Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

 Cửa hàng Rượu ngoại HCM chính hãng

Rượu ngoại HCM uy tín chất lượng có phải là điều bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay? Nếu đúng là như vậy, mời bạn dừng chân ghé lại Cửa hàng rượu ngoại để cùng tham khảo những loại rượu chính hãng với giá thành phải chăng nhất.


Cửa hàng rượu ngoại là đơn vị phân phối rượu ngoại HCM chính hãng, chất lượng.

Chất lượng rượu là yếu tố cốt lõi tạo nên uy tín của cửa hàng rượu ngoại Ruoungoai.net. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, nói không với RƯỢU PHA, RƯỢU GIẢ. Mỗi sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với quý khách.

Không chỉ là khu vực buôn bán, cung cấp sỉ và lẻ các loại rượu ngoại trên thế giới chúng tôi vô cùng hoan nghênh những khách hàng có đam mê về rượu đến để giao lưu, trao đổi.


Các sản phẩm rượu được bày bán tại Cửa hàng rượu ngoại Ruoungoai.net.

Rượu Chivas - loại rượu whisky pha trộn mượt mà nhất thế giới dòng sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Ở đây bày bán những dòng Chivas nhiều năm tuổi, phục vụ nhu cầu thưởng thức đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra những dòng rượu whisky khác như:  Johnnie walker, rượu Macallan, rượu Ballantines… với hương vị tuyệt hảo, giá thành phải chăng cũng được nhiều fan rượu si mê.
 
https://lh4.googleusercontent.com/fHUxSz9WtYqrS_hJfuq1hNzVOSgTXULzFnSHaJkHqqTm6QtI_xw1UWaBVZ1N6S0p3LiwqLSxZ0pRVS17976kPtgS7sZlhDZfVH4L0EK1xV94_BTIngWSXEFgHFRpv-bX9lquC9LA
Johnnie walker được bày bán tại Cửa hàng rượu ngoại

Ngoài ra, những dòng Hennessy VS, VSOP, XO, Black… với hương vị đặc biệt, toát lên thần thái quý ông lịch lãm cũng là loại rượu được bán ra nhiều tại Cửa hàng rượu ngoại.
 
https://lh5.googleusercontent.com/qhEDi6boXSn18UC8TMlK-Awr-99MedlOssEtc67l_WGZi3OkmcrJV4K_JI_B2GyGWQXDLoWT9OsQo6zhCsjozo2KwTSKdr7cIQxIjI8BLkolalkjZmtWxDPKhON5h346dYkFVMH3
Hennessy với hương vị đặc biệt

Bên cạnh whisky và cognac, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại rượu Vang trên toàn thế giới. Những loại vodka tên tuổi cùng giá cả hợp lý cũng được nhiều khách hàng “săn lùng”.

Ngoài những loại rượu nổi tiếng, vào những dịp lễ tết Rươungoai.net cũng bày bán những hộp quà rượu để quý khách hàng có thể lựa chọn bạn bè, đối tác. Chúng tôi cũng sưu tầm những loại rượu hiếm,điển hình là những loại rượu phong thuỷ 12 con giáp như là một món đồ trưng bày độc đáo trong nhà.
 

Các sản phẩm được bán tại Cửa hàng rượu ngoại có giá bao nhiêu?

Tại đây, chúng tôi bày bán tất cả những sản phẩm rượu nổi tiếng trên thế giới với giá thành vô cùng cạnh tranh. Từ những dòng rượu siêu phẩm đẳng cấp vài chục triệu đến những loại rượu bình dân giá vài trăm ngàn. Từ đó, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của tửu khách.

Không chỉ bán cho khách lẻ, chúng tôi còn được nhiều đơn vị lựa chọn đặt hàng với số lượng lớn mỗi năm. Mỗi đơn hàng đặt tại Ruoungoai.net sẽ được nhân viên xử lý trong vòng 24h. Ngoài ra không chỉ nổi tiếng ở HCM, chúng tôi còn có dịch vụ ship tận nơi trên mọi miền đất nước. Bạn chỉ cần đặt hàng và ở nhà thưởng thức rượu ngon.


Những đánh giá của khách hàng dành cho cửa hàng rượu ngoại.

Trải qua 6 năm hoạt động cùng hàng nghìn chai rượu được bán ra, chúng tôi thật vinh dự khi nhận được 95% sự hài lòng của khách hàng. Đây cũng là động lực để Ruoungoai,net nỗ lực để mang đến nhiều giá trị cho khách hàng hơn nữa.

Ngoài những lời khen, lời động viên được dành tặng qua điện thoại, nói chuyện trực tiếp, bạn có thể tham khảo những đánh giá của quý khách hàng tại trang web của công ty.

Là nơi cung cấp rượu ngoại HCM uy tín, chất lượng, đội ngũ nhân viên cửa hàng rượu ngoại luôn trân quý tình cảm của quý khách hàng. Chúng tôi tự hào khi đem đến cho bạn những dư vị đầy mê đắm trong những bữa tiệc.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây