Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Top 6 Loại Rượu Vang Ngon Nhất - Hoàn Hảo Để Kết Hợp Với Cá Hồi

Lên kế hoạch cho một bữa ăn cá hồi tối nay? Nhưng bữa tối sẽ hoàn toàn không trọn vẹn nếu không có một ly rượu ngon. Rượu, nếu được kết hợp sai, có thể chịu trách nhiệm làm hỏng buổi tối của bạn. RuouNgoai.net hướng dẫn bạn 6 loại rượu ngon nhất để kết hợp với nhiều công thức nấu cá hồi.

Quy tắc 1 : Rượu vang đỏ kết hợp tốt nhất với thịt, và rượu vang trắng đi kèm với cá và gia cầm thực sự tốt.

Quy tắc 2 : Bỏ qua Quy tắc một.

Những chuẩn mực như vậy không nghi ngờ gì là hữu ích, nhưng chúng chỉ là sự đúc kết từ kinh nghiệm của chính mọi người. Đã đến lúc vượt qua điều đó bằng cách trải nghiệm khoảnh khắc "wow" của chính bạn.

Thông thường, kết hợp rượu-thức ăn đi kèm với kỹ thuật ghép nối các hương vị tương phản với nhau hoặc bổ sung cho các hương vị. Theo nguyên tắc chung, thịt trắng (cá và thịt gia cầm) thích hợp nhất với rượu vang trắng, và thịt đỏ (thịt bò và các món ăn phong phú hơn) đi với rượu vang đỏ. Nhưng khi nói đến cá hồi, mọi thứ sẽ khác một chút. Cá hồi nặng hơn cá trắng, và do đó, nó không thuộc loại thịt trắng. Nó nhẹ hơn thịt đỏ. Các miếng thịt cá hồi, có màu hồng đẹp mắt. Và nếu chúng ta nói về hương vị của cá hồi, nó có một hương vị rất mạnh, có thể chế ngự các hương vị khác một cách dễ dàng. Do đó, một loại rượu nhẹ sẽ không hoạt động ở đây.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (6)

Cá hồi có một tính cách linh hoạt, nó có thể được nướng, sushi, hoặc cá hồi sống. Điều quan trọng là phải xem xét các món ăn phụ, thành phần của bữa ăn chính và nước sốt ăn kèm với cá hồi, trước khi kết hợp nó với rượu vang.

Nhóm cá hồi với một loại rượu vang hoàn hảo sẽ nâng cao bữa ăn từ ngon đến tốt nhất. Nhưng ăn cá hồi với rượu không đúng cách có thể làm hỏng toàn bộ bữa tối. Vì vậy, hãy cùng xem xét những loại rượu tốt nhất để kết hợp với cá hồi, bánh mì kẹp thịt và bít tết.
 

Pinot Noir

Pinot Noir là một loại rượu vang đỏ có hàm lượng tannin thấp vừa phải. Màu đỏ nhạt, hương vị trái cây của nó là một đối trọng hoàn hảo với hương vị đậm đà của cá hồi. Sineann gia đình của Pinot Noirs có thể được thực hiện với cá hồi nướng. Chọn loại có mùi thơm và không quá khô.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (4)
 

Chardonnay


Chardonnay hoàn toàn chiến thắng tất cả. Mặc dù là một trong những loại rượu phổ biến nhất và là loại rượu bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam, nhưng việc kết hợp nó với thức ăn thực sự rất tẻ nhạt. Nhưng nó giữ một vị trí cao khi nói đến kết hợp rượu vang với cá hồi. Rượu vang trắng này bổ sung một cách đáng kinh ngạc với bơ, salmons kem.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (5)
 

Pinot Gris / Pinot Grigio

Pinot Gris còn được gọi là Pinot Grigio ở Ý. Rượu vang toàn thân cay của nó, phong cách Alsatian, thích hợp nhất với cá hồi. Hầu hết các loại hải sản đều kết hợp tốt với loại rượu trắng này. Pinot Grigio có hương hoa nhẹ nhàng, với vị lê và đào, tạo nên vị cam quýt. Do kết cấu hơi dầu của nó, nó thậm chí có thể chống lại cá hồi nhiều dầu.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (2)
 

Sauvignon Blanc


Đây là một loại rượu trắng khô có hương vị hơi chua và mùi hăng hắc. Nó được pha với các loại thảo mộc như thì là, và tạo ra tông màu hương cam quýt. Chọn loại không quá nhiều trái cây.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (3)


Rượu Vang Hồng


Nó có thể được gọi là một người anh em họ gần của rượu vang đỏ. Nó có màu hơi hồng. Sức sống, màu sắc và độ ngậy của rượu vang này phù hợp với hương vị của cá hồi. Độ chua của nó có thể chịu đựng ngay cả những loại cá nhiều dầu, nhiều thịt. Hương vị giống như rượu vang đỏ tuyệt vời của nó kết hợp cân bằng hương vị và độ chua với cá hồi.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (7)


Riesling

Riesling là một loại rượu nho trắng, giòn, có tính axit cao. Nó có nồng độ cồn thấp hơn. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc ăn cá hồi tẩm gia vị, thì Riesling là món ăn phù hợp nhất mà không làm bạn ngán ngẩm. White Riesling, hay thường được gọi là Johannisberg Riesling, hài hòa với khẩu vị cá hồi.
 
Những Dòng Rượu Vang Ngon Khi Kết Hợp Với Cá Hồi (8)

Zinfandel, Beaujolais và Grenache là một số lựa chọn khác để thử với cá hồi. Tất cả những gì chúng tôi muốn nói là, trải nghiệm và thử các loại rượu khác nhau, ai biết được, bạn có thể tìm thấy một loại rượu tốt dành riêng cho bạn.
 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây