Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 25 - Hương vị của sự đẳng cấp, thượng lưu

Rượu Chivas 25 luôn mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất cho người thưởng thức. Hương vị tinh tế, nhẹ nhàng sẽ lan tỏa để lại một dư vị ấm ấm nơi cổ họng chỉ sau một lần nhấp môi. Có lẽ khi được thưởng thức những giọt rượu “quý hiếm” này bạn sẽ có sự lưu luyến khó quên. 
Rượu Chivas 25 khá đặc biệt trong số những dòng rượu thuộc thương hiệu Chivas. Không chỉ do sự kết hợp hoàn hảo từ những nguyên liệu cao cấp có chọn lọc mà còn được ủ thủ công trong các thùng gỗ sồi qua thời gian rất lâu. Tỷ lệ giữa màu sắc, hương vị của Chivas 25 là một sự hòa hợp vô cùng “ăn ý” với nhau khiến người thưởng thức được trải nghiệm dòng rượu cao cấp mang tầm Thế giới. Cũng vì lý do sản xuất không đại trà nên số lượng rượu Chivas cũng có giới hạn và mỗi sản phẩm sẽ có mã vạch riêng. 
 


Đặc điểm nổi bật của rượu Chivas 25
Rượu Chivas 25 là kết quả của 25 năm kết tinh những nguyên liệu trong các thùng Whisky mạch nha lâu năm. Chỉ cần chạm môi vào những giọt rượu tinh tế bạn sẽ cảm nhận được hương vị kéo dài rất lâu và ấm nơi đầu lưỡi. Có nhiều đặc điểm khác biệt giữa Chivas 25 và các sản phẩm Chivas khác:
  • Về màu sắc: Chivas 25 được pha trộn nhiều nguyên liệu cao cấp chọn lọc kỹ lưỡng, khi được ủ trong thùng gỗ sồi sẽ tạo nên một màu vàng hổ phách óng ánh. Đây là màu vàng đậm, nếu như bạn là người không sành về rượu thì khó có thể phân biệt được.
  • Về mùi vị: Khi thưởng thức Chivas 25 bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương nồng nàn, quyến luyến và rất êm dịu. Hương hoa thoảng qua tinh tế và thêm một chút hương khói khiến cho dự vị của rượu rất đáng nhớ, rất ấm áp. Ngoài ra các lớp hương trái cây khô và kẹo bơ cũng chính là điểm khác biệt trong mùi hương của Chivas 25.
Thương hiệu Chivas là một trong những dòng thương hiệu nổi tiếng Thế giới được đại đa số người sử dụng yêu thích. Bất cứ ai đã từng sử dụng loại rượu này đều cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương và vị. Nhiều người vẫn nói rằng Chivas là dòng rượu “đỉnh cao” trong chế tác và đã nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị:
  •  2016 International Spirits Challenge – Gold
  • 2015 International Spirits Challenge – Gold
  • 2015 Ultimate Spirits Challenger - 96 Points
  • 2015 Iwsc – Gold Outstanding 
  • Awarded 95 points in the 2010 Whisky Bible.
Cách thưởng thức Chivas 25
Rượu Chivas 25 là dòng rượu được sử dụng nhiều trong giới thượng lưu, vì thế để thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp bạn cũng cần có phong cách uống “sành sỏi”. Ngoài ra mỗi cách uống sẽ giúp bạn có một cảm nhận khác biệt với từng hương vị khác nhau.
Thưởng thức rượu Chivas 25 theo cách truyền thống
Khi uống rượu theo cách truyền thống điều đầu tiên khi nhấp môi bạn sẽ cảm nhận được hương vị trọn vẹn và nguyên chất nhất. Tất cả tinh hoa của rượu sẽ được lan tỏa tạo nên một dư vị nồng ấm nhưng rất dịu nhẹ. Bạn cũng có thể thêm một chút hoa quả khô vào cùng để tăng thêm mùi vị cho rượu.
Uống rượu Chivas 25 ướp lạnh
Vào mùa nắng nóng bạn cũng có thể thưởng thức Chivas 25 ướp lạnh sẽ thấy rất tuyệt vời. Hương và vị của rượu được giữ nguyên nhưng lại có chút nhấn nhá của vị lạnh khiến cơ thể vừa thoải mái vừa làm cho rượu có độ mạnh lan rộng khắp cơ thể nhanh hơn. 
Kết hợp chanh và soda vào rượu Chivas
Một ly rượu Chivas 25 kết hợp với vài lát chanh và điểm thêm một chút Soda cũng sẽ là gợi ý để bạn thưởng thức rượu được trọn vẹn hơn. Ngoài mùi vị thơm ngon của dòng rượu cao cấp bạn cũng sẽ được thể hiện một phong cách và cảm nhận riêng.

Giá rượu Chivas 25 là bao nhiêu?
Mặc dù là dòng rượu cao cấp nhưng mức giá Chivas 25 tại Cửa Hàng Rượu Ngoại có mức giá rất phải chăng chỉ từ 5 triệu đồng. Mức giá rượu Chivas 25 cũng tăng dần lên do việc sử dụng rượu để làm quà tặng biếu trong ngày lễ Tết hoặc những cuộc gặp đối tác kinh doanh. Đây là nguyên nhân thúc đẩy giá rượu trên thị trường có sự gia tăng, nhưng tại Cửa Hàng Rượu Ngoại vẫn luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Có một số cửa hàng trên thị trường cung cấp các dòng rượu không chính hãng, chất lượng kém lại có giá rất mềm khiến người mua dễ nhầm lẫn. Vì thế nếu như là một người mua hàng thông minh bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ về nguồn cung cấp.

Cách phân biệt Chivas thật và giả
Trước nhu cầu lớn của người tiêu dùng về các dòng rượu cao cấp cũng khiến cho nhiều đối tượng trục lợi cá nhân thực hiện bán rượu giả. Với những người “sành” rượu thì có thể biết cách phân biệt, nhưng nếu như bạn mới lần đầu mua thì chắc chắn sẽ còn nhiều “bỡ ngỡ” và khó có thể lựa chọn được sản phẩm Chivas 25 chính hãng. 
Trước đây việc phân biệt sẽ được thông qua mức giá thành, nhưng với công nghệ hiện đại và kỹ thuật làm giả khá tinh vi khiến nhiều người không thể nhìn qua mức giá để xác định được sản phẩm thật, giả. Vì thế bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau:
Phân biệt qua tem chống rượu giả
Tất cả các dòng rượu Chivas đều được sử dụng tem mác công nghệ cao và sản phẩm Chivas 25 sẽ có số seri riêng do không sản xuất đại trà. Tem trên chai rượu Chivas sẽ không sử dụng mực in mà được làm qua máy in laser đặc chủng khiến việc làm nhái là điều không thể. Nếu như bạn không phải là một người “sành điệu” trong cách lựa chọn rượu chính hàng khi nhìn qua tem mác thì hãy thử các cách sau:
  • Cách 1: Thấm nước lên hai phần đầu tem chai Chivas, tên sản phẩm sẽ không hiện lên nữa và khi nước khô tem Chivas 25 sẽ trở lại trạng thái bình thường.
  • Cách 2: Phần chữ thương hiệu được in chìm nên bạn có thể sử dụng bút dạ quang tô lên phần trắng của tem. Khi xuất hiện tên thương hiệu thì có nghĩa sản phẩm đó chính hãng.
  • Cách 3: Chiếu đèn huỳnh quang lên phần trắng của tem để thấy tên thương hiệu Chivas in chìm.
Phân biệt qua nhãn chai
Có thể chai rượu bạn sử dụng là phần vỏ chai thật nhưng chất lượng rượu bên trong sẽ được làm nhái do nhiều đối tượng tẩy rửa chai cũ. Nhưng phần nhãn chai sẽ hư hỏng do đó việc  kiểm tra nhãn chai là điều khá quan trọng.  Rượu Chivas 25 thật sẽ có đầy đủ số seri cũng như tên nhãn hiệu rõ ràng, chỉ cần bạn kiểm tra qua ứng dụng soi mã vạch hoặc dùng camera của ứng dụng sẽ phát hiện nhanh chóng.
Phân biệt rượu Chivas 25 qua màu sắc
Mặc dù công nghệ làm rượu giả khá tinh vi nhưng cũng sẽ có những điểm khác biệt. Để kiểm tra qua cách quan sát theo thị giác thì bạn cần phải là một người thật sự tinh tế và có nhiều am hiểu về rượu Chivas. Một gợi ý đơn giản cho bạn đó là đặt các chai rượu cùng phân khúc lại với nhau nếu trong số chai rượu có một màu sắc nhạt hơn hoặc đậm hơn thì có thể đó là chai rượu giả.
Phân biệt qua bọt khí
Đối với các loại rượu Chivas 25 sẽ được ủ trong thời gian dài trong thùng gỗ sồi, vì thế phần bọt khí của rượu cũng sẽ khác biệt so với những loại rượu làm nhái. Chỉ cần bạn cầm chai rượu lắc nhẹ và quan sát nếu như bọt khí di chuyển không theo phương thẳng đứng mà tỏa ra xung quanh và bay lên chậm. Còn đối với rượu làm nhái bọt khí rất to và lan ra với tốc độ nhanh thẳng đứng.
Rượu Chivas 25 là dòng rượu Whisky mượt mà nhất Thế giới vì thế không dĩ nhiên lại nhận được nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng như vậy. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và trở nên “sành” hơn trong việc kiểm tra rượu chính hãng.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây