Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 25 700ml - Vị ngon mê đắm trong từng giọt rượu

Nhắc đến cái tên Chivas 25 Regal thì người dùng không thể nhầm lẫn với loại rượu cao cấp của nước ngoài khác vì đây là loại rượu whisky cao cấp nhất trong dòng Chivas Regal. Rượu Chivas 25 năm như một ý tưởng ban đầu được các chuyên gia pha chế bậc thầy của nhà máy chưng cất rượu Chivas chăm chút từng chút một. Vậy tại sao Chivas 25 lại khiến người dùng mê đắm đến vậy? Hãy cùng cửa hàng rượu ngoại HCM tìm hiểu về dòng rượu đặc biệt này nhé.


Quy trình sản xuất rượu Chivas 25 rất hoàn thiện 

 
Rượu Chivas 25 tuổi là kết quả của nửa đời chờ đợi. Từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, ủ trong thùng gỗ sồi Chivas truyền thống. Sau 18 năm chắt lọc  những giọt rượu whisky cơ bản nhất. Từ đó chúng được pha trộn với các thành phần đặc biệt khác, ủ trong thùng gỗ sồi riêng trong 7 năm nữa. Vào cuối quá trình lên men này, những phiên bản đầu tiên của Chivas 25 được sản xuất. 
 
Quy trình sản xuất rượu Chivas 25 rất hoàn thiện 

Tuy nhiên, đây không phải là sự hoàn hảo cuối cùng. Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia, Chivas 25 lại một lần nữa được hòa quyện, trộn lẫn với các hương vị khác, tạo nên bản sắc riêng cho phiên bản 25 năm tuổi và phân biệt với các thương hiệu khác. 

Với nhiều công đoạn phức tạp, nhiều cố gắng mới có thể tạo ra được đầy đủ hương vị như bây giờ chúng ta đang thưởng thức. Sự nghiêm ngặt và tiêu chuẩn của mỗi sự lựa chọn đã tạo ra một hỗn hợp bền  và đàn hồi. Nước hoa này chưa hết, đã có nước hoa khác  bùng nổ. Điều này làm cho doanh số bán Chivas 25 cao như chúng ta biết. 
 

Thành phần tạo nên hương vị đặc biệt của rượu Chivas 25 tuổi


Thành phần cơ bản của Chivas 25 là ngũ cốc và mạch nha. Đây là những thành phần tốt nhất từ ​​các vùng khác nhau của Scotland. Chúng được chọn lọc kỹ càng, có tuổi đời từ 18 năm. Sau đó, một loạt các thành phần khác đã được thêm vào. 
 
Đó là trái cây khô của mùa hè. Thêm nhiều hương hoa, nhiều sô cô la, nhiều caramel. Nó còn có thêm 2 lớp ngọt nhẹ từ Mai và Đào. Các thành phần này tạo nên một hương vị hòa quyện nhiều lớp, mang lại dư vị sâu và nhẹ, ấm mà vẫn cay, nồng mà vẫn ngọt. 
 

Màu sắc và hương vị đều đạt được độ hoàn hảo trong từng giọt rượu


Để biết Chivas 25 có vị như thế nào, chúng ta nên xem các đánh giá thực tế của khách hàng đã trao giải cho nó trên khắp thế giới. 
 
Phiên bản rượu vang này có màu hổ phách trong suốt và sang trọng. Bạn có thể thưởng thức nguyên chất , hoặc ướp lạnh, hoặc bạn có thể thêm đá viên. 
 
Nhận xét từ những người đã sử dụng Chivas 25: 
 
Màu sắc và hương vị đều đạt được độ hoàn hảo trong từng giọt rượu

“Hương thơm ngọt ngào của mật ong. Đối với tôi, đó là một cảm nhận thú vị hơn các phiên bản khác từ Chivas. Tôi nghĩ rằng nó có 3 sự pha trộn hoàn hảo của hoa bia, hương hoa nồng nàn và hương trái cây ngọt ngào. Trong số đó, tôi thích nhất là vị mạch nha của hoa bia. Nó hẳn là một loại lúa mạch  tuyệt vời. 
 
“Một tổ hợp mùi tấn công tôi - Gỗ sồi. Tất nhiên, mùi gỗ sồi rất tinh tế và hiện hữu trong suốt quá trình nếm thử. Ngoài ra, mũi của tôi có thể ngửi thấy trái cây khô và xi-rô trái cây. Nó cũng có một hương vị bạc hà tươi mát. Nhìn chung, vị hơi chua, hơi ngọt. Sau đó là một chút  đắng, một chút hương thơm của cam quýt. Hương vị kết thúc ở mức độ trung bình và lâu. Một chút khói lan tỏa và đó thực sự là một trải nghiệm khá thú vị. 
 
Một khách hàng khác ở Mỹ đánh giá hương vị của Chivas 25 như sau: 
 
“Ban đầu là mùi cam thảo nhẹ. Hoặc nó có thể là một mùi hương hoa anh đào? Hương vị nhẹ nhàng như một làn khói mịn bao phủ toàn bộ vòm họng giúp sảng khoái tinh thần. Ở một giai đoạn nhất định, có một chút hương thơm của mật ong và mạch nha. Tôi cảm thấy như nó có một chút đắng nhẹ và một chút caramel ở phần kết thúc. Nhưng không sao, tôi thích nó. Vị cay của Chivas 25 thực sự đánh thức các giác quan. 
 
Một người dùng khác nói rằng Chivas 25 mang lại cảm giác hạnh phúc lẫn lộn. Đó là một niềm vui, một niềm hạnh phúc ngập tràn. Khiến họ lãng quên mọi thứ nhẹ nhàng tận hưởng mùi hương mà những giọt rượu mang lại. Thật khó để diễn tả bằng lời. “Tuy nhiên, tôi chỉ có thể nói rằng đây là những loại ngũ cốc và trái cây tuyệt vời. Thêm một cánh đồng hoa đang mở rộng. Đó là sự cân bằng hoàn hảo đối với một người đàn ông 35 tuổi, một hương vị rất đáng để thưởng thức lâu dài. "
 

Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu? 

 
Vậy Chivas 25 Regal giá bao nhiêu? Bạn không phải lo lắng về những câu hỏi này nữa, không còn lo rượu giả nữa, hãy nhanh chân ghé thăm cửa hàng Rượu Ngoại của chúng tôi. 
Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu? 

Chúng tôi tự hào là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp rượu ngoại chính hiệu, uy tín nhất tại Việt Nam với sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý và hơn hết là bạn không phải băn khoăn về rượu Chivas. Sẽ không có cửa hàng nào có giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay như cửa hàng chúng tôi. 

Giá rượu Chivas 25 700ml tại cửa hàng rượu ngoại đang được bán với giá 6900.000 VNĐ. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi tốt nhất mà không một cửa hàng nào có được.

Bài viết trên cửa hàng rượu ngoại HCM đã chia sẻ đến bạn hương vị đặc biệt của rượu Chivas 25 qua từng giọt rượu. Đừng quên ghé thăm cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể dòng Chivas 25 cũng như các dòng rượu ngoại khác nữa nhé. 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây