Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu Hennessy chính hãng

"Rượu Hennessy giá bao nhiêu?" là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Là một người sành rượu, chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với Hennessy cũng như hương vị tuyệt vời của nó. Hãy cùng Cửa Hàng Rượu Ngoại tìm hiểu về giá thành cũng như địa điểm mua hàng chính hãng của sản phẩm này.
 

Rượu Hennessy được ưa chuộng thế nào tại Việt Nam?

Hennessy là dòng rượu Cognac hàng đầu của Pháp, được chưng cất từ các rượu lên men từ quả nho. Chúng được ủ trong những thùng gỗ cây sồi trong một thời gian dài, sau đó, được kết hợp với nhau để tạo nên thành phẩm cuối cùng. Nhờ hương vị đặc biệt, rượu Hennessy đã đánh cắp trái tim của bao người trên thế giới.

Với lượng bán ra khoảng 50 triệu chai mỗi năm, rượu Hennessy đã thổi hồn cho những bữa tiệc trở nên thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, chúng còn được dùng làm quà biếu tặng người thân, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn.


Các dòng rượu Hennessy giá bao nhiêu?

Rượu Hennessy có nhiều phiên bản khác nhau từ: Hennessy VS, VSOP, Black, XO, Richard… Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến giá rượu Hennessy VS, VSOP, XO.


Rượu Hennessy VS.

Rượu Hennessy VS (Very Special) được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hồi tháng 9/2017. Đây là dòng rượu được đóng gói nguyên chai, vận chuyển về từ Pháp với thiết kế chai mang tính hoài cổ thể hiện sự quý giá của loại rượu được ủ lâu năm. Sản phẩm có mùi hương rất mạnh mẽ và thanh lịch, phù hợp với nhiều fan rượu chân chính.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, rượu Hennessy VS được bán ra với giá 700.000đ cho dung tích 700ml. Những phiên bản khác dạng hôm quà hay limited dao động từ 800.000 đến 950.000đ
 
https://lh4.googleusercontent.com/f2RllIT2RgyKNjOjUrsd4Uht6tC0D5DzVsf2vIKPXJgvQDspzCvoScp2gGKgdji4MLa4T05P5yEQdlTprvHQvOGmtLxIUXhnWn3bsuImSO-M4xq5fWyFmentTG7s6UqWgLhCL5gp
Rượu Hennessy VS


Rượu Hennessy VSOP

Rượu Hennessy VSOP (Very Superior Old Pale) bắt đầu được nghiên cứu và chế biến từ thế kỷ 18. Sau gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, dòng rượu này đã dần xây dựng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường rượu cao cấp. 

Sự đặc biệt của nó nằm ở chỗ phải kết hợp tới 60 loại rượu khác nhau được chế biến từ quả nho để tạo ra tuyệt đỉnh Hennessy VSOP. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được cả vị mật ong rừng ngọt ngào và cam thảo thanh mát trong từng ngụm rượu.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Dòng  Hennessy VSOP nguyên bản được bán ra thị trường với giá 1.290.000đ - một mức giá hợp lý cho dung tích 700ml. Những phiên bản rượu Hennessy khác dạng hộp quà hay limited hoặc dung tích lớn hơn dao động từ 1.500.000đ đến 5.000.000đ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/BB6C3wJwOJ53gLsQZnNM0ownWiyaFycYQc_8JLIxvcRVKRotO7wj2sI9iJcgwY0Sy4WoGqcnUP1puXdb2rIK1A1HY8TSKRMt1j6ZrPLnpHZVvK70sBVOQlNKhfN_lVPV-lcfJ847
Rượu Hennessy VSOP
 

Rượu Hennessy XO.

Hennessy XO là loại rượu Cognac đầu tiên xuất hiện vào năm 1870. Dòng rượu mang phong cách quý ông mạnh mẽ phóng khoáng. Bên ngoài chai rượu được khéo léo trang trí bởi những chùm nho chín vàng với nét vẽ vô cùng quyến rũ. Hương vị nồng nàn, mạnh mẽ của Hennessy XO chắc chắn sẽ khiến bao fan rượu mê ngất ngây.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, Rượu Hennessy XO dung tích 700ml được bán ra với giá  4.490.000đ. Những phiên bản rượu XO với dung tích lớn hơn, dạng limited hoặc hộp quà tết được bán với giá dao động từ 4.500.000 đến 22.000.000đ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/yoY-c43vmCOWcDwYPh8JfDjkdqwg-rLbL03XWRg-DJeT7AfKonBqHfsEzaZq110-YtKSJ_qTKmgCBOYw9i4W6kKmewaxJBKtpPpDUqABmZik3hI2DpLZWuZ9jNlNwTVyeh49Y7-l
Hennessy XO 
 

Địa chỉ mua rượu Hennessy Chính hãng.

Hiện nay, rượu Hennessy được bày bán ở siêu thị, các cửa hàng hoặc sàn thương mại điện tử. Để tìm được một địa chỉ mua hàng chính hãng bạn nên tìm hiểu thật kỹ, kiểm tra nhãn mác, đọc kỹ review trước khi mua.

Cửa hàng rượu ngoại là một trong những cửa hàng bán rượu Hennessy chính hãng có trụ sở tại Tp. HCM. Tại đây, cung cấp sỉ và lẻ các loại rượu ngoại trên thế giới, được nhiều công ty lựa chọn đặt số lượng lớn để làm quà trong những ngày lễ, tết. 

Chất lượng rượu là yếu tố cốt lõi tạo nên uy tín của cửa hàng rượu ngoại. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Nói KHÔNG với RƯỢU PHA, RƯỢU GiẢ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của cửa hàng.

Trải qua 6 năm hoạt động và trưởng thành, Cửa hàng rượu ngoại đã nhận được 95% sự hài lòng của khách hàng. Đây là một tin vui cũng là động lực để chúng tôi cố gắng mang nhiều giá trị đến cho khách hàng hơn nữa.

Hy vọng qua bài này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “ Rượu Hennessy giá bao nhiêu?” và tìm được địa chỉ mua rượu Hennessy chính hãng. Hãy đến với Cửa hàng rượu ngoại để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.
 
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây