Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Các chai rượu Chivas được giới sành rượu đánh giá cao - Địa chỉ cung cấp rượu Chivas HCM chính hãng

Chắc hẳn trong giới yêu rượu ai cũng biết đến thương hiệu rượu Chivas cao cấp. Được thành lập vào năm 1801, Chivas Regal đã từng bước chinh phục trái tim của tất cả những người yêu rượu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những loại rượu Chivas được giới sành rượu đánh giá cao trong năm 2022  và địa chỉ cung cấp rượu Chivas HCM chính hãng qua bài viết dưới đây.


Kiến thức chung về rượu Chivas 

 
Năm 1801, anh em nhà Chivas Regal hợp lực mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ tại quê hương Scotland của họ. Họ được yêu thích bởi nguồn rượu rum, rượu mạnh và một số mặt hàng cao cấp khác phù hợp với nhiều tầng lớp quý tộc. 

Các cửa hàng đang bùng nổ và họ bắt đầu pha chế và kết hợp rượu whisky của riêng họ. Lên men từ ngũ cốc và mạch nha sau đó ủ trong thùng gỗ sồi. Những chai Chivas đầu tiên mang âm hưởng cổ điển với màu hổ phách tươi sáng và hương vị quý phái tinh tế đậm đà. 
Kiến thức chung về rượu Chivas 

Trải qua hàng trăm năm tồn tại và phát triển với bao thăng trầm, thương hiệu rượu cao cấp Chivas ngày nay là cái tên được ưa chuộng nhất trên thế giới với dòng rượu Blended Scotch Whisky.

Chắc hẳn trong giới yêu rượu ai cũng biết đến thương hiệu rượu Chivas cao cấp. Được thành lập vào năm 1801, Chivas Regal đã từng bước chinh phục trái tim của tất cả những người yêu rượu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những chai Chivas được yêu thích nhất thế giới nhé.


Các chai rượu Chivas được giới sành rượu đánh giá cao

 
Sau hơn 200 năm phát triển, Chivas đã trở thành một trong những thương hiệu rượu whisky pha trộn được yêu thích nhất thế giới. Những chai Chivas được đánh giá cao nhất bởi những người sành rượu là:


Chivas 12 năm tuổi


Nói đến những chai Chivas được giới sành rượu say mê thì không thể không nhắc đến dòng rượu Chivas tiên phong. Chivas 12 Year Old là loại phổ biến nhất và rẻ nhất trong gia đình Chivas. Tuy là sản phẩm bình dân nhưng Chivas 12 vẫn có những hương vị rượu tuyệt hảo lay động lòng người. 

Độ cồn của Chivas 12 là 40 độ 

Màu sắc: hổ phách bắt mắt 
 

Hương thơm của Chivas 12, hương chủ đạo là mật ong, cây thạch nam và một số loại trái cây vườn. Vị ngọt ngào của mật ong pha chút vani và hương thơm nồng nàn của hạt dẻ, caramen. 


Rượu Chivas 18 năm tuổi

 
Đây là sản phẩm chủ lực của Chivas và được nhiều người Việt Nam đánh giá cao. Chivas 18 mang đến cảm giác về một quý ông trẻ thành đạt nhưng cũng rất ấm áp và lãng mạn. 
 
Tại Việt Nam, rượu Chivas 18 được chia làm 2 loại: 
 
- Rượu Chivas 18 Gold Signature: Có hương vị đậm đà và mẫu mã bắt mắt. Được ra mắt vào năm 2018 và nhận được rất nhiều sự yêu thích của những người yêu rượu ở nước ngoài. 
 
- Chivas 18 Blue Signature: Được làm từ 85 loại rượu whisky, mang đến hương vị đặc trưng riêng. Với màu xanh nổi bật, vị ngọt nóng kéo dài đến kinh ngạc. 
 

Chivas 21 năm 

 
Chivas 18 mang đến cảm giác về một quý ông trẻ thành đạt nhưng cũng rất ấm áp và lãng mạn. 

Chivas 21 là một chai rượu thanh lịch và gắn liền với tên tuổi của Nữ hoàng Elizabeth II. Đây cũng được cho là chai rượu đại diện cho hoàng gia Anh. Đẳng cấp của chiếc bình này thể hiện rõ qua thiết kế của bình được chế tác tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công lừng danh của Wade. 
 
Chivas Regal 21 có 3 màu: đỏ ruby, xanh dương và xanh ngọc. Mặc dù có sự khác biệt về màu sắc nhưng hương vị của Chivas 21 bên trong vẫn không thay đổi. 
 
Bên trong rượu: Màu vàng hổ phách 
 
Hương thơm rất cân bằng giữa hương hoa, trái cây và khói 
 
Vị rượu độc đáo với đầy đủ hương vị ngọt ngào và trầm ấm, đặc trưng của vùng đất Anh Quốc.


Chivas Ultis 


Là sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại mạch nha đặc biệt: Strathisla, Longmorn, Tormore, Braeval, Allt A Bhainne. Chúng mang đến sự tươi mới của Tormore, sự năng động hiện đại của Braeval, sự ấm áp của Allt A Bhainne và sự cân bằng tuyệt đẹp của Longmorn, cũng như sự mềm mại đặc trưng của Strathisla. 

Khứu giác của bạn sẽ được nâng niu bởi hương cam đào ngọt ngào vang vọng quanh sống mũi quen thuộc của dòng Chivas quyến rũ này. 
 

Chivas 38 tuổi 


Một nhóm các loại rượu whisky chất lượng cao nhất với hương vị mãnh liệt của tuyết tùng và hạnh nhân nghiền. Hơn nữa, hương thơm được hấp thụ tự nhiên từ những thùng gỗ sồi chứa rượu Sherry lâu năm hòa quyện và đọng lại trong từng giọt rượu là điều thiết yếu nhất mà một Blended Scotch Whisky có thể mang lại cho bạn.


Rượu Ngoại HCM - Thế giới rượu Chivas HCM chính hiệu  


Biết rằng Chivas có rất nhiều phiên bản và dòng sản phẩm tuyệt vời khác nhau và bạn cũng đang tìm kiếm những chai Chivas tốt nhất. Những sự biến động liên tục của thị trường rượu vang ngày nay khiến bạn bối rối không biết nên chọn cách nào. 
 
Rượu Ngoại HCM - Thế giới rượu Chivas HCM chính hiệu  

Đừng bỏ lỡ Rượu Ngoại HCM  - Thế giới rượu Chivas HCM chính hiệu đã có mặt tại TPHCM mà bạn nên tin tưởng. Hãy tham khảo thông tin chi tiết về những chai rượu Chivas chất lượng chính hãng do chúng tôi nhập khẩu và cung cấp tại đây nếu bạn là người có niềm đam mê với chúng nhé! 
 
Chắc hẳn bạn rất ấn tượng với những loại rượu Chivas được ưa chuộng nhất trên thị trường mà chúng tôi vừa trình bày. Và có lẽ bạn không muốn bỏ qua thêm nhiều thông tin, bài viết hay của cửa hàng rượu Ngoại HCM - Thế giới rượu Chivas HCM chính hiệu để có thể hiểu thêm về các loại rượu ngoại nổi tiếng thế giới. Các bạn cùng đón đọc trong các bài viết sắp tới nhé
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây