Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu chivas 21 giá bao nhiêu?

Rượu Chivas 21 giá bao nhiêu?” có phải là câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng Cửa hàng rượu ngoại tìm hiểu qua bài viết này nhé.
 

Đặc điểm nổi bật của rượu Chivas 21.

Rượu Chivas Royal Salute 21 years old là dòng sản phẩm hạng sang của nhà Chivas dành cho người sành rượu trên thế giới và giới quý tộc. Rượu Chivas 21 là sự kết hợp giữa các dòng rượu cao tuổi và thành phần rượu Single Malt, đem lại hương vị tuyệt hảo độc đáo.

Chivas 21 Royal Salute 21 years old được tạo nên bởi anh em nhà Chivas nhằm chào mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth năm 1953.

Thiết kế nắp chai: Nắp chai nổi bật với các đường khắc chìm khéo léo điểm tô thêm những đường hoa văn dập lưới đan xen nhau tạo nên nét đẹp tinh tế cho nắp chai.

Trên vỏ chai rượu Chivas 21 là hình khắc đầu sư tử, tượng trưng cho quyền uy của Hoàng Gia Anh. Đi kèm là hình ảnh đại bác và khói bốc lên vô cùng quyền lực và đẳng cấp. Vì vậy nên Chivas 21 là đại diện cho vẻ sang trọng, xa hoa của giới quý tộc thời xưa.
 
https://lh4.googleusercontent.com/RwfVjL5HuW0XANN2IirSOsPSeKe9Pvavlx29029qwb3bTnT5h3hw4rCp4JtfzvFdq4NroApnS8hAFi2BvwN0J_jyxIeLfBLJ25NZdOD9SWT-rEaHHZLGbqp9jeDEl0OLgOigjA-9
Rượu Chivas 21 với thiết kế đẹp mắt

Màu rượu: Màu vàng hổ phách sang trọng, lộng lẫy.
Mùi hương: Mùi hương trái cây kết hợp cùng hương thơm dịu ngọt của hoa quả: quả lê ngọt, trái cây khô, cherry, vani kèm mùi khói thoang thoảng.
Vị: Sản phẩm là sự kết hợp đầy thú vị của những hương vị ngọt ngào sâu lắng, dịu êm nhưng cũng không kém phần nam tính, mạnh mẽ.
Dư vị: Phong phú, kéo dài khiến cho tửu khách nhớ mãi không quên.

Các loại rượu Chivas 21.

Hiện nay, rượu Chivas 21 trên thị trường phổ biến với 3  loại. Giá thành và đặc điểm của mỗi loại đều có sự khác nhau.

Rượu Chivas 21 màu xanh da trời.
Loại rượu Chivas này là rượu Chivas Singapore, được sản xuất ở thị trường Singapore nhằm phục vụ các mục đích bán lẻ. Rượu này được thiết kế tăm chống giả ngay trên cổ chai.

Rượu Chivas 21 màu xanh lá cây.
Dòng Chivas 21 Châu Âu này được thiết kế nút bấc với nhãn đằng sau có in thông tin chống chỉ định dành cho phụ nữ có thai. Sản phẩm không có tem chống giả mà thay vào đó là những mã code được in trên cổ chai.

Rượu Chivas 21 màu đỏ nâu ấn tượng.
Dòng này là sản phẩm được sản xuất tại thị trường Nhật Bản và hiện là sản phẩm mới nhất. Đây cũng chính là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng trên thế giới đón nhận bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng hảo hạng.

Rượu Chivas 21 giá bao nhiêu?

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Rượu Chivas 21 được bán ra với giá 2.250.000đ/ 700ml. Sản phẩm được đảm bảo nhập khẩu chính hãng với tem mác đầy đủ. 

Quý khách hàng có thể gọi vào hotline: 0972.12345.1 hoặc truy cập trang web https://ruoungoai.net/ để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 295b Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh để xem xét, và giao lưu. Ở đây không chỉ là nơi mua bán rượu mà còn là nơi giao lưu gặp gỡ của những tâm hồn yêu rượu.

Hy vọng rằng với những thông tin, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Rượu Chivas 21 giá bao nhiêu”. Nếu có nhu cầu mua rượu để uống hoặc tặng bạn bè, người thân, đừng quên kết nối với Cửa Hàng Rượu Ngoại. Hơn cả một ly rượu, chúng tôi đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây