Reserve.


Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve đã đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới, trong đó có 4 giải 'Le Monde Selection Grand Golds' và 4 giải 'Double Golds' tại cuộc thi rượu mạnh quốc tế (World Spirits Competition) được tổ chức tại San Francisco.

 

Thiết kế và hương vị của Johnnie Walker Gold Label Reserve..
 


Được tạo nên từ 15 loại whisky thượng hạng, rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve có được hương vị vô cùng đặc biệt. Một sự kết hợp hoàn hảo đến từ hương vị êm dịu của trái cây,  vị nồng ấn của gia vị, thêm chút vị ngọt dịu của mật ong và hương gỗ sồi tinh tế. Tất cả tạo nên một tuyệt phẩm say đắm lòng người, sẵn sàng khiến bao con tim mê rượu phải “đổ gục”.

Thiết kế: Chai vuông sang trọng, vàng son ấm cúng.

Màu sắc: Chất rượu vàng hổ phách óng ả, kiêu sa.

Hương vị mê đắm lòng người: Johnnie Walker Gold Label Reserve được biết đến với hương vị nồng nàn êm đềm. Hương vị đầu tiên mở đầu bằng sự bùng nổ của hương vị mật hoa tinh tế quyện cùng vị khói nhẹ nhàng. Mùi hương thứ hai chuyển dần thành hương trái cây ngọt ngào, nồng nàn, mượt và êm dịu như mật ong quyến luyến trong vòm họng. Chốt hạ bằng một tầng hương cuối đầy quyến rũ của khói và gỗ sồi thoảng nhẹ tan dần, dư vị đọng lại  là một sự êm dịu kéo dài si mê.


Cách thưởng thức Johnnie Walker Gold Label Reserve.


Để tận hưởng trọn vẹn vị ngon cùng hương thơm tuyệt hảo, Bạn có uống Johnnie Walker Gold Label Reserve nguyên chất hoặc thêm một ít nước lọc hoặc pha với thức uống bạn yêu thích. Bên cạnh đó, một trong những cách để thưởng thức Johnnie Walker Gold Label Reserve đúng điệu là dùng kèm nước ép táo  và soda.
 

Johnnie Walker Gold Label Reserve ở Cửa Hàng Rượu Ngoại.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Johnnie Walker Gold Label Reserve được bày bán với giá 850.000đ trong một thiết kế vàng son sang chảnh. Sản phẩm được bảo đảm chính hãng 100% cùng giá cả hợp lý trên thị trường. Bằng tất cả trái tim và sự chân thành, chúng tôi cam kết đặt chất lượng và giá thành sản phẩm lên hàng đầu.


Là loại rượu tượng trưng cho quyền lực và phú quý, rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve rất thích hợp cho các dịp lễ tết và là quà tặng để thắt chặt tình bạn bè, thân giao. Để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này, đừng ngần ngại liên hệ với hotline của chúng tôi: 0972.12345.1

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây