Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Cửa hàng rượu ngoại - Thiên đường rượu ngon

Cửa hàng rượu ngoại Ruoungoai.net chuyên cung cấp các loại rượu ngon, chất lượng trên toàn thế giới. Trải qua gần 6 năm thành lập, chúng tôi rất vinh dự khi được là người đồng hành cùng bạn trong những trải nghiệm thi vị của cuộc sống.


Đôi nét về cửa hàng rượu ngoại.

Cửa hàng rượu ngoại Ruoungoai.net được thành lập từ năm 2016, trụ sở đóng tại 295b Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh.Phương châm của đơn vị là mang đến cho quý khách hàng những loại rượu ngon, chất lượng trên toàn thế giới.

Từ khi hoạt động đến nay, đơn vị đã nhận được 95% sự hài lòng của khách hàng. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để của hàng ngày càng lớn mạnh, cung cấp thêm nhiều giá trị cho quý khách hàng thân yêu.

Chất lượng rượu là yếu tố cốt lõi tạo nên uy tín của Ruoungoai.net. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Nói KHÔNG với RƯỢU PHA, RƯỢU GiẢ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của cửa hàng.

Tại đây, cung cấp sỉ và lẻ các loại rượu ngoại trên thế giới, được nhiều công ty lựa chọn đặt số lượng lớn để làm quà trong những ngày lễ, tết. Không chỉ là khu vực buôn bán, cửa hàng chúng tôi vô cùng hoan nghênh những khách hàng có đam mê về rượu đến để giao lưu, trao đổi. Là nơi chốn của những cuộc hội ngộ vui vẻ sau những giờ làm việc mệt  mỏi.

Các loại rượu được bày bán tại Ruoungoai.net.

Tại cửa hàng rượu ngoại, chúng tôi bày bán đa dạng các loại rượu nổi tiếng trên thế giới. Từ những dòng rượu siêu phẩm, đẳng cấp đến những loại rượu có giá bình dân vài trăm nghìn. Từ đó có thể đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Rượu Chivas - tuyệt đỉnh pha trộn whisky với hương vị ngất ngây là dòng sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Ở đây bày bán những dòng Chivas nhiều năm tuổi, phục vụ nhu cầu thưởng thức đa dạng của tửu khách.
 
https://lh3.googleusercontent.com/ScLw3cy66uJNapKSG5U5vw8OOa_UT14jxx-Ua7sHWciS33Se2sQ4kejGHbcE0Qx6zmL6i2XfDDYtmismrzldxGQdLiE6EUIVD3apIEt0SwubMnsfZjFCt2CQzll5-PElHLphVsdV
Rượu Chivas được bán ở Cửa hàng rượu ngoại

Ngoài ra những dòng rượu whisky khác như:  Johnnie walker, rượu Macallan, rượu Ballantines… với giá thành phải chăng cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Một hãng rượu nổi tiếng khác - Hennessy cũng được bán ra số lượng lớn tại Ruoungoai.net. Những dòng Hennessy VS, VSOP, XO, Black… với hương vị đặc biệt, toát lên thần thái quý ông lịch lãm được nhiều fan rượu mê đắm.

Bên cạnh whisky và cognac, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại rượu Vang trên toàn thế giới, đặc biệt là ở những xứ sở rượu vang như: Chile, Úc, Pháp, Mỹ, Ý…

Những loại vodka tên tuổi cùng giá cả hợp lý cũng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Cửa hàng rượu ngoại. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời nhất.

Ngoài những loại rượu nổi tiếng, Ruoungoai.net cũng không ngừng sưu tầm những loại rượu hiếm để phục vụ cho quý khách hàng. Điển hình là những loại rượu phong thuỷ 12 con giáp. Đây là một món đồ trưng bày đặc biệt được nhiều người say mê.
 
https://lh3.googleusercontent.com/7YLR9UBz9WOJq5OFUhv8Hh4ih1PPxLXp7C6YeVP52tL7wL8XyNoB4oD80aMmqLOCsSaqcZwTWZAvdwkcyQLhzs-_30W3FFu9uowng_jamQHmlDNfNQBAbHXn66-7rtPpPeFxm42Y
Rượu Phong Thủy Con Hổ 2022

Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp các hộp quà tết sang trọng, độc đáo. Những món quà gói ghém bao tâm huyết, tình cảm để bạn dành tặng bạn bè, đối tác nhằm thắt chặt tình bằng hữu.

Bằng sự uy tín đến từ chất lượng và giá cả, Cửa hàng rượu ngoại đã dần chứng minh vị trí của mình trong lòng những fan rượu chân chính. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những hương vị đặc biệt nhất. Nếu cần tư vấn thêm thông tin gì, đừng quên kết nối với hotline: 0972.12345.1


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây