Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Kệ Rượu XO - Di Lặc Xi Vàng 2023 Kệ Rượu XO - Di Lặc Xi Vàng 2023  Xuất xứ:
- Rượu Brandy XO nhập khẩu Pháp
- Kệ Rượu sản xuất tại Việt Nam
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
15123181700 Rượu Brandy 2.400.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
  • Kệ Rượu XO - Di Lặc Xi Vàng 2023

  • Mã sản phẩm: 15123181700
  • 2.400.000 đ

  •  Xuất xứ:
    - Rượu Brandy XO nhập khẩu Pháp
    - Kệ Rượu sản xuất tại Việt Nam
    Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 40%

Kệ rượu Di Lặc phong thủy là một vật phẩm trang trí được sử dụng để trưng bày và lưu trữ chai rượu. Di Lặc, hay còn gọi là Hotei trong tiếng Nhật, là một vị thần Phật trong đạo Phật giáo, thường được biểu thị dưới hình tượng của một người đàn ông mập mạp, vui vẻ, và luôn cầm theo túi xách nhỏ.

Theo quan niệm phong thủy, kệ rượu Di Lặc mang lại nhiều lợi ích như sau:

  1. Tài lộc và may mắn: Di Lặc được cho là mang lại tài lộc, vận may và sự thịnh vượng. Khi được đặt trên kệ rượu, họ tin rằng nó có thể thu hút và tăng cường năng lượng tích cực cho không gian và gia chủ.

  2. Bình an và hạnh phúc: Di Lặc thường hiện diện với nụ cười trên môi, tượng trưng cho sự vui vẻ và hạnh phúc. Sự xuất hiện của nó trên kệ rượu có thể tạo ra một không gian yên bình và tạo nên một tâm trạng thoải mái cho những người sống trong tổ ấm.

  3. Gắn kết gia đình và sự thân thiện: Di Lặc thường được coi là biểu tượng của hòa bình, niềm vui và lòng tử tế. Khi đặt trên kệ rượu, nó có thể gợi lên một cảm giác thân thiện và gắn kết gia đình, tạo ra một không gian dễ chịu cho các buổi tụ tập và tiếp khách.

Kệ Rượu XO Di Lặc Xi Vàng 2023 5

 Kệ Rượu XO - Di Lặc 2023 tạo hình từ chất liệu Composite. Thành phần chính gồm bột đá và nhựa tự nhiên được hòa trộn với nhau. Trải qua công đoạn đúc tạo theo thiết kế dạng thô. Sản phẩm được tạo hình, trạm khắc và phun sơn thủ công tạo nên sản phẩm tinh tế và sang trọng.

Thiết kế tinh tế, trạm khắc tạo hình thủ công, kết hợp cùng màu vàng gold. Tạo nên kiệt tác nghệ thuật về trang trí.
 
Sản phẩm được dùng làm trang trí nhà hàng, quầy bar, khách sạn, trang trí hầm rượu vang … tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp.
 
     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây