Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy XO giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu Hennessy chính hãng


Nếu bạn là những fan rượu chân chính, chắc hẳn hương vị quý ông mạnh mẽ, phóng khoáng của Hennessy XO sẽ “hạ gục” bạn ngay từ những ngụm đầu tiên. Ngoài hương vị tuyệt vời, câu hỏi Rượu Hennessy XO giá bao nhiêu?" và địa chỉ mua rượu Hennessy chính hãng cũng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Ruoungoai.net tìm hiểu qua bài viết này.
 

Lịch sử ra đời của rượu Hennessy XO.


Lấy cảm hứng từ sự đồng nhất của phong cách hiện đại, năm 1765 Maurice Hennessy đã sáng chế thành công loại rượu mới có tên là Hennessy “Extra Old” và có tên viết tắt là Hennessy XO như ngày nay.

Hennessy XO là loại rượu cao cấp với hương vị nồng nàn, mạnh mẽ mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát sở hữu. Đây là một sự kết hợp độc đáo đến từ gỗ, vị vani nhè nhẹ và sự cay tê nhẹ đầu lưỡi của hương quế. Tất cả tạo nên một hương vị Hennessy XO độc đáo, trứ danh ngày hôm nay. 

Rượu Hennessy XO mang phong cách của một dòng cognac vừa mạnh mẽ, vừa nam tính nhưng cũng hào nhoáng và thanh lịch. Bạn có thể uống dạng nguyên chất hoặc kết hợp với đá lạnh để sở hữu trọn vẹn hương vị của loại mỹ tửu này.
 

Rượu Hennessy giá bao nhiêu?

Tại cửa hàng rượu ngoại, rượu Hennessy được bày bán đa dạng với nhiều phiên bản và giá tiền khác nhau.


Rượu Hennessy XO nguyên bản 700ml.

Hennessy XO nguyên bản 700ml là “đứa con đầu lòng” của dòng Hennessy XO với thiết kế thân chai vô cùng sang trọng và quý phái khiến ai cũng khao khát sở hữu. Hoạ tiết chùm nho được khắc nổi một cách khéo léo và uyển chuyển, đưa người dùng đến một bức tranh vườn nho nhà Hennessy đầy sức sống.

Rượu Hennessy 700ml sở hữu vị nho đặc trưng, cùng vị cay của gỗ sồi và hương thơm dịu dàng của trái cây chín mọng. Đây là một sự cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, sâu sắc nhất định.

Tại Ruoungoai.net, Hennessy XO nguyên bản được bán với giá 4.490.000đ, sẵn sàng đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị
 
https://lh6.googleusercontent.com/QgBNMWLOJ2x4uTL7-erd6Tsh1KsUkgkKoDH_4MWNneyKVeVeOCtVv2m2ge9biqCQG61LELP8u-XR6qR1SvgDHcCSRfbJ8qht6aqU2COQWKkMT44xnX8kDbduYJZfFJ990SiM1hm_
Rượu Hennessy XO nguyên bản 700ml.
 

Rượu Hennessy XO Limited Tết 2022.

Rượu Hennessy XO Limited Tết 2022 được thiết kế vô cùng sành điệu, là sự kết hợp giữa màu đỏ và vàng đem đến sự giàu sang, phú quý cho khách hàng trong những dịp tết. Đây cũng chính là một món quà rất ấn tượng mà bạn có thể dành tặng bạn bè người thân để tăng thêm tình cảm. Tại Ruoungoai.net, Hennessy XO Limited Tết 2022 được bán với giá 5.290.000đ
 
https://lh5.googleusercontent.com/GIWr6pPQfVvx3xiqSqAAzXBIJT1XvjkUasy7RJ0QFt4kL7vBq3WVKWb-6BFpFCE4epKZxZtGiMZOBm-IAirhzNaLbt9Roj67HCqLF1LhOW4dBsEXknBt5cgz6Fa1F249Vn16FdG0
Rượu Hennessy XO Limited Tết 2022.


Rượu Hennessy XO Marc Newson

Rượu Hennessy XO Marc Newson là sự hợp tác với nhà thiết kế Marc Newson, top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới. Đây được xem là một trong các phiên bản giới hạn tuyệt vời nhất của nhà Hennessy. 

Thân chai được thiết kế đường vân lượn sóng bao quanh một cách uyển chuyển và sống động, tạo nên một sự hiện đại, sang trọng vô cùng. Rượu Hennessy XO Marc Newson được ruoungoai.net bán ra với giá 5.290.000đ

 
https://lh5.googleusercontent.com/FkmMCfPa7oFzbToKN49gFkvaIxUEdaWrhoTOVMqcG86HJEOsq1OObIIyeZzp4c2pC5ZOaYF2yNATJvd6ZluydCzDtmcCxgejG_9d9m8Oj8GeuNLD6yrKqFMPMmQa9mw1J6GWyCGi
Rượu Hennessy XO Marc Newson

Bên cạnh những loại rượu đã đề cập, Cửa Hàng Rượu Ngoại còn bày bán rất nhiều loại rượu Hennessy khác nhau từ Hennessy XO 3L, Hennessy XO Exclusive, Hennessy Ice Limited… với mức giá khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 

Địa chỉ mua rượu Hennessy chính hãng.

Trên thị trường hiện nay, rượu Hennessy được bày bán rất nhiều. Bạn có thể mua trên những sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng. Cửa Hàng Rượu Ngoại là một trong những đơn vị bán rượu Hennessy chính hãng tại tp. HCM.
Không những rượu Hennessy, tại đây còn được bày bán đa dạng các loại rượu ngoại khác, rượu vang, rượu phong thuỷ,... phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tất cả rượu đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, có tem nhãn kiểm định rõ ràng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Rượu Hennessy XO giá bao nhiêu?” rồi đúng không nào? Với hương vị mạnh mẽ, sang trọng, đây là dòng rượu được bao người khao khát. Hãy đến với Ruoungoai.net để đuọc trải nghiệm những hương vị tuyệt vời nhất.


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây