Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 25 - biểu tượng huyền thoại của nhà Chivas Regal

Khi nhắc đến Chivas Regal, những người sành rượu sẽ tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, rượu Chivas 25 Regal là một trong những dấu mốc lâu dài nhất. Đến nỗi những người sành rượu whisky đều cho rằng nếu đam mê sự pha trộn tinh tế này, bạn nên bắt đầu với Chivas 25. Có gì trong phiên bản được coi là biểu tượng huyền thoại của gia đình Chivas Regal này? Rượu ngoại HCM sẽ cùng bạn tìm hiểu tại đây.


Rượu Chivas 25 ra đời trong hoàn cảnh nào? 

 
Rượu Chivas Regal 25 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1909. Cho đến nay, phiên bản này đã tồn tại và phát triển được 112 năm. Đây cũng là một trong những dòng rượu Scotch whisky phổ biến nhất ở thị trường châu  u và châu Á, đặc biệt là ở Vành đai Thái Bình Dương.  
Rượu Chivas 25 ra đời trong hoàn cảnh nào? 

Doanh số của Chivas 25 đạt mức cao kỷ lục từ năm 2002 đến năm 2012. Sau giai đoạn này, cùng với sự bùng nổ của thị trường Whisky, doanh số tuy có  giảm nhưng vẫn ở mức con số mà bất kỳ thương hiệu nước ngoài nào cũng phải ao ước. Hiện tại, doanh số của phiên bản này đang ở mức ổn định 48 triệu chai / năm, thị trường ở 25 quốc gia, nhiều nơi giá lên tới 300 USD. 
 
Chivas 25 Regal chinh phục hàng triệu người dùng hàng đầu, có mặt trong các bữa tiệc trao giải thưởng tuyệt vời nhất, trên bàn của các chính khách nổi tiếng. Và nằm trong bộ sưu tập của hàng loạt những người yêu thích rượu vang. 
 

Tinh thần của nhà sản xuất trong loại rượu Chivas 25 này là gì?

 
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng sống nhanh hơn. Lao vào suy nghĩ, lao vào hành động. Vội ở cả tình cảm, một cái ôm chân thành cũng bị kìm hãm bởi một lối sống điên rồ. Cảnh đẹp cũng bị đồng tiền cuốn đi. 
 
Tuy nhiên với Chivas 25, việc vội vàng sẽ không còn ý nghĩa nữa. Người ta không thể đánh giá cao chai rượu mạnh này nhanh được mà phải rất chậm để có thể cảm nhận được các lớp hương vị mà nó chứa đựng. 
  
Tinh thần của nhà sản xuất trong loại rượu Chivas 25 này là gì?

Chivas 25 đòi hỏi một quá trình chậm rãi và tỉ mỉ để tạo thành. Vì vậy, bạn cũng cần những nhịp điệu chậm rãi để tận hưởng nó. Thông qua phiên bản 25 năm tuổi này, nhà sản xuất dường như muốn gửi thông điệp đến khách hàng của mình là hãy sống chậm lại. Hãy để thời gian phán xét bạn. Hãy thể hiện giá trị của bạn trước sự vĩnh hằng của thời gian. 
 
Nhìn vào ly rượu Chivas và nhẹ nhàng đặt mọi thứ sau lưng bạn. Trước chúng ta sẽ là cuộc sống mà chúng ta phải dẫn đầu. Chúng ta không thể lười biếng mà có thể thưởng thức những tầng hương vị mà chai rượu vang này mang lại. Hãy từ từ và sử dụng tất cả các giác quan của bạn để thưởng thức nó. Và đó cũng là cách tốt nhất để bạn đối mặt với cuộc sống này. 
 

Rượu Chivas 25 là biểu tượng huyền thoại của nhà Chivas Regal


Tại sao Chivas 25 750ml lại là biểu tượng trường tồn của gia đình Chivas Regal? Phiên bản này không chỉ là một trong những loại rượu whisky tốt nhất và sang trọng nhất có mặt sớm nhất trên thế giới. Nó cũng là phiên bản sống sót hoàn hảo sau hai cuộc chiến tranh thế giới. Nó đã đứng trước thử thách của thời gian, thậm chí vượt qua cả lệnh cấm rượu ở Hoa Kỳ và trở thành một kiệt tác của thời gian. 
 
Rượu Chivas 25 là biểu tượng huyền thoại của nhà Chivas Regal

Công lao to lớn này nên được trao cho người đại diện cho quá trình sản xuất của công ty. Chỉ những phiên bản hoàn hảo nhất mới đủ sức để tồn tại qua  nhiều giai đoạn lịch sử khó khăn. Chỉ những hương vị hoàn hảo nhất mới có thể chinh phục được người dùng trên thế giới trong suốt một thế kỷ dài. 
 
Hơn 100 năm tồn tại và phát triển, những gì mà Chivas 25 mang lại vẫn vẹn nguyên giá trị như lần đầu tiên. Không những vậy, nó còn đạt đến độ hoàn thiện cao nhất. So với những người tiền nhiệm, rõ ràng phiên bản này xứng đáng là biểu tượng vàng của Anh em nhà Chivas. 
 

Mua Chivas 25 chính hãng ở đâu tốt nhất   


Chivas 25 được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2007. Cho đến nay, thiết kế này đã chinh phục được hàng triệu người dùng và tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường rượu whisky. 
 
Là một phiên bản cao cấp của rượu vang, sản phẩm này có sẵn ở nhiều cửa hàng rượu ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo sản phẩm chính hãng đến tay người dùng. Nhiều người dùng đã mua phải những chai rượu Chivas 25 giả về hình thức, kết cấu, mùi hương. 
Mua Chivas 25 chính hãng ở đâu tốt nhất   

Về cơ bản là giống nhau tuy nhiên, những lớp hương vị hỗn hợp, dư vị đọng lại cũng khó có độ sâu như phiên bản đích thực, chỉ những người từng trải mới phân biệt được. Đối với những người lần đầu tiên sử dụng sẽ khó phân biệt được đâu là thật đâu là giả. 

Ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn Chivas 25 để mua quà cho người thân, bạn bè hay đối tác của mình. Hãy tưởng tượng nếu bạn đưa một phiên bản giả cho người sành rượu của bạn, danh tiếng của bạn sẽ bị giảm đi bao nhiêu? 
 
Chính vì vậy mà khi mua rượu Chivas 25 Regal, giá rượu Chivas 25 là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Giá rượu phần nào khẳng định chất lượng của thương hiệu. Quan trọng hơn, một địa chỉ phân phối rượu ngoại uy tín, chất lượng là cơ sở đảm bảo sản phẩm chính hãng mà bạn sẽ mua.

Rượu ngoại HCM là một trong top các địa chỉ bán rượu Chivas 25 uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Scotland, đảm bảo rằng mỗi chai là sản phẩm chính gốc của nhà sản xuất. Hộp vẫn giữ nguyên mẫu mã, có đầy đủ thông tin sản phẩm để khách hàng test nguồn gốc xuất xứ. 

Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ an tâm tuyệt đối để sở hữu những chai Chivas Regal 25 và tất cả các phiên bản khác từ các nhà Chivas khác với chất lượng và giá cả đảm bảo. 
 
Rượu Chivas 25 bị thiếu trong các bữa tiệc của bạn? Hay bạn cần tặng những mẫu thiết kế này cho khách hàng, đối tác của mình? Hãy liên hệ với Rượu ngoại HCM ngay: 

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0972.12345.1
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây