Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

RƯỢU VANG – GIA VỊ CỦA ĐỒ ĂN

Nói đến rượu vang, người ta sẽ nghĩ ngay đến một loại đồ uống có cồn cỏ hướng vị lắm bất kì người nào thưởng thức đều “đê mê”mà quên rằng nó còn là một “thân vì” cho nhiều loại món ăn được bày dọn trên màn từ những món mang phong cách phương Tây đến những món đơn giản đậm vị phương Đông.
       Và cũng không phải loại vang nào đều được ưu ái đưa vào quá trình làm bếp được. Mỗi loại vang được lựa chọn đều được nghiên cứu, tìm hiểu rất kĩ. Hai loại vang thường xuyên được chọn làm gia vị cho các món ăn lạ vang đỏ và vang trắng.
        Vang đỏ
        Vang đỏ là một lợi rượu quen thuộc và được dùng phổ biến hơn trong quá trình chế biến đồ ăn. Vang đỏ thường được dùng để chế biến các loại thịt như thịt bò, thịt cừu.


       
       Đây là loại vang mang hương vị trái cây và có hàm lượng cồn thấp nên các món thịt đỏ hoặc những món Á Đông hơi cay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
        Vang trắng
        Khác với vang đỏ khi3 được hòa quyện trực tiếp với đồ ăn thì vang trắng lại là nguyên liệu để trở thành nước sốt cho những món hải sản hoặc đồ nướng. Vang trắng sẽ làm giảm bớt vị tanh của thực phẩm và làm cho mùi vị của món ăn thêm độc đáo hơn.



Một vài lưu ý khi dùng rượu vang để chế biến thực phẩm :
  • Lựa chọn loại rượu vang thích hợp cho món ăn mà bạn dự định làm.
  • Cho một lượng rượu vừa đủ để làm tăng khẩu vị khi ăn, không cho quá nhiều hoặc quá ít làm món ăn sau khi chế biến trở nên khó ăn.
  • Mua và lựa chọn sử dụng loại vang chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Không sử dụng loại vang kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hương vị của món ăn.
     Chúng tôi tự hào là nơi chuyên cung cấp các loại rượu nhập khẩu chính gốc với giá cả phải chăng. Tham khảo thêm về bộ sưu tập rượu vang ngoại trên trang web ruoungoai.net để có lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây