Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Nhiều đánh giá của khách hàng trên thế giới về Chivas Regal 25

Nếu bạn còn đang băn khoăn về chai rượu Chivas Regal 25 danh tiếng này thì hãy xem các Review của những người uống rượu trên thế giới để biết thêm về chai rượu này nhé.

chivas25

Sau hơn 6 năm, số lượng chai rượu Chivas Regal 25 được bán ra rất nhiều, được nhiều người thưởng thức rượu đánh giá.
Điều đặc biệt là 100% người uống Chivas Regal 25 đều đưa ra những lời khen, trong đó có những lời khen rất độc đáo.
Bạn có thể tham khảo những ý kiến của những khách hàng đó tại đây để hiểu thêm và có thể có lựa chọn chính xác hơn cho cá nhân mình:
Trên website whiskybase, điểm trung bình của chai rượu này là 86.16/100 điểm, một con số rất ấn tượng với 1 chai rượu trong tầm giá chỉ 5triệu đồng.

1 Khách hàng đã đánh giá như sau:
Rất thơm. Và rất nhiều vị ngọt của mật ong. Kết thúc cũng là một cái gì đó, tôi gọi nó, thanh lịch hơn Johnnie Walker XR21 (WID: 51634) và Johnnie Walker Blue Label (WID: 51152) đã thử trước đó. Chivas Regal đã khá tốt nhưng cũng rất dễ chịu. Nhìn chung, nhưng là tốt nhất trong ba sự pha trộn. Nhưng cũng ở đây. Tôi thích lấy một mạch nha đơn.

1 khách hàng khác cũng đánh giá rất chi tiết:
Mũi: phức hợp xâm nhập. Gỗ sồi khô, siro trái cây. Không biết phải mô tả như thế nào, đó là một mùi trái cây khá chung chung. Một số lá bạc hà. Sau một thời gian, một số hạt đi vào và tạo cho nó mùi hạt đặc trưng.

Hương vị: Trái cây, chua ngọt. Sau đó, một chút hạt và hơn là một vị đắng xuất hiện. Một số chất lỏng, gỗ, khắc nghiệt từ cây thông. mứt cam và vỏ chanh.

Cơ thể: Trung bình.

Kết thúc: Trung bình dài. Hơi khô. Nước trái cây đóng hộp, một chút mứt cam. Và một ít chuối.

Giá: nó là một xu hướng để đánh giá cao hơn một chút whisky cũ hơn, điều này đang lấp đầy hóa đơn.


Các khách hàng khác:

Dark but smooth
Hương thơm ban đầu trong snifter là một chút cảm giác của Cam thảo (lớn không có với tôi) hoặc hương anh đào sẫm đậm và da thuộc. Nhưng một hương vị và đó trở thành khói (than bùn). Ở một thời điểm nào đó, có lẽ nó nằm trong một cái thùng với bên trong bị cháy. Sau đó, mịn. Không mịn bằng loại tốt nhất, nhưng rất mịn. Một chút hương thơm da thuộc đọng lại trong ống hút (o.k. Tôi sống ở Texas ...). Nhiều hương vị tinh tế khác mà tôi không thể phân biệt được, nhưng không có hương vị nào quá khác biệt. Làm tôi liên tưởng đến bức tranh năm 1965 của Jamie Wyeth, "The Draft Age". Một chút quá cháy, tối và khó chịu để tôi cho nó năm sao. Vì vậy, chiếc mũ phân loại nói rằng bốn sao.

Phúc lạc hòa trộn

Đã từng thử qua nhiều loại rượu whisky và rượu whisky, tôi phải nói rằng tôi không biết ông Colin Scott làm cách nào để tạo ra kiệt tác này. Cốt lõi là mạch nha strathisla, nhưng các mạch nha hoặc ngũ cốc khác được sử dụng ở đây vẫn còn là một bí ẩn. Tôi chỉ có thể tưởng tượng nó có khoảng 70/80% rượu whisky mạch nha và 20/30% hạt ngũ cốc do chất lượng tuyệt vời. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đây là biểu hiện duy nhất tôi có được sinh ra từ thứ chỉ có thể được mô tả là lựa chọn thùng HOÀN HẢO. Đối với người 25 tuổi, nó cân bằng hoàn hảo và không có vị đắng / tannin. Một kỳ công của thiên tài và kỹ năng tuyệt đối. Tôi đánh giá 10 sao này nếu tôi có thể. Chỉ có một vấn đề: không đủ ...

Karl Dunne.
Vâng ... nó chắc chắn là một loại rượu whisky đáng giá ... Tôi đã mua một ít và tôi sẽ mua thêm vài chai nữa cho người thân và bạn bè .... Tôi muốn so sánh nó với King George V ... xem loại nào ngon hơn

Vương giả
Tôi đã lật ngược cái chai Quarter Century này một cách dễ dàng vào ngày sinh nhật của mình. Điều này cho đến nay đã có trên kệ của mọi người và không thể tin được. Công thức Chivas này sẽ khiến tôi luôn tìm cách giữ chai này dự trữ và nếu bạn chưa thưởng thức loại rượu whisky gần như hoàn hảo này, bạn nên tự thưởng thức và chiêu đãi bản thân. Bạn sẽ cảm ơn tôi sau.


Nếu bạn quan tâm về chai Chivas Regal 25 này, tham khảo thêm thông tin tại đây: https://ruoungoai.net/ruou-chivas/ruou-chivas-25yo.html
Hoặc liên hệ   để được tư vấn thêm.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây