Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Hennessy VSOP Hộp Quà 2023 Rượu Hennessy VSOP Hộp Quà 2023 Xuất Xứ: Pháp
Thể Tích: 700ml
Nồng Độ: 40%
Dòng rượu: Cognac
Rượu Hennessy VSOP Hộp Quà 2023 Rượu Cognac 1.650.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details
  • Rượu Hennessy VSOP Hộp Quà 2023

  • Mã sản phẩm: Rượu Hennessy VSOP Hộp Quà 2023
  • 1.650.000 đ

  • Xuất Xứ: Pháp
    Thể Tích: 700ml
    Nồng Độ: 40%
    Dòng rượu: Cognac

- Những buổi họp mặt đầm ấm xứng đáng có được loại rượu cognac tuyệt vời, được chia làm đồ uống và làm quà biếu. Đối với mùa lễ hội 2022, Hennessy VSOP Privilege tôn vinh truyền thống thân yêu này với những sắc màu vui tươi, rung động và pha chút hiện đại. Phiên bản giới hạn thể hiện tinh thần kỳ nghỉ với vỏ và carafe bằng kim loại màu đỏ và đi kèm với bốn đế lót ly.
Rượu Hennessy VSOP Hộp Quà 2023 1

- Hennessy VSOP Privilege là một loại rượu cognac cân bằng, thể hiện bí quyết 200 của Hennessy. Kết quả của những bất ổn của tự nhiên, sự pha trộn độc đáo này đã thuần hóa các yếu tố để chế tạo và thể hiện khái niêm ban đầu về rượu cognac. Cảm xúc được đánh thức bởi niềm vui khi nếm nó liên tục bộc lộ những khía cạnh mới trong tính cách của nó.
- Chất savoir-faire của Maison Hennessy được thể hiện đầy đủ trong loại rượu cognac cân bằng này: lựa chọn eaux-de-vie, lão hóa và kết hợp. Là một loại cognac có tính nhất quán và sức sống đáng kể, Hennessy VSOP Privilege truyền tải tất cả những gì tinh túy nhất của những nhà pha chế bậc thầy của Hennessy, những người đã đảm bảo sự thành công liên tục của sự kết hợp hài hòa này trong suốt 200 năm.
     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây