Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Vì sao bạn nên chọn Chivas Regal 25 trong dịp tết 2021

Cuối năm là dịp tổ chức party nhiều, tặng quà nhiều, nên việc chọn mua rượu ngoại cũng là vấn đề của rất nhiều người, đặc biệt là những doanh nhân.
Các doanh nhân thường mua rượu để tiếp khách, để tặng, để trưng bày,...
Vậy nên chọn mua chai rượu nào là phù hợp nhất.
Dù đã ra đời rất lâu, không phải là 1 loại rượu mới, nhưng Chivas Regal 25 vẫn luôn được đánh giá là lựa chọn tốt nhất.
Điều đó càng khẳng định chất lượng của chai rượu này.

chivas 25 2020

Những lý do mà bạn nên chọn Chivas Regal 25 trong dịp tết 2021 này:
- Chivas Regal 25 là 1 chai rượu chất lượng với hương vị đặc biệt được nhiều người thưởng thức rượu đánh giá cao.
Chivas Regal 25 là một sự pha trộn thơm ngon, với hương đào và hạnh nhân.
- Chivas Regal 25 đạt được rất nhiều giải thưởng lớn, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và giá trị của chai rượu này.

Chivas Regal 25 năm là đỉnh cao chế tác và dành khá nhiều giải thưởng để khen tặng trong những năm gần đây:

+ 2016 International Spirits Challenge – Gold

+ 2015 International Spirits Challenge – Gold

+ 2015 Ultimate Spirits Challenger - 96 Points

+ 2015 Iwsc – Gold Outstanding 

+ Awarded 95 points in the 2010 Whisky Bible.

- Rượu Chivas 25 năm được xem là sản phẩm sang trọng và đắc đỏ để thưởng thức và chủ yếu làm quà để biếu tặng vào những sự kiện, khách hàng, đối tác đặc biệt.
- Chivas Regal 25 được người Việt lựa chọn nhiều nhất trong dòng rượu Chivas danh tiếng trong hơn 6 năm qua.
- 100% Khách hàng mua Chivas Regal 25 tại Ruoungoai.net đều hài lòng và tỷ lệ mua lại chai này rất nhiều.

chivasregal25 2021

Vì vậy, bên cạnh những chai rượu ngon khác thì Chivas Regal 25 vẫn luôn là 1 sự lựa chọn tốt cho tất cả mọi người trong dịp tết 2021 này.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo những đánh giá của người uống rượu đánh giá về Chivas Regal 25 trên thế giới:

Dark but smooth
Hương thơm ban đầu trong snifter là một chút cảm giác của Cam thảo (lớn không có với tôi) hoặc hương anh đào sẫm đậm và da thuộc. Nhưng một hương vị và đó trở thành khói (than bùn). Ở một thời điểm nào đó, có lẽ nó nằm trong một cái thùng với bên trong bị cháy. Sau đó, mịn. Không mịn bằng loại tốt nhất, nhưng rất mịn. Một chút hương thơm da thuộc đọng lại trong ống hút (o.k. Tôi sống ở Texas ...). Nhiều hương vị tinh tế khác mà tôi không thể phân biệt được, nhưng không có hương vị nào quá khác biệt. Làm tôi liên tưởng đến bức tranh năm 1965 của Jamie Wyeth, "The Draft Age". Một chút quá cháy, tối và khó chịu để tôi cho nó năm sao. Vì vậy, chiếc mũ phân loại nói rằng bốn sao.

 

Phúc lạc hòa trộn

Đã từng thử qua nhiều loại rượu whisky và rượu whisky, tôi phải nói rằng tôi không biết ông Colin Scott làm cách nào để tạo ra kiệt tác này. Cốt lõi là mạch nha strathisla, nhưng các mạch nha hoặc ngũ cốc khác được sử dụng ở đây vẫn còn là một bí ẩn. Tôi chỉ có thể tưởng tượng nó có khoảng 70/80% rượu whisky mạch nha và 20/30% hạt ngũ cốc do chất lượng tuyệt vời. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đây là biểu hiện duy nhất tôi có được sinh ra từ thứ chỉ có thể được mô tả là lựa chọn thùng HOÀN HẢO. Đối với người 25 tuổi, nó cân bằng hoàn hảo và không có vị đắng / tannin. Một kỳ công của thiên tài và kỹ năng tuyệt đối. Tôi đánh giá 10 sao này nếu tôi có thể. Chỉ có một vấn đề: không đủ ...

Karl Dunne.
Vâng ... nó chắc chắn là một loại rượu whisky đáng giá ... Tôi đã mua một ít và tôi sẽ mua thêm vài chai nữa cho người thân và bạn bè .... Tôi muốn so sánh nó với King George V ... xem loại nào ngon hơn

Vương giả
Tôi đã lật ngược cái chai Quarter Century này một cách dễ dàng vào ngày sinh nhật của mình. Điều này cho đến nay đã có trên kệ của mọi người và không thể tin được. Công thức Chivas này sẽ khiến tôi luôn tìm cách giữ chai này dự trữ và nếu bạn chưa thưởng thức loại rượu whisky gần như hoàn hảo này, bạn nên tự thưởng thức và chiêu đãi bản thân. Bạn sẽ cảm ơn tôi sau.

Và nhiều bình luận khác..., điều đó cho thấy rằng bạn sẽ không bao giờ hối hận khi chọn mua Chivas Regal 25.

 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây