Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 25 giá bao nhiêu? Mua rượu Chivas xách tay ở đâu

Cho đến nay, rượu Chivas 25 đã là một phần tạo nên thành công của thương hiệu Chivas Regal. Sự pha trộn tinh tế của những loại rượu whisky hiếm nhất đã làm cho Chivas 25 được bình chọn là một trong những loại rượu vang tốt nhất trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết tại sao loại rượu này được đánh giá cao và giá rượu Chivas 25 mới nhất trên thị trường. 
 

Chivas 25 Regal tại thị trường Việt Nam 

 
Nói về thời điểm du nhập thì có lẽ Chivas 25 tuổi không thua kém bất kỳ người anh em nào trong dòng rượu Chivas Reagal. Rượu Chivas 25 năm ra đời từ năm 2007 và đến nay đã hơn 11 năm tính đến nay dòng rượu này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người yêu bia rượu bởi hương vị thơm ngon, tuyệt hảo, mẫu mã sang trọng và trở thành một trong những trong số các loại rượu whisky Scotch phổ biến nhất tại Việt Nam. 

Xuất hiện đã lâu như vậy nhưng không phải quý ông nào cũng biết giá rượu Chivas 25 chính xác nhất, bởi ngày nay rượu Chivas 25 đắt hay rẻ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như dung tích rượu, nồng độ rượu tuy nhiên còn phụ thuộc vào thị trường và cửa hàng bán. 
Chivas 25 Regal tại thị trường Việt Nam 

Nếu lượng rượu nhập về ổn định thì giá rượu Chivas 25 sẽ ổn định và đồng đều tại các cửa hàng, nhưng nếu khan hàng do nhu cầu cao thì giá rượu sẽ bị đẩy lên cao. Chính vì lý do này mà nhiều người thường tìm đến các thương gia cần bán rượu Chivas 25 vì nghĩ rằng giá rượu Chivas 25 sẽ rẻ hơn so với  chai mua ở cửa hàng.

Đúng là mua  từ những người buôn bán thủ công có thể giúp người dân tiết kiệm hơn, nhưng chúng ta sẽ gặp phải những rắc rối nếu không am hiểu và sành rượu ngoại, rất có thể sẽ mua nhầm phải những chai rượu giả, do là hàng xách tay. Vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình 1 cửa hàng bán Chivas uy tín chất lượng.


Tại sao nên sở hữu một chai Chivas 25? 


Scotch Whisky được yêu thích trên khắp thế giới. Nhiều thành viên của giới thượng lưu sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để sở hữu rượu Scotch Whisky. Trong đó, Chivas 25 Regal là một thương hiệu lớn với những chai rượu sang trọng thường xuất hiện tại các sự kiện hoàng gia và các bữa tiệc xa hoa. 
 
Nhà máy chưng cất tại Chivas Regal có từ năm 1786 và bắt đầu sản xuất vào năm 1801. Đây cũng là nhà máy chưng cất lâu đời nhất ở Cao nguyên vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay. 
  
Tại sao nên sở hữu một chai Chivas 25? 

Chivas 25 là sự pha trộn tinh tế của những loại rượu whisky hiếm nhất. Những thùng rượu whisky mạch nha lâu năm được pha trộn theo công thức và tỷ lệ độc đáo riêng tạo nên hương vị êm dịu trên đầu lưỡi, hương hoa tinh tế nhưng quyến rũ làm say lòng biết bao người sành rượu. Không tin thì hãy nếm thử một ly Chivas Regal 25, chắc chắn bạn sẽ dâng trào nhiều cung bậc cảm xúc. 

Chivas 25 thuộc dòng Chivas Regal với kiểu dáng chai tròn từ trên xuống, nhưng với thiết kế sang trọng, mang nét phản chiếu riêng, Chivas 25 toát lên đẳng cấp hơn hẳn những dòng rượu Chivas khác như Chivas 12, 18… đã có mặt trước đây. 
 
Có tuổi đời rất lâu, lên đến hàng chục năm, Chivas 25 đã làm nên nhiều điều kỳ diệu trong làng rượu vang thế giới. Chivas 25 năm không chỉ là một loại rượu quý thông thường mà nó còn là loại rượu dành riêng cho những nhà quyền quý. Loại rượu này được dùng làm thức uống trong các bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn. 

Điều làm cho một chai Chivas 25 được chú ý là hương vị tuyệt vời của nó. Hương vị thơm ngon của từng giọt Chivas 25 được làm từ những hạt và mạch nha tốt nhất, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, sau đó chúng được ủ  riêng trong nhiều thùng gỗ sồi từ 25 năm trở lên. Cuối cùng, những loại rượu Whisky hảo hạng này được pha trộn cẩn thận và tinh tế để tạo ra Chivas 25.  


Giá rượu Chivas 25 tại cửa hàng rượu ngoại HCM  


Rượu Chivas 25 có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu rượu có thu nhập cao từ thời điểm đó. Từ trước đến nay, rượu Chivas Regal nói chung vẫn luôn chiếm được cảm tình của những người yêu rượu ngoại.  
Giá rượu Chivas 25 tại cửa hàng rượu ngoại HCM  

Chai rượu Chivas 25 được đựng trong hộp đen vỏ đỏ sang trọng rất trang nghiêm. Vì vậy, giá rượu Chivas 25 chắc chắn phải phù hợp với chất lượng và mẫu mã mà nó thể hiện.
 
Tại cửa hàng rượu ngoại HCM rượu Chivas 25 Regal đang được bán với giá 6.900.000VNĐ. Cam kết rượu Chivas chuẩn 100%. Mỗi chai rượu chúng tôi cung cấp luôn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

Trên đây bạn sẽ tìm thấy thông tin quan trọng về giá của rượu Chivas 25. Để đạt được hương vị tuyệt vời như vậy, cần rất nhiều thời gian và sự khéo léo trong việc pha chế. Vì vậy, trước khi cân nhắc mua một chai Chivas 25 để thưởng thức, bạn hãy suy nghĩ kỹ và lựa chọn cho mình cửa hàng rượu ngoại uy tín.
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây