Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy HCM - Cửa hàng rượu Hennessy chính hãng tại TPHCM

Hennessy là một loại rượu mạnh được sản xuất tại Cognac Pháp. Rượu này được đa số khách hàng tại TPHCM sử dụng bởi hương vị đặc biệt khó cưỡng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng cửa hàng rượu ngoại HCM tìm hiểu về loại rượu thượng hạng này và sẽ bật mí cho bạn cửa hàng rượu Hennessy HCM chính hãng mà bạn không nên bỏ qua.


Hennessy - Thương hiệu rượu cognac đầu tiên ở Pháp 

 
Hennessy là một trong những thương hiệu cognac hàng đầu tại Pháp. Với hơn 200 năm hình thành và phát triển, rượu Hennessy đã có một vị trí đặc biệt trong lòng công chúng. 
 
Ngày nay, Hennessy là một trong những công ty Cognac hàng đầu. Doanh thu hàng năm khoảng 50 triệu chai rượu, và lợi nhuận lớn nhất chủ yếu đến từ xuất khẩu. 
 
Năm 1765, một quý tộc Ireland tên là Richard Hennessy bắt đầu kinh doanh sản xuất rượu mạnh làm từ nho ở vùng Cognac - Pháp 
 
Hennessy - Thương hiệu rượu cognac đầu tiên ở Pháp 

Năm 1794, công ty bắt đầu bán rượu vang ở Thị trường Hoa Kỳ. Sau đó, thương hiệu rượu Jean Fillioux được giới thiệu là một cột mốc quan trọng khi công ty được chính thức lấy tên là Jas Hennessy and Co. Thương hiệu rượu này trở nên phổ biến trong tầng lớp quý tộc. 
 
Chính thức thành lập trụ sở chính tại London vào năm 1840. Cũng trong năm đó, doanh thu xuất khẩu mang lại 90% tổng lợi nhuận của công ty. Thương hiệu Jas Hennessy et C ° đến năm 1856 Bras Arme chính thức được giới thiệu trên thị trường 
 
Năm 1864, nhà máy sản xuất chai chính thức đi vào hoạt động. Thương hiệu Hennessy được đăng ký độc quyền "Thương hiệu rượu cognac đầu tiên của Pháp" chính thức vươn ra toàn cầu nhờ việc bán rượu trên thị trường Nhật Bản vào năm 1868. Và  năm 1872, thương hiệu Hennessy cũng chính thức du nhập vào Trung Quốc. Cuối thế kỷ 19, Jas Hennessy and Co trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới 

Thời điểm đánh dấu kỷ niệm 120 năm Hennessy có mặt tại Châu Á là vào năm 1992. Ngày nay, cùng với sự phát triển của hãng, "thương hiệu rượu cognac hàng đầu của Pháp" đã hình thành nên sự pha trộn của các loại rượu brandy cao cấp. Năm 2007, thương hiệu này cũng được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.


Những loại rượu tạo nên thương hiệu 

 
Hiện nay, dù là  VS, VSOP, XO hay bất kỳ phiên bản đặc biệt nào thì rượu cognac đặc trưng mang tên Hennessy vẫn luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng với hương vị độc đáo khó quên.

Đây là những dòng nổi tiếng đã làm nên niềm tự hào của thương hiệu: 
Những loại rượu tạo nên thương hiệu 

Hennessy VSOP: Đây là từ biểu thị Very Superior Old Pale, được sử dụng để chỉ một loại rượu được tổng hợp từ 60 loại rượu khác nhau được chưng cất và sau đó ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm. Tạo ra một mùi hương đặc trưng của cam thảo tươi kết hợp với các nốt hương của mật ong rừng, lá đinh hương và quế. 
 
Hennessy XO: Đây là từ viết tắt của cụm từ Extra Old, được sử dụng để chỉ một loại rượu được ủ trong một thời gian rất dài. Rượu có hương thơm của mật ong rừng, quế, cam thảo và một số loại thảo mộc khác. 
 
Hennessy VS: Nó có nghĩa là rất đặc biệt. Dòng sản phẩm này còn có một  tên gọi khác là Hennessy 1765. Đây là loại rượu tiêu chuẩn 3 sao cực kỳ phổ biến trên khắp thế giới.


Các cách thưởng thức Hennessy phổ biến hiện nay 

 
Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị độc đáo của Hennessy, bạn phải uống toàn bộ. Đổ ra ly và thưởng thức Hennessy như bất kỳ loại nào khác. Tốt hơn là không trộn thêm bất cứ thứ gì. 
 
Các cách thưởng thức Hennessy phổ biến hiện nay 

Thêm 1 viên đá lớn: Bạn rót rượu ra ly, thêm 1 viên đá. Sau đó đợi vài giây cho đá tan hết để cảm nhận hương vị từ đậm đà đến nhẹ nhàng của Hennessy lan tỏa khắp lưỡi. Đó là một trải nghiệm rất thú vị.


Nhà cung cấp rượu Hennessy HCM uy tín, chất lượng - Cửa hàng rượu ngoại HCM


Cửa hàng rượu ngoại HCM tự hào là nhà phân phối đa dạng các loại rượu nổi tiếng thế giới cũng như các loại rượu Hennessy. 

Rượu ngoại luôn đảm bảo chất lượng qua từng chai rượu do khách hàng lựa chọn và giá rượu Hennessy hợp lý cũng như những cam kết sản phẩm an toàn, hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ,…và nhiều ưu đãi khác nhằm mục đích đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc được các chuyên gia rượu giàu kinh nghiệm của rượu ngoại tư vấn chuyên sâu hãy đặt hàng ngay hôm nay. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE mua hàng: 0972.12345.1

Website: www.ruoungoai.net
  
Mọi phản hồi, thắc mắc của khách hàng là cơ sở, động lực lớn nhất mà Cửa hàng rượu Hennessy HCM - Rượu Ngoại HCM có thể cung cấp và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây