Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Đặc điểm của các loại rượu Chivas nổi tiếng - Mua rượu Chivas HCM chính hãng

Hiện nay ở Sài Gòn Việt Nam, Chivas là loại rượu được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy đặc điểm của các loại Chivas là gì? Địa chỉ mua rượu Chivas HCM chính hãng? Hãy cùng cửa hàng Rượu ngoại khám phá những đặc điểm riêng của các loại rượu Chivas và địa chỉ mua rượu Chivas HCM chính hãng qua bài viết dưới đây. 


Đặc điểm của các loại rượu Chivas nổi tiếng

 
Chivas đã tung ra thị trường rất nhiều loại rượu Chivas như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62… Sự khác biệt cụ thể giữa từng loại sẽ được chúng tôi nêu ra dưới đây:


Chivas 12 

 
Đây là loại rượu bình dân, rẻ tiền phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Hương vị của Chivas 12 tươi mát, hương trái cây và kẹo ngọt vô cùng hấp dẫn, dễ uống và phù hợp với đa dạng đối tượng nhất, thích hợp làm thức uống trong các dịp tụ tập, làm quà tặng hay họp mặt bạn bè. . 
 
Đặc điểm của các loại rượu Chivas nổi tiếng

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của rượu Chivas 12 năm tuổi: 
 
Chivas 12 có màu vàng ấm đặc trưng của rượu Chivas 12. 
 
Có mùi thơm của các loại thảo mộc và trái cây tươi. 
 
Hương ngọt ngào của mật ong, kem vani với hương trái cây của caramel, chút ngọt ngào của hạnh nhân nâu. 
  

Chivas 15 

  
Chivas 15 này là sự pha trộn hoàn hảo của các loại rượu whisky được ủ 15 năm trong thùng gỗ sồi. Đặc điểm nổi bật của
Chivas 15: 
 
Có màu vàng hổ phách với vị mứt cam ngọt ngào xen lẫn hương quế, nho khô và chuyển dần thành nhiều lớp hương vị. 
 
Người dùng sẽ được trải nghiệm vị ngọt trái cây kết hợp với bơ caramel. 
 
Dư vị của Chivas 15 là hương vani mang đến cảm giác ma mị và đáng nhớ cho người dùng. 


Rượu Chivas 18 

 
Hiện nay, trên thị trường rượu Việt Nam, người tiêu dùng lựa chọn loại Chivas 18 này nhiều nhất. Tuy nhiên, có hai loại Chivas 18 bao gồm: 
 

Chivas 18 Thường 


Loại này sẽ có thiết kế đẹp mắt, chai thủy tinh trong suốt có thể nhìn rõ màu hổ phách của rượu bên trong. Hương vị đặc biệt của Chivas 18 thường là mạnh mẽ, phong phú, bùng nổ hương vị nhưng vẫn êm dịu. Người dùng sẽ cảm nhận được vị ngọt của caramen, mứt trái cây. 
 
Để sản xuất rượu Chivas 18 thường, cần phải lựa chọn kỹ càng những hạt ngon, kết hợp với mạch nha và ủ trong thùng gỗ sồi trên 18 năm. Rượu 
Hiện nay, trên thị trường rượu Việt Nam, người tiêu dùng lựa chọn loại Chivas 18 này nhiều nhất


Chivas 18 Blue Signature Special Edition 

 
Nhằm đặc biệt tri ân khách hàng và tri ân người tiêu dùng, kết hợp với phiên bản đặc biệt này, rượu chivas 18 đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. 

Thiết kế của Chivas 18 Blue Signature 

Chivas 18 Blue Signature là một chai màu xanh lam rất đẹp mắt với nhiều hương vị. 
 
Khi nếm loại rượu này, bạn có thể ngửi thấy hương vị thơm ngon, ngọt ngào của nhiều loại trái cây, mật ong, caramen,… xen lẫn hương gỗ tạo nên vị cay khó quên. 
  

Chivas 21 

 
Là sản phẩm rượu ra đời vào ngày Nữ hoàng Elizabeth II đăng quang nên được sử dụng toàn bộ những nguyên liệu quý hiếm tốt nhất nên chất lượng của Chivas 21 cũng rất tốt, được các chuyên gia và giới quý tộc công nhận như rượu whisky ngon nhất ở Scotland. 

Rượu Chivas 21 cũng có nhiều loại với những đặc điểm khác nhau, cụ thể: 


Rượu Chivas 21 Singapore 


Là sản phẩm sinh ra để phục vụ thị trường bán lẻ. Loại này được nhà sản xuất thiết kế tem chống hàng giả trên đầu chai và mang mã số giống như in ở mặt sau của chai. 
 

Chivas 21 Europe


Điểm khác biệt của loại này là nút chai tạo nên vẻ sang trọng. Ở phần trên của nhãn sau là logo không dành cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên rượu Chivas 21 này sẽ không có tem chống hàng giả. 
 

Chivas 21 Green Japan


Rượu Chivas dành cho thị trường Nhật Bản và nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Nhà sản xuất thiết kế màu xanh sang trọng nên được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ tết. 
  

Chivas 25 

 
Chivas 25 là sự pha trộn của các loại rượu whisky hảo hạng và được ủ từ 25 năm trở lên. Bên cạnh thiết kế sang trọng và đẹp mắt, còn có hương vị của nhiều lớp trái cây sấy khô, sô cô la đắng và một chút khói. 
  
Chivas 25 phiên bản 2015 có dạng hộp quà sang trọng và có số sê-ri riêng trên mỗi chai. 
  

Chivas 32 

 
Loại rượu này được sản xuất giới hạn và ra mắt vào năm 2016 để ghi nhận và tôn vinh Vua James VI - vị vua đã thống nhất 3 vương quốc hùng mạnh vào năm 1603 và tạo ra nước ngày nay là Vương quốc Anh. 
 
Thành phần là rượu Whisky được ủ ít nhất 32 năm nên tạo ra hương vị trái cây, kẹo bơ cứng, kẹo dẻo, sô cô la đen… 
  

Chivas 38  


Chivas 38 được đặt tên theo biểu tượng Đá viên - niềm tự hào của người Scotland. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã thiết kế dòng rượu này một cách vô cùng tinh xảo với phần cổ bình sứ dát vàng 24 cara và được đặt trong hộp nhung đỏ sang trọng. 
 
Đây cũng là một chai rượu có ổ khóa đầu tiên và nắp mở từ trên xuống. Được làm từ những loại rượu whisky ít nhất 38 năm, nó sẽ mang đến cho người dùng hương vị của trái cây sấy khô, hương hoa, hạnh nhân…


Địa chỉ bán rượu Chivas HCM bạn không thể bỏ qua 

 
Bạn đang cần cửa hàng bán rượu Chivas chính hãng tại Hà Nội. Đừng bỏ lỡ cửa hàng Rượu ngoại HCM tại địa chỉ: Quận Tân Phú, TP HCM. Tại đây chúng tôi cung cấp hầu hết các loại rượu Chivas và các loại rượu nhập khẩu chính hãng khác cho khách hàng với giá tốt nhất thị trường. 
Địa chỉ bán rượu Chivas HCM bạn không thể bỏ qua 

Khi đến với cửa hàng rượu ngoại HCM, quý khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên uy tín, giàu kinh nghiệm. Cửa hàng còn có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu. 
 
Quý khách hàng có nhu cầu về rượu Chivas hoặc các loại rượu ngoại khác, vui lòng liên hệ hotline: để được 0972.12345.1 tư vấn và hỗ trợ báo giá.

Trên đây là những đặc điểm riêng của các loại rượu Chivas nổi tiếng. Nếu bạn muốn sở hữu chai Chivas cho riêng mình thì đừng ngần ngại mà liên hệ với cửa hàng rượu ngoại HCM - Địa chỉ bán rượu Chivas HCM nổi tiếng. Chúc tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây