Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Giá rượu chivas 18 hộp xanh -  Loại whisky phức hợp - giàu vị

Giá rượu Chivas 18 hộp xanh - loại whisky pha trộn với khả năng lưu giữ 85 nốt hương độc đáo trong từng giọt có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Tại bài viết này, Cửa hàng Rượu Ngoại sẽ cùng bạn tham khảo về những đặc điểm nổi  bật cũng như giá thành của sản phẩm này.
 

Đôi nét về rượu Chivas 18.

Nổi tiếng bởi hương vị độc đáo, phong phú và phức hợp, loại rượu Scotch Whisky 18 năm tuổi đã giành được cả giải thưởng và trái tim của những người yêu thích whisky trên toàn thế giới. Thành công có được của tuyệt phẩm này nhờ vào công thức pha trộn được giữ lâu năm và mang đặc trưng xứ Scotch.

Hiện nay, Chivas 18 được chia thành 2 loại sau đây.

Chivas Regal 18 Gold Signature

Em này là sản phẩm tầm trung nhưng rất được đầu tư nên loại rượu này có chất lượng cao, mẫu mã đẹp với sự pha trộn tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Chivas 18 Regal 18 Gold Signature đại diện cho tham vọng tạo nên một dòng whisky tuyệt đỉnh. Đồng thời đây cũng là ví dụ điển hình của một loại whisky đầy tinh tuý.
 
https://lh4.googleusercontent.com/OSbN3DNXd0U-F9b27cD5JJo7fEG0uNM6xlV91AlL0aDIAbyOCDrs0jp3F78Vr4kzIK305kbWI0-MhZQdkqNb40VildC8DuPJ7xO2-h5HWTvQ4w5Va7dmGehZcor8a9Z3RFu08QTU
Chivas Regal 18 Gold Signature

Chivas 18 Blue Signature

Có thể bạn chưa biết, Chivas 18 Blue Signature được sản xuất độc quyền tại Việt Nam. Với 85 hương vị độc đáo cùng vỏ chai màu xanh nổi bật, có thể khẳng định, sản phẩm này hơn cả một loại đồ uống, nó là cả một nghệ thuật bí ẩn đang đợi người sành rượu đến và trải nghiệm.

 
https://lh6.googleusercontent.com/_2nPFepaF63DBfm3dBjFDWqbM8ksUwc0BTK9aQ2DUFDwnMP6bVB0Sl_b5Hdb-7j62ZhrVG14h6PWYvkg30ij3Q92SmlGuuUDNdn1cDPba78EdfrdKLEJZsgIZb8KIPzUg375TAag
Chivas 18 Blue Signature
 

Các hương vị đặc trưng của Chivas 18.

Chivas 18 có hương vị nổi bật của bánh nướng, bơ ngọt, socola đen, cam zesty và nhiều hương vị khác sẵn sàng để bạn khám phá qua từng ngụm.

Màu sắc: Rượu Chivas 18 có màu vàng hổ phách sang trọng.
Vỏ hộp: Màu xanh đẹp mắt
Dư vị của rượu từ vật liệu đóng thùng:
Loại rượu pha trộn phức hợp sang trọng với dư vị từ những thùng ủ rượu tốt nhất trong số hàng nghìn thùng ủ rượu nằm sâu trong những ngọn đồi ở Scotland.
Hương vị được cảm nhận từ mũi:
Từ trên đầu mũi, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm phong phú, hấp dẫn và nhiều lớp hương vị hòa quyện của trái cây khô, kẹo bơ cứng và socola đen.
Hương vị cảm nhận từ vòm miệng:
Hương hoa thanh lịch và một làn khói ngọt ngào, êm dịu được tạo nên từ vị socola đen dịu nhẹ.
Dư vị sau khi uống.
Dư vị kéo dài, đậm vị, mềm mượt trong từng ngụm rượu, chắc chắn sẽ khiến bao con tim si mê.
 

Giá rượu Chivas 18 hộp xanh.

Nếu bạn là một người sành rượu hẳn bạn sẽ quan tâm đến giá tiền của rượu Chivas 18 hộp xanh. Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, rượu Chivas 18 hộp xanh 700ml được bán với giá 1300.000đ.  Những phiên bản Chivas 18 khác ( dung tích lớn, hộp quà, phiên bản Nhật..) dao động từ 1.400.000 - 4.000.000. Đây là một mức giá khá ổn đối với chất lượng của loại rượu này.

Các yếu tố làm nên giá thành Chivas 18.

Để tìm hiểu sâu hơn về sự dao động của giá thành rượu Chivas 18. Hãy cùng tham khảo các yếu tố để làm nên giá thành của loại rượu này.

Dung tích

Thông thường mỗi khi mua một sản phẩm đồ uống, bạn thường hay thấy số dung tích đằng sau chai. Rượu cũng không ngoại lệ, các dung tích của rượu chivas 18 bao gồm:
  • Dòng Gold Signature được thể hiện qua 4 loai dung tích: 700ml – 750ml – 1 lít – 1.5 lít.
  • Riêng đối với dòng Blue vì là sản phẩm độc quyền tại thị trường Việt Nam nên dung tích dòng này khá khiêm tốn: chỉ 750ml.

Những phiên bản khác nhau.

Ngoài rượu Chivas 18 thông thường, sản phẩm này còn có những dòng Chivas 18 của Nhật và những phiên bản hộp quà đẹp mắt theo từng năm. Giá thành sản phẩm cũng vì đó mà chênh lệch ít nhiều.
 
Như vậy, thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã giải mã được câu hỏi: “giá rượu Chivas 18 hộp xanh?” và có cái nhìn rõ ràng về dòng sản phẩm này. Thành công từ phương thức pha trộn cùng đặc trưng xứ Scotch,tuyệt phẩm Chivas 18 đã khiến bao fan rượu đổ đứ đừ từ những ngụm đầu tiên.




 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây