Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu? Cách phân biệt rượu Chivas thật

Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu?” có lẽ là câu hỏi được nhiều người mê rượu quan tâm. Ở bài viết này, Cửa hàng rượu ngoại sẽ giúp bạn giải mã về giá tiền cũng như đặc điểm, cách phân biệt rượu Chivas thật hay giả. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về rượu Chivas 25.

Rượu Chivas 25 là dòng rượu whisky sang trọng đầu tiên trên thế giới, làm chấn động New York vào năm 1909. Thành công có được từ công thức pha trộn tuyệt đỉnh và hương vị ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm. Chivas 25 đã chiếm trọn vẹn trái tim của bao fan rượu chân chính trên thế giới.
 
https://lh5.googleusercontent.com/mMAyKhrI1tyKjP9ldNDq85zDrEMqYUO9wSmDPvBENlGKjs-4iTZ5_w7JDpu7dGEdLGhq-bxcuYfkX0WeTx2qvDhKlMmBgVA2W_2a-pKhpCqnXZo3A4JEDZ7rc5TGL5zmNcmcw71A
Rượu Chivas 25 màu vàng hổ phách đẹp mắt

Mỗi thùng ủ rượu Chivas 25 đều được lựa chọn cẩn thận, nhằm đem đến một hương vị tuyệt hảo nhất. 

Màu sắc: Màu vàng hổ phách sang trọng.

Hương vị cảm nhận từ mũi: Hương thơm ngọt ngào và hấp dẫn, ngọt ngào của cam và đào. Kéo theo sau là tầng hương thơm đặc trưng của bánh hạnh nhân và các loại hạt.

Hương vị cảm nhận từ vòm miệng: Vị cam socola đậm đà với độ kem mềm mịn, tan chảy.

Dư vị sau khi uống: Dư vị êm dịu, kéo dài sau khi uống, đem đến hương thơm ngất ngây, tròn đầy.

Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu?

Tại Cửa hàng rượu ngoại, rượu Chivas 25 Regal nguyên bản loại 700ml được bán ra với giá 6.500.000đ. Rượu Chivas 25 The Treasured Blend chai sứ sang trọng cũng được bán với giá 6.500.000đ, đây là phiên bản mới nhất  được dành riêng cho các kênh bán lẻ du lịch toàn cầu.

Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 0972.12345.1 hoặc có thể  đến trực tiếp cửa hàng tại 295b Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh để tham khảo, xem xét và lựa chọn cho mình một loại rượu yêu thích.

Phân biệt rượu Chivas thật giả.

Hiện nay trên thị trường, rượu Chivas được làm giả với các thủ đoạn tinh vi. Để chọn mua được rượu thật, bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng uy tín, có tem mác rõ ràng. Ngoài ra bạn có thể phân biệt rượu thật và giả theo các cách sau đây.

Tem chống hàng giả của Chivas.

Để bảo vệ danh tiếng của mình, Chivas đã tăng cường công nghệ vào việc làm tem chống hàng giả, sử dụng máy in laser đặc chủng nhằm hạn chế tối đa việc sao chép. Được thể hiện dưới dạng tem vỡ nên tem không thể nào bóc tách hay tái sử dụng.

Bạn có thể nhận biết tem thật rượu Chivas qua các cách sau đây:
  • Cách 1: Khách hàng có thể thấm nước vào 2 đầu tem, dòng chữ Chivas sẽ biến mất khi gặp nước và khi nước khô đi, dòng chữ Chivas sẽ trở lại.
  • Cách 2: Sử dụng bút dạ quang để quét lên phần trắng của tem để thương hiệu hiện lên.
  • Cách 3: Chúng ta có thể sử dụng đèn huỳnh quang lên phần trắng của tem để hiện lên tên của nhà sản xuất.

Lớp guarantee bọc bên ngoài nắp chai.

Lớp guarantee bên ngoài nắp chai để bảo vệ chất lượng rượu bên trong. Cho dù bạn tháo cẩn thận như thế nào thì cũng ảnh hưởng đến lớp guarantee này. Vì vậy khi lớp bảo vệ này hư hại, chúng ta dễ dàng nhận biết bằng mắt thường, màu sắc của lớp guarantee cũng tương đồng với nhãn chai và có thể xoay qua lại được.

Bên cạnh đó, số hiệu trên nhãn chai và trên Guarantee phải đồng nhất với nhau. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất để in dãy số này nên rất khó để làm giả.
 
https://lh5.googleusercontent.com/ItYw1xHNWqyWxalpJpPbEzAdduRmDtJ3LZjbGOQuLb_p3ZMoJ8AU5UQU5Ils_bK0fgSjR8-i2LjpDIhBXOjz7nX2_AeW2R2SzYrw4YmB8OW6JvpH8KpQAQ0uD9qR9m9rPlyJWZO2
Số hiệu trên nhãn chai và trên Guarantee phải đồng nhất với nhau

Bên cạnh đó, chúng ta có thể quan sát màu sắc của rượu Chivas khi có nắng chiếu vào. Ở cùng một góc độ ánh sáng chiếu vào, rượu Chivas thật sẽ có màu sắc tương đồng nhau, còn chivas giả thì không như thế, có thể có váng đục…

Khi lắc chai, các bọt khí hiện ra khi chúng ta lắc rượu mạnh và đều. Các bọt khí di chuyển chậm, toả ra xung quanh sau đó mới di chuyển dần lên trên. Trong khi đó, Chivas giả thì không như vậy, các bọt khí sẽ di chuyển nhanh chóng lên trên.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về rượu Chivas 25, cách phân biệt rượu Chivas thật là trả lời cho câu hỏi: “Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu?”. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thi vị, thăng hoa trong những bữa tiệc cùng dòng tuyệt đỉnh pha trộn whisky này.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây