Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy chính hãng - Mua rượu Hennessy HCM uy tín chính hãng

Trong thế giới rượu mạnh, nếu nhắc đến rượu mạnh hay rượu cognac thì chắc chắn phải kể đến Hennessy vĩ đại. Đây là nhãn hiệu rượu cognac lớn nhất thế giới, bán được hơn 50 triệu chai mỗi năm. Và đại diện cho hơn 40%  cognac thế giới. Chính vì vậy Hennessy được xem là một gã khổng lồ trong thế giới rượu cognac. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loại rượu Hennessy và địa chỉ mua rượu Hennessy HCM uy tín chính hãng nhé.


Cách phân biệt rượu Hennessy chính hãng bạn nên biết 


Bảo hành trên nắp chai 


Bảo hành bảo vệ của nắp chai. Để mở nắp chai thì phải bỏ bảo hành. Cho dù bạn có cẩn thận tháo rời nó như thế nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể đảm bảo rằng nó sẽ không bị hư hỏng. Vì vậy, khi mua rượu Hennessy, hãy kiểm tra xem có bị hư hỏng bảo hành hay không. 
 
Ngoài ra, viền vàng in hoa văn và logo Hennessy chạy dọc cổ chai, có màu vàng tự nhiên - sang trọng. Với màu vàng giả nó sẽ nhạt hoặc không có viền này. 
 
Hai đường chấm của sản phẩm bảo hành chính hãng sẽ bị gồ lên, sờ vào thấy thô. 
 
Cách phân biệt rượu Hennessy xịn bạn nên biết 

Màu sắc 

 
Quan sát một loạt các chai có cùng góc chiếu sáng, nếu một chai có màu khác với các chai khác thì rất dễ là hàng giả. Màu rượu Hennessy đặc biệt cũng như dòng cognac là màu caramel. Như vậy, độ đồng đều về màu sắc giữa các chai, lô và năm sản xuất tương đối cao. 
 

Bọt khí khi lắc chai 

 
Lắc chai, rượu giả có bọt khí lớn, có xu hướng bay thẳng đứng, tốc độ nhanh. Ngược lại, rượu Hennessy thật thì bọt khí di chuyển chậm và tỏa ra nhiều trước khi bay đi. Nhìn lên, bạn sẽ thấy những bọt khí lớn hơn bám vào thành chai và nhanh chóng tan ra. 
 

Mức nước 

 
Mức rượu trong chai đồng nhất (cùng lô sản xuất). Các đối tượng làm giả đóng gói bằng tay nên nồng độ cồn bên trong các chai không đồng đều. Nếu các chai rượu được đóng vào các năm khác nhau, lượng rượu có thể bị hao hụt do bay hơi, vì vậy nên để ý đến năm sản xuất để đánh giá chính xác hơn. 
 

Kiểm tra chai, nhãn chai 

 
Hầu hết các chai rượu giả trên thị trường đều sử dụng chai và nhãn thật nhưng có thể trong quá trình lau chùi bị hư hỏng, người làm hàng giả buộc phải in nhãn giả để thay thế. Điểm khác biệt lớn giữa nhãn thật và nhãn giả là nhãn giả không thể bắt chước in chữ nổi, màu ánh kim, v.v. giống như bản gốc.


Cách thưởng thức rượu Hennessy xịn 


Để thưởng thức trọn vẹn Hennessy, bắt buộc phải uống bằng ly pha lê hoặc tệ nhất là ly thủy tinh thường. Bởi chỉ có thủy tinh pha lê mới làm cho màu rượu trở nên óng ánh và hấp dẫn. 
 
Cách phân biệt rượu Hennessy xịn bạn nên biết 

Phải uống Hennessy từ một chiếc ly có chân ngắn, bụng phệ và miệng ngậm. Rượu chỉ được rót 1/3 ly, sau đó từ từ xoay ly một góc hoặc lắc nhẹ rượu lên thành ly để tất cả hương thơm có cơ hội bay lên. Theo Talleyrand, một chính trị gia nổi tiếng người Pháp sống ở thế kỷ 18, cách tốt nhất để thưởng thức loại rượu cognac hảo hạng này là bọc ly rượu bằng lòng bàn tay, lắc nhẹ theo hình tròn để hương thơm lan tỏa, hãy cảm nhận hương vị của rượu bằng khứu giác, hít thật sâu, để hương vị tuôn trào và cảm nhận sự khác biệt của Hennessy. 

Cách nếm rượu Hennessy cũng giống như nghệ thuật của tình yêu, không nên nếm một cách vội vàng, hấp tấp. Đầu tiên, bạn phải nếm rượu trước: nâng ly rượu lên nhấp một ngụm, vừa đủ ngâm môi, làm ướt lưỡi, sau đó nâng ly lên nhìn rượu một lần nữa, sau đó nhấp một ngụm vừa phải, ngậm trong miệng một lúc rồi từ từ đảo lưỡi đưa rượu đến từng kẽ răng, cuối cùng nhấp một ngụm thật nhanh và mạnh: hương rượu xộc lên mũi, vừa nồng vừa thơm để lại ấn tượng khó quên.


Các sản phẩm của nhà Hennessy

Dưới đây là một số sản phầm nhà Hennessy có thể bạn chưa biết:

1. Hennessy Black

2. Hennessy White

3. Hennessy V.S

4. Privilége V.S.O.P

5. Fine de Cognac

6. Hennessy X.O

7. Deutschland Moet Hennessy

8. Pure White

9. Private Reserve

10. Hennessy Paradis

11. Hennessy Diptyque

12. Richard Hennessy

13. Timeless (2000 units produced)

14.Ellipse (2000 units produced)

15 Beauté du Siècle (100 units produced, in chest)

16. Hennessy VVVV (1860)

17. Hennessy No.1

18. Hennessy Silver Jubilee (1977)

19. Hennessy First Landing 1868

20. Hennessy Prive (Travel Retail Exclusive)

21. Hennessy Library

22. James Hennessy


Mua rượu Hennessy HCM uy tín chính hãng 


"Mua rượu Hennessy ở đâu tại tphcm?" Câu hỏi này tưởng chừng dễ mà khó khiến nhiều người đau đầu. Mức sống ngày càng cao nên đa số người dân có xu hướng mua sắm những sản phẩm chất lượng, tận hưởng những giá trị của cuộc sống. 
 
Tuy nhiên, cũng chính vì sức mua cao mà thị trường tràn ngập các loại rượu thật giả lẫn lộn với nhiều hình thức lừa đảo tinh vi mà người tiêu dùng nếu không cẩn thận sẽ bị mất tiền oan, thậm chí gây nguy hại đến sức khỏe. 
 
Mua rượu Hennessy HCM uy tín chính hãng 

Cửa hàng rượu ngoại HCM là công ty rượu ngoại đã được Bộ Công Thương cấp giấy phép nhập khẩu và phân phối rượu trực tiếp. Đây có thể nói là một cửa hàng lớn về nhập khẩu và phân phối rượu ngoại và rượu mạnh. 

Trong các năm hoạt động và phát triển tại Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào đã thiết lập được mối quan hệ uy tín và vững chắc với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên thế giới và trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về thị trường bán buôn và bán lẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn chọn mua rượu Hennessy ngon nhất.

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE mua hàng: 0972.12345.1

Website: www.ruoungoai.net

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn về rượu Hennessy. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ bán rượu Hennessy HCM uy tín đáng tin cậy. Hẹn gặp bạn ở chủ đề sắp tới đừng quên theo dõi cửa hàng rượu ngoại để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây