Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Phong Thủy Vương Tài Kim Ngưu 2021 Rượu Phong Thủy Vương Tài Kim Ngưu 2021 Rượu phong thủy đã trở nên quá quen thuộc với những người sưu tầm rượu. Nó được xem như biểu tượng của sự may mắn và có những quan niệm độc đáo khác nhau ở nhiều quốc gia. Trong văn hóa đại chúng, hình tượng chú Trâu được khắc họa trong nhiều nền văn minh lớn và gắn liền với tín ngưỡng thờ phượng. Nhiều dân tộc sùng kính và tôn thờ, nâng hình ảnh lên vị trí Thần Linh và thờ phụng nó. TAIKIMNGUU Rượu Phong Thủy Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
product-details
  • Rượu Phong Thủy Vương Tài Kim Ngưu 2021

  • Mã sản phẩm: TAIKIMNGUU
  • Rượu phong thủy đã trở nên quá quen thuộc với những người sưu tầm rượu. Nó được xem như biểu tượng của sự may mắn và có những quan niệm độc đáo khác nhau ở nhiều quốc gia. Trong văn hóa đại chúng, hình tượng chú Trâu được khắc họa trong nhiều nền văn minh lớn và gắn liền với tín ngưỡng thờ phượng. Nhiều dân tộc sùng kính và tôn thờ, nâng hình ảnh lên vị trí Thần Linh và thờ phụng nó.

Rượu Phong Thủy Vương Tài Kim Ngưu 2021

Rượu phong thủy đã trở nên quá quen thuộc với những người sưu tầm rượu. Nó được xem như biểu tượng của sự may mắn và có những quan niệm độc đáo khác nhau ở nhiều quốc gia. Trong văn hóa đại chúng, hình tượng chú Trâu được khắc họa trong nhiều nền văn minh lớn và gắn liền với tín ngưỡng thờ phượng. Nhiều dân tộc sùng kính và tôn thờ, nâng hình ảnh lên vị trí Thần Linh và thờ phụng nó.

Rượu phong thủy Vương Tài Kim Ngưu tượng trưng cho sức mạnh, sự cường tráng, sung túc, may mắn và tài chính thịnh vượng.

Thể tích: 1000ml
Nồng độ: 40%
Xuất xứ: Nga
Dòng rượu:  Armenian Brandy XO-Gold 23carat

Trong phong thủy, con Trâu thường đặt trong nhà ở hướng Đông Nam để tăng cường vận may trong nhà, đem đến sức khỏe, tài lộc cho gia chủ, tránh những thị phi và hãm hại của tiểu nhân.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta lại chúc nhau những điều tốt đẹp, thêm vào đó là những món quà đầy ý nghĩa – Rượu Phong Thủy Vương Tài Kim Ngưu 23K

Nâm 2021 – Tân Sửu là một năm đầy hứa hẹn nhiều điều thú vị, với biểu tượng hiền lành nhưng dũng cảm, đầy sức mạnh ý chí nghị lực, Rượu Phong Thủy Vương Tài Kim Ngưu mang nguyên vẹn ý nghĩa may mắn và tài lộc.

Rượu phong thủy Vương Tài Kim Ngưu với mẫu mã và chất lượng tuyệt vời sẽ là một món quà vô cùng thích hợp cho các dịp lễ Tết đặt biệt trong năm Tân Sửu 2021. Những vảy vàng lấp lánh như gửi gắm lời chúc thịnh vượng, phát tài phát lộc cho gia chủ.

ruou phong thuy vuong tai kim nguu 1
     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây