Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Cách phân biệt rượu Hennessy thật giả - Địa chỉ mua rượu Hennessy HCM uy tín

Được mệnh danh là một trong những loại cognac cao cấp nhất trên thế giới,  Hennessy được ưa chuộng và bày bán nhiều nơi trên thị trường HCM nhưng hiện nay tình trạng rượu Hennessy giả, kém chất lượng ngày càng nhiều. Hôm nay, rượu ngoại HCM sẽ giới thiệu đến các bạn cách phân biệt rượu Hennessy thật giả trên thị trường và giúp bạn tìm được địa chỉ mua rượu Hennessy HCM chính hãng.
 

Hennessy là gì? 

 
Hennessy là nhà máy rượu hàng đầu tiên phong trong việc chưng cất nho, trải qua hàng trăm năm tuân thủ các nguyên tắc truyền thống. 
 
Rượu Hennessy được coi là loại cognac cao cấp nhất trên thế giới với khoảng 50 triệu chai được bán ra mỗi năm. Điều này làm cho Hennessy trở thành thương hiệu sản xuất rượu cognac lớn nhất trên thế giới. 
Hennessy là nhà máy rượu hàng đầu tiên phong trong việc chưng cất nho
 
Rượu Hennessy cực kỳ phổ biến trong thế giới hip-hop của các nghệ sĩ rap. Hiện nay, Hennessy được bán với nhiều hương vị khác nhau và giá cả tương ứng với từng loại rượu Hennessy khác nhau. 
 

Làm thế nào để phân biệt Hennessy thật và giả. 

 
Có hai loại rượu giả hiện nay là: giả toàn phần và giả một phần. 
 
Giả hoàn toàn là giả từ nhãn rượu đến chai. Loại này rất dễ nhận biết và rất hiếm trên thị trường.
 
Giả một phần là chai thật, nhãn thật và rượu giả. Sử dụng rượu, hương liệu, thuốc nhuộm để mô phỏng. Dùng rượu ngoại rẻ hơn để đóng chai. Thay đổi tuổi thọ của rượu, ví dụ như từ Hennessy VSOP sang Hennessy XO. Một phần rượu thật pha với các loại rượu mạnh khác. Rượu giả một phần này khiến nhiều người khó phân biệt nhất là những người chưa tìm hiểu kĩ về rượu Hennessy. Vì vậy ta phải sử dụng các giác quan để phân biệt hàng giả như sau: 
 

Miếng bảo hành bảo vệ nắp chai. 

 
Phần bảo hành được chế để bảo vệ nắp chai, nếu muốn mở nắp chai, bạn cần tháo phần bảo hành này ra. Dù bạn có tháo nắp cẩn thận đến đâu thì chắc chắn rằng nắp này sẽ bị hỏng. Do đó, chúng tôi có thể dễ dàng nhận biết rượu đã được tháo nắp hay chưa. 
 
Tiếp theo, hãy chú ý đến đường viền vàng tự nhiên sang trọng chạy dọc cổ chai với họa tiết và logo Hennessy. Với hàng nhái, phần màu vàng này có thể không có. 
 
Làm thế nào để phân biệt Hennessy thật và giả. 

Hai đường chấm hai bên của phần màu vàng được dập máy nên rất thẳng và đều. Rượu giả có thể không có 2 đường chấm này hoặc không đều nhau. 
 
Ngoài ra, hoa văn của Hennessy được làm nổi hẳn lên nên khi sờ vào sẽ có độ nhám nhất định. 
 

Màu sắc. 

 
Ở cùng một nơi có ánh sáng chiếu vào, những chai lọ có màu sắc khác nhau đều là hàng giả. Sự khác biệt về màu sắc có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn hoặc vẩn đục… 
 
Lý do có thể phân biệt bằng màu sắc là dòng Hennessy sử dụng màu caramel để điều chỉnh, do đó có sự đồng nhất về màu sắc giữa các lô và năm sản xuất. 
 

Cách phân biệt Hennessy bằng bọt khí khi lắc chai. 

 
Đối với rượu thật, khi lắc các bọt rất mịn và đều, các hạt chuyển động chậm và không theo phương thẳng đứng nơi chúng tỏa ra và nổi lên. Trong khi đó, rượu giả có bọt khí to hơn và bay thẳng với tốc độ nhanh. 

Phân biệt bằng nhãn chai 

 
Hầu hết các chai rượu giả trên thị trường hiện nay đều là chai thật tái sử dụng, có nhãn thật, rượu giả nhưng cũng có thể trong quá trình vệ sinh chai, nhãn thật bị hư nên kẻ gian đã in nhãn giả để thay thế. Điểm khác biệt lớn nhất giữa nhãn thật và nhãn giả là nhãn giả không được sử dụng chữ nổi, màu kim loại… như nhãn thật. 
 

Làm thế nào để kiểm tra rượu Hennessy được làm từ cồn công nghiệp? 

 
Để kiểm tra chất lượng của những chai rượu Hennessy, bạn có thể làm như sau: 
 
Rượu giả làm từ 100% cồn công nghiệp sẽ xuất hiện hiện tượng đông cứng sau khi cấp đông 12 giờ. 
 
Đổ một ít rượu vào lòng bàn tay, xoa hai tay vào nhau sau đó đưa lên mũi ngửi, nếu có mùi rượu nồng nặc chứng tỏ rượu có nồng độ cồn cao, đó có thể là rượu giả. 
 
Làm thế nào để kiểm tra rượu Hennessy được làm từ cồn công nghiệp? 

Rượu giả khi khui ra không có mùi thơm, vị chua hơi đắng, khó uống, màu rượu không đặc trưng của rượu thật. Có thể bị đau đầu sau khi uống rượu. 
 
Đối với rượu Hennessy, rượu thật được chưng cất từ ​​nho và ủ trong thùng gỗ sồi. Hương thơm được giải phóng với một vị rất riêng chỉ với một cái lắc nhẹ. Ngoài ra, rượu phải sánh và có mùi thơm của nho, sồi, mật ong… 
 

Địa chỉ mua rượu Hennessy HCM uy tín  

 
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số loại rượu Hennessy giả với những thủ đoạn tinh vi. Việc chọn được nơi mua rượu chính hiệu không chỉ đảm bảo chất lượng  sản phẩm mà còn phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra. Cửa hàng rượu ngoại HCM với hơn 5 năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các loại rượu Hennesy chính hiệu 100% với giá cả cạnh tranh. 
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện với nhiều chính sách ưu đãi, giao hàng nhanh chóng cũng là một điểm cộng giúp cửa hàng rượu ngoại HCM chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng. 
 
Như vậy, chúng tôi đã trình bày cho các bạn cách phân biệt rượu Hennessy thật và giả. Mong rằng qua những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ tìm được địa chỉ mua rượu Hennessy HCM chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý để biến những bữa tiệc thành những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây