Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Top 6 Chai Rượu Whisky Douglas Laing Blen Matl - Bộ Sưu Tập Mới Nhất Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

NGƯỜI SÁNG LẬP
FRED DOUGLAS LAING

Người Sán Lập Rượu Douglas Laing's

FRED DOUGLAS LAING THÀNH LẬP DOUGLAS LAING & CO VÀO NĂM 1948, VỚI ÍT HƠN MỘT VÀI THÙNG RƯỢU BLENDED SCOTCH WHISKY.
Fred Douglas Laing (FDL) luôn thích Scotch Whisky; trước, trong và sau khi dịch vụ RAF của anh ấy. Ước mơ của ông đã thành hiện thực khi ông thành lập Douglas Laing & Co vào năm 1948, với ít hơn một vài thùng rượu Scotch Whisky pha trộn, một thương hiệu được mua gần đây - King of Scots - và khát vọng thành công kiên cường. Điển hình của nhiều nhân vật cũ trong ngành công nghiệp Scotch của chúng tôi, FDL là người trung thực, cá tính và sắc sảo về mặt thương mại.

Để bảo vệ doanh số đang phát triển, ông đã thiết lập các hợp đồng chiết rót với nhiều nhà máy chưng cất nổi tiếng và uy tín nhất của Scotland, một số vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay, để tương lai của cổ phiếu công ty được đảm bảo. Kỹ năng pha chế của anh ấy là do anh ấy tự học, và thông qua những thành công cũng như thất bại (không thường xuyên) của anh ấy, nghệ thuật của máy xay sinh tố đã được học hỏi.
 
Douglas Laing's 2


Top 6 Chai Rượu Whisky Douglas Laing Blen Matl - Bộ Sưu Tập Mới Nhất Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

 
Than Bùn
ISLAY MALT SCOTCH WHISKY

BIG PEAT

1. Rượu Big Peat Benlded Matl

Rượu Douglas Laing Big Peat 2

Năm 2009 đánh dấu sự xuất hiện của Big Peat - cuộc hôn nhân của những loại Single Malt tốt nhất của Islay BOWMORE-ARDBEG-CAOL ILA-PORT ELLEN. Big Peat nhanh chóng thu thập được một lượng “bạn bè” đình đám và thu về một bộ sưu tập các giải thưởng Whisky đáng ghen tị.

Rượu Whisky Big Peat là sự kết hợp của các loại rượu Single Malt Scotch Whisky chỉ từ đảo Islay. Với tinh thần Caol Ila mang đến sự ngọt ngào, Bowmore là sự cân bằng hoàn hảo, Ardbeg là vị thuốc, chất đất và Port Ellen, một mức độ sang trọng, Big Peat đại diện cho tất cả những gì Islay trong một chai.

Rượu Douglas Laing's Big Peat là một nhân vật Islay nóng nảy với một khía cạnh ngọt ngào. Đây là cách đóng chai theo lô nhỏ, không pha màu hoặc lọc lạnh và chỉ chứa Islay Malt Whisky, bao gồm Ardbeg, Caol Ila, Bowmore và (thậm chí là Port Ellen hiện đã đóng cửa). Big Peat tươi, có vị mặn và sạch trên mũi, với các nốt của mạch nha ngọt được sấy khô trên than bùn. Điển hình là Islay trong hương vị, vòm miệng mang hương tro, hắc ín ngọt ngào, ống khói hun khói và chất lượng bãi biển mặn tinh tế, với kết thúc phenolic kéo dài và kéo dài. 

 
SCALLYWAG
SPEYSIDE MALT SCOTCH WHISKY
SCALLYWAG
 

2. Rượu Scallywag Blended Malt

Rượu Douglas Laing Scallywag 2
 
Lấy cảm hứng từ dòng Fox Terriers lâu đời của gia đình Douglas Laing, Scallywag Malt Scotch Whisky là sự kết hợp của những Malt đơn Speyside lâu năm được trưởng thành chủ yếu trong thùng Sherry Tây Ban Nha. Rượu Whisky kết quả cho thấy sự bùng nổ của trái cây đậm, đậm đà, sô cô la và gia vị đan xen với vani muộn. Scallywag từng đoạt giải thưởng được đóng chai và phát hành theo từng lô nhỏ, quý giá.

Scallywag là sự kết hợp của các Single Malt được chưng cất 100% ở Speyside nằm ở phía đông bắc Scotland. Khu vực ngoạn mục này nằm trong một thung lũng màu mỡ của những con sông và những dòng sông hẻo lánh và là nơi có hơn một nửa các nhà máy chưng cất của Scotland. Đặc tính nguyên mẫu của Speyside là một phong cách phong phú, bổ dưỡng và mạnh mẽ của Malt Scotch Whisky.

Scallywag là một loại Malt pha trộn 100% đáng chú ý của các loại Malt đơn thùng khác nhau từ Speyside, chủ yếu được trưởng thành trong thùng Sherry Tây Ban Nha. Chúng tôi tỉ mỉ kết hợp các thùng khác nhau cho từng đợt đóng chai Scallywag thực sự nhỏ, đảm bảo rượu Whisky thu được đậm đà với hương vị của cacao, gia vị và trái cây sẫm màu. Chúng tôi không bao giờ làm lạnh tinh thần Scallywag, cũng như không thêm phẩm màu, vì vậy hãy thưởng thức màu tự nhiên đậm và cảm giác ngon miệng có thể nhai được của nó.
 

 

TIMOROUS BEASTIE
HIGHLAND MALT SCOTCH WHISKY
TIMOROUS BEASTIE

3. Rượu Timorous Beastie Blended Malt

Rượu Douglas Laing Timorous Beastie 2
 
Năm 2014 mở đường cho sự xuất hiện của chàng trai Highlander đầy mật ngọt trên trời, Timourous Beastie. Cùng năm đó, “anh cả” của dòng sản phẩm Old Special, XOP, ra mắt với tư cách là một thương hiệu Single Cask sang trọng hàng đầu - đã làm nức lòng nhiều người sành rượu Whisky trên toàn thế giới.

Timorous Beastie nắm bắt được bản chất thực sự của Cao nguyên trong cuộc hôn nhân của những Single Malt tốt nhất của khu vực, bao gồm cả những loại được chưng cất cùng với những nhà máy chưng cất Blair Athol, Dalmore, Glengoyne và Glen Garioch. Một loại Malt 100% Malt được pha trộn to và đậm được ủ trong thùng Bourbon cho một phong cách vani ngọt ngào, có đường.

Hấp dẫn theo tên gọi nhưng không phải do tự nhiên, Timourous Beastie của chúng tôi tự hào được đóng chai ở độ mạnh 46,8% và cung cấp cho bạn mà không cần phẩm màu hoặc lọc lạnh, tạo ra một nhân vật to lớn, đầy đặn và có lớp vỏ miệng thực sự ...

 
ROCK ISLAND
ISLAND MALT SCOTCH WHISKY
ROCK ISLAND
 

4. Rượu Rock Island Blended Malt

Rượu Douglas Laing Rock Island 2

Năm 2015 nhường chỗ cho sự xuất hiện của Malt hàng hải quái dị, Rock Island. Sự xuất hiện mới này lần lượt chính thức tạo thành gia đình Malt nổi bật trong khu vực. Bộ sưu tập Hộp độc quyền đặc biệt cũng được mở rộng, với sự đổi mới thương hiệu của dòng sản phẩm Provenance trẻ trung và sôi nổi.

Bước lên bất kỳ hòn đảo Whisky nào của Scotland và trước tiên bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự yên bình và tĩnh lặng rõ ràng do cuộc sống trên đảo mang lại. Tuy nhiên, hãy đi sâu hơn một chút, và trái tim của bạn sẽ bay bổng với sự phấn khích và đặc trưng của các nhà máy chưng cất nơi gọi những hòn đảo này là nhà.

Được tự hào đóng chai ở độ bền cao 46,8% và được cung cấp mà không cần phẩm màu hay lọc lạnh, Rock Island, một loại 100% mạch nha được pha trộn, được sản xuất theo từng đợt nhỏ bằng cách kết hợp với nhau và làm nổi bật một số loại Malt đơn lâu năm tốt nhất và đặc trưng nhất từ ​​Scotland. Đảo rượu whisky.

 
THE EPICUREAN
LOWLAND MALT SCOTCH WHISKY
THE EPICUREAN
 
Gia đình Mạch nha Khu vực Đáng chú ý chào đón một sự bổ sung khác với The Epicurean. Kể về câu chuyện của một “người đàn ông thành phố sinh ra và lớn lên” vào những năm 1930, Lowlander thu hút những người đam mê rượu Whisky và cocktail như nhau.

Gặp gỡ The Epicurean - người đàn ông Glasgow những năm 1930 của chúng tôi, một nhân vật táo tợn thực sự, người từng là linh hồn của bữa tiệc và là một người sành ăn uống. Là một bậc thầy về tính linh hoạt, sự kết hợp tươi mát, nồng nàn, cỏ cây này của các loại mạch nha Lowland tốt nhất này là hoàn hảo cho giờ uống cocktail hoặc chỉ đơn giản là để nhâm nhi.

Bao gồm các thành phố lớn Edinburgh, Glasgow và Vương quốc Fife lịch sử, mạch nha từ vùng Lowland được tôn vinh nhờ hương thơm cỏ ngọt và phong cách nhẹ nhàng. Epicurean là sự gói gọn đáng chú ý của phong cách Lowland nguyên mẫu đó trong một chai quyến rũ.

Zesty, trái cây, tươi mát và sôi động, The Epicurean là một loại Malt 100% được pha trộn, kết hợp tốt với các loại khác. Hãy thử giới thiệu cho "anh ấy" một ly bia gừng chất lượng cao, nước táo đục hoặc thậm chí là soda để có lựa chọn các món ăn kéo dài sảng khoái.

 
GAULDRON
CAMPBELTOWN MALT SCOTCH WHISKY
GAULDRON

6. Rượu Gauldrons Blended Malt

Rượu Douglas Laing Gauldrons 2
 
Chiếm một vị trí hẻo lánh, ngay cả theo tiêu chuẩn của Campbeltown, trên bờ biển cực tây của Scotland, Gauldrons có nghĩa đen là "vịnh bão". Nhưng, không phải chỉ có những đám mây bão đen mới tạo ra nhịp đập ở đây và khiến bạn dựng hết cả tóc gáy…

Khi bạn bước lên bãi cát mịn và sạch của The Gauldrons, bạn cũng lùi lại thời gian. Over yonder là nơi một con nhện xây dựng mạng lưới của mình - với sự kiên nhẫn tuyệt vời nhưng rất khó khăn - đã truyền cảm hứng cho Vua Robert Lý Tiểu Long để thử, thử và thử lại, sau khi bị kẻ thù của mình đánh bại. Xung quanh bạn có thể cảm nhận được bóng ma của những Nhà máy chưng cất đã mất từ ​​lâu, nơi từng tự hào tuyên bố Campbeltown là “thủ đô Whisky của Scotland”.

Gauldrons đưa bạn đi trên con đường dài và quanh co, qua vùng đồng hoang và qua những ngôi làng hiện đã bị bỏ hoang, đến một trong những tiền đồn Whisky biệt lập nhất trên thế giới. Tất cả, ngoại trừ được bao quanh bởi đại dương, không khí ở đây nặng nề với sương mù biển và kết hợp với những bông hoa bất chợt làm bừng sáng cảnh quan.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây