Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Trải nghiệm hương vị tuyệt đỉnh của Rượu Johnnie Walker Red Label


Rượu Johnnie Walker Red Label được đánh giá là dòng whisky tiên phong ra khỏi lãnh thổ Scotland và trở thành dòng Scotch whisky bán chạy nhất trên thế giới. Bạn có thể linh hoạt kết hợp tuyệt phẩm này theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn giữ được hương vị và cá tính mạnh mẽ của dòng Scotch whisky truyền thống. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, góp phần làm thăng hoa những bữa tiệc tùng.

 

Câu chuyện của Johnnie Walker Red Label.


Johnnie Walker Red Label là cái tên được đổi từ “đàn anh” 'Special Old Highland Whisky'  vào năm 1909, đây cũng là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của “ông già chống gậy đỏ”. Mang trên mình sứ mệnh và tinh thần tiên phong, Johnnie Walker Red Label đã vượt ra khỏi lãnh thổ Scotland và được các thuyền trưởng mang đi khắp nơi.

Với cá tính mạnh mẽ và hương vị đậm đà, Rượu Johnnie Walker Red Label đã nhanh chóng “đánh cắp” trái tim của những người yêu rượu trên thế giới. Ngày nay Johnnie Walker Red Label đã trở thành dòng Scotch Whisky bán chạy nhất trên thế giới và đã có mặt tại 180 quốc gia.

Sản phẩm này đã vinh dự nhật được hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi rượu. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 02 giải 'Le Monde Selection Grand Golds' và 03 giải 'Double Golds' tại cuộc thi rượu mạnh quốc tế (World Spirits Competition) được tổ chức tại San Francisco.
 

Rượu Johnnie Walker Red Label - Bùng cháy hương vị cá tính.


Trước khi đến với phần hương vị của Johnnie Walker Red Label, tôi sẽ nói sơ qua về thiết kế chai và màu sắc của sản phẩm. Rượu Johnnie Walker Red Label mang thiết kế chai vuông ấn tượng với màu rượu vàng hổ phách óng ánh bên trong.

Dưới bàn tay tài hoa của nhà pha chế Jim Beveridge, Johnnie Walker Red Label đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị khi  kết hợp từ 35 loại grain và malt whisky thượng hạng trong một sản phẩm trẻ trung, cá tính.

Sản phẩm sở hữu hương vị bùng nổ, sống động và đầy cá tính. Một sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi hương vị khói than bùn mang hơi hướng vùng biển đảo phía Tây Scotland và loại whisky miền Đông dịu nhẹ.

 
https://lh4.googleusercontent.com/g3cBLQh-wZ6_axESCf74IhePw-EMiRm1bhFA2nRIZdQ32S0k6152zhiCpZyY00amOW8L5K7nEg9w6tcq8V678Ecj3_-U6LhD16asOKHCnSD7ymTf2BAjJZ6dnhT5XbyPh3rPB36R
Rượu Johnnie Walker Red Label là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc


Từng ngụm Johnnie Walker Red Label như những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng nhiều cảm xúc trong vòm họng. Bạn sẽ được trải nghiệm những xúc cảm thú vị từ vị cay nồng của quế đến vị ngọt dịu của các loại trái cây táo, lê, kem vani cùng dư vị than bùn kéo dài.

Tất cả hương vị được hòa quyện trong vòm miệng, đầu tiên bạn sẽ trải nghiệm vị cay nồng của quế, tiêu. Khi đến cổ họng bạn mới cảm nhận được vị ngọt dịu êm của các loại trái cây, kem vani. Vị ngọt đến và đi chớp nhoáng, như một cô gái dịu dàng lướt nhẹ qua, hậu vị để lại là vị than bùn kéo dài, êm mượt trong khoang mũi.
 

Rượu Johnnie Walker Red Label giá bao nhiêu?


Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại Johnnie Walker Red Label được bán với giá 290.000đ kèm tem nhập khẩu đảm bảo chính hãng, một mức giá vô cùng hợp lý giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị ngay trong những bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình. Hiện nay, giá rượu trên thị trường dao động, nhưng tại Cửa Hàng Rượu Ngoại,  ngoài chất lượng tốt, chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo giá cả bình ổn, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Thưởng thức rượu là một nghệ thuật, người sành điệu sẽ biết cách trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ và đầy thi vị như một “liều thuốc” tinh thần xua tan những mệt mỏi. Hãy tận hưởng Rượu Johnnie Walker Red Label - dòng Scotch whisky bán chạy nhất trên thế giới - để có được cảm giác thăng hoa trong những bữa tiệc ấm cúng.





 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây