Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Johnnie Walker - “Ông già chống gậy” tuyệt đỉnh pha trộn whisky

Rất ít dòng rượu whisky nào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tinh tế như Rượu Johnnie Walker. Từ khi ra đời đến cho đến nay, sản phẩm đã gắn liền với hình ảnh “người đàn ông sải bước” tự tin bước vào những sự kiện văn hoá toàn cầu, từ tầng lớp quý tộc thời xưa đến giới sành điệu, thượng lưu thời hiện đại.

Rượu Johnnie Walker là gì?


Johnnie Walker là nhãn hiệu rượu whisky Scotland có xuất xứ từ Kilmarnock, Ayrshire, Scotland. Đây là nhãn hiệu whisky phổ biến rộng rãi khắp thế giới, được bán ở hầu khắp các quốc gia với số lượng 130 triệu chai mỗi năm. Như đã đề cập ở trên, ở Việt Nam, sản phẩm này được biết đến với tên gọi “ông già chống gậy” tương ứng với logo đặc trưng.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Johnnie Walker.

Trải qua gần 200 năm từ khi ra đời đến nay, Johnnie Walker được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau mang những hương vị đặc trưng khác biệt đem đến các trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Red Label: Còn được gọi với cái tên quen thuộc là rượu Johnnie Walker đỏ, đây là dòng rượu trẻ nhất của Johnnie Walker được ra mắt lần đầu từ năm 1909. Sản phẩm được phối chế từ 35 loại rượu whisky khác nhau, lên men từ ngũ cốc và mạch nha. Hương vị được hòa quyện nhẹ nhàng giữa vị cay nồng và vị khói dịu nhẹ. Có thể nói Johnnie Walker red label là nhãn hiệu whisky được ưa chuộng trên nhiều quốc gia trên thế giới.

 
https://lh4.googleusercontent.com/-3rbzXSKLSql-zUOK7O98TM2VHE2N2E-DUMju2zuXa_gT0DRAzMEINd68kDRSCc7JzmjY_HckaYwddmzg90SDyn8wX439PHtS9j8AieQjclswWm95IJE7ybEVMNcuC-qOdC0gHFV
Johnnie Walker đỏ là dòng rượu trẻ nhất của Johnnie Walker 


Black Label: Em này là loại whisky sang trọng, biểu trưng cho sức mạnh và sự tao nhã với những đặc tính riêng biệt. Johnnie Walker Black Label được phối chế từ 40 loại rượu whisky khác nhau. Mỗi loại whisky được ủ ít nhất 12 năm. Hương vị của dòng rượu Johnnie Walker đến từ sự cay nồng  của gỗ Sồi, mùi gia vị và mùi mù tạt. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng miễn thuế của Lotte Duty trên thế giới.

 
https://lh4.googleusercontent.com/ri4YrfT0h4mJcceI3MEJwTGlpgYu4PejaCuMhpohzbODVVVBDobZ8UnqAtDABIUgNMkOOv7tVkTvYM1Gu0s9c6KZeFMwnYlYiL6hxkLmIlDKzjygoviV21jmcO8f9jhqS-fI9y9F
Johnnie Walker Black Label bán chạy nhất tại các cửa hàng miễn thuế


Double Black: Loại nhãn đen đặc biệt được dùng nhiều nguyên liệu từ vùng bờ biển phía Tây của Scotland và được cho thêm nhiều hương vị khói hơn loại nhãn đen bình thường. Sản phẩm có màu vàng hổ phách sang trọng với hương thơm đặc trưng của khói than bùn khô được tích tụ ở những khu rừng nguyên sinh. Các tầng hương thơm quyến rũ được kết hợp từ gỗ sồi, trái cây sấy và vanilla dịu nhẹ.


Với vị khói than bùn vừa phải, hiện nay Johnnie Walker Double Black ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
 
https://lh6.googleusercontent.com/8yVvrnfF3TtKPGIcGowFY7BhVTVzb3v90sMjkVO54OtxFrKkRncplT__QG74WhhKPLCIY3lKcRLgLwrZjTzbxr7RqT_FWX5BQDLEZuZrHv_erT7u8heROTvh8tGQaVQ1aTib0Sv9
Johnnie Walker Double Black ngày càng có chỗ đứng tại Việt Nam.


Green Label: Johnnie Walker nhãn xanh lá cây là dòng sản phẩm được chế tác từ các loại whisky lên men từ mạch nha từ các vùng Speyside, Highland và Isle. Nguồn nguyên liệu dùng để pha trộn sản phẩm được lấy từ 27 lò chưng cất trên khắp đất nước Scotland. Mỗi lò chưng cất một loại mạch nha khác nhau với độ tuổi tối thiểu là 15 năm. 


Sản phẩm mang hương vị đồng quê yên bình với mùi táo chín hoà cùng vị ngọt dịu của mạch nha và mùi khói than bùn. Với số lượng giới hạn, thiết kế chai cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, các bậc thầy Johnnie Walker đã tạo ra một loại rượu whisky mạch nha độc đáo có một không hai.
 
https://lh5.googleusercontent.com/FA8SfIWKgKCH3eXCdB4wkvDNuzWn_zaU6FSOvg-aDCTIAVok1Rj_SzokoaaHny5lGEF7gcaWw4L_Mfnssa7BMD_DHpoI5e8RXYPhXsLdK67ETiiUq1z4JUrO6Y2iYWZrAxzz7Y36
Johnnie Walker Green Label mang hương vị đồng quê yên bình
 

Gold Label Reserve: Dưới sự tiếp nối thành công của nhãn hiệu Gold Label, dòng Gold Label Reserve là kết quả của sự tổng hợp từ 15 loại whiskey quý hiếm. Sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên chất rượu với vị êm dịu, nhẹ nhàng nhưng vô cùng ngọt ngào của mật ong, trái cây và gỗ sồi. Được sử dụng trong những sự kiện trong đại, Gold Label Reserve là dòng rượu hiếm và xa xỉ bậc nhất.
 

https://lh5.googleusercontent.com/-tSH7H3l69q4pf6hQw6pHGYcrQezB5ss29BDw3iXFBcSq_QV-UvLqQlEx7ZZbXUU3E_aQ_3knyjCi5N0io7PEwXvuF4pKRaOnoZ4cD1h_pQL40JiUNTyJhDqxHdn7Sl3JaSNbXkq
Gold Label Reserve là dòng rượu hiếm và xa xỉ
 

Blue Label: Được mệnh danh là dòng rượu cao cấp nhất của Johnnie Walker với số năm ủ rượu không được tiết lộ. Đây là loại Whisky được ca ngợi trên khắp Thế giới được tuyển chọn từ những loại whisky tốt nhất từ bờ biển phía Tây và trên các đảo của vùng Speyside để phối trộn tạo ra Blue Label. Hương vị sành điệu, sang chảnh được kết hợp từ vani, hoa và vị khói than bùn, vị cay của gỗ Sồi, nồng của gia vị...

https://lh6.googleusercontent.com/HEip7_kUs5SSIhHVm4_pWxewnamT4NkhACof7Vrzd3Li5UEWmg4iM9STwJiSOYvw1PXNzkZxwqoHySkTHluDRNWFVf6A6GTSnS_njlT5Eq7ZKuJ96hKqZLX7j6PUeTrTCLXlBMJd
Johnnie Walker Blue Label là dòng rượu cao cấp nhất của Johnnie Walker

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những thông tin tham khảo về loại rượu Johnnie Walker - một tuyệt đỉnh pha trộn whisky trên thế giới. Hãy để chúng tôi - Cửa Hàng Rượu Ngoại Hồ Chí Minh đồng hành cùng bạn trên con đường trải nghiệm những thi vị của cuộc sống.


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây