Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Johnnie Walker Blue Label  blue label - Tuyệt phẩm quý hiểm dành cho những đêm tiệc đẳng cấp

Rượu Johnnie Walker Blue Label được chế tác từ những dòng whisky quý hiểm với chất lượng vượt bậc. Được chọn lọc từ 10000 thùng gỗ sồi để ủ, tạo nên hương vị tinh tuý đặc trưng. Hôm nay, hãy cùng Ruoungoai.net tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.
 

Đặc điểm của Rượu Johnnie Walker Blue Label .

Không phải ngẫu nhiên mà Rượu Johnnie Walker Blue Label  là dòng whisky pha trộn được đánh giá cao bởi các chuyên gia. Đây là kiệt tác của sự cân bằng và mềm mại trong từng hương vị. Rượu Johnnie Walker Blue Label  là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 15 dòng whisky quý hiếm, mang hương vị độc đáo của một trong những dòng whisky nổi tiếng ở thế kỷ 19.

Các thùng gỗ sồi được lựa chọn tỉ mỉ và bảo quản riêng để đảm bảo tạo nên chất lượng đặc biệt về  hương vị. Rượu Johnnie Walker Blue Label  là sự phức hợp độc đáo, mạnh mẽ, cực kỳ êm mượt, cùng với hương khói đặc trưng.

 
https://lh4.googleusercontent.com/9X3UJlCinVS5PCeHbglSUTh6_2hncakRXUr2u3hIRdYa6gnIZ4P13gNuCkWIpP3OuZ6An7GG5GiDIIXE5JfPOny799NY0V_xj6cahjsrLqXG_yfu4G1PH8BAYoRg_soxgev794ZE
Rượu Johnnie Walker Blue Label với hương vị độc đáo
 

Hương vị của Rượu Johnnie Walker Blue Label 

Rượu Johnnie Walker Blue Label  được chế tác từ những loại whisky hảo hạng, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm hương vị khác biệt. Hương vị đậm đà, mạnh mẽ hoà quyện cùng vị khói cá tính sẽ vỡ tan thành những dư âm êm dịu kéo dài và đập tan những quy tắc cũ kỹ của nghệ thuật thưởng thức whisky.

Hương vị khởi đầu là hương hạt phỉ, mật ong, cam lan tỏa, theo sau là phức hợp hương đa dạng với chút gợi mở, si mê của hương gừng, tắc, hương gỗ đàn hương và sô-cô-la đen. 

Tiếp đó, là hương mật ong ngọt ngào rõ rệt đan xen trong thoáng hương tiêu cay nồng kèm trái cây khô - một hương vị nồng nàn độc đáo.

Dư vị đọng lại là sự kéo dài đầy mê hoặc của hương khói mượt mà được cân bằng hoàn hảo.


Cách thưởng thức Rượu Johnnie Walker Blue Label 

Để có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị chậm rãi, mạnh mẽ và phong phú với độ sâu hương vị đa lớp hương, cách tốt nhất là bạn nên uống Rượu Johnnie Walker Blue Label  dạng nguyên chất trong ly.

Hoặc bạn có thể kết hợp với đá, nhấp một ngụm nước đá trước khi bạn nhấp một ngụm whisky đầu tiên để chắc rằng vòm họng hoàn toàn được làm mới. Hương vị đầu tiên là  sự bùng nổ hương vị tuyệt vời trên đầu lưỡi, sau đó từ từ lan ra khắp vòm miệng.

Các lớp hương vị từ từ phát triển và mở ra sâu hơn. Cuối cùng là sự kết thúc với hương vị phong phú, độc đáo, thỏa mãn với hương khói thuốc, hạt tiêu và gia vị đầy mê đắm.
 

Rượu Rượu Johnnie Walker Blue Label  giá bao nhiêu?

Tại Ruoungoai.net, Rượu Johnnie Walker Blue Label  được bán với giá 3.190.000đ cho dung tích 750ml. Tại đây, tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng với tem chống giả, nhãn mác rõ ràng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 
https://lh5.googleusercontent.com/2LlfvOx8Yohq5hXHHyvw_5qRqFMEC5hUIx9x7tx8oPQi1lIWpCUPp8Vh-aL4s3a1jLOUMpwKFEaeeSKI23sFlbp9HfTtHh2XZLwYGnklTqgYNoS1w23jggZBCf620AEn1zOzDqRT
Rượu Johnnie Walker Blue Label tại cửa hàng rượu ngoại

Từ khi thành lập đến nay, mỗi sản phẩm mà Ruoungoai.net bán ra đềunhận được sự hài lòng và phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây cũng là động lực và niềm vui để chúng tôi nỗ lực và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng hơn nữa.

Là tuyệt đỉnh pha trộn whisky êm mượt, sang trọng, rượu Johnnie Walker Blue Label  đã và đang chiếm lĩnh trái tim của những người yêu rượu. Hương vị mê đắm lòng người này chắc hẳn sẽ thổi bùng ngọn lửa thăng hoa trong những bữa tiệc.



 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây