Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Hennessy VS - VSOP - XO - Tết 2022

Rượu Hennessy XO Limited - Tết 2022

Rượu Cognac Hennssy XO vẫn giữ nguyên mẫu chai được thiết kế từu năm 1947 bởi Marquis de Geoffre. Trong làng Cognac Pháp, có thể nói mẫu chai Hennessy XO là ấn tượng nhất. Hennessy XO lần đầu tiên được tạo ra bởi Maurice Hennessy vào năm 1870, mục đích là để cho bạn bè của ông. Ngày nay là dòng rượu nổi danh toàn thế giới, là đẵng cấp của quý ông mạnh mẽ và hào phóng. 

Rượu Hennessy XO ngày nay là dòng rượu Cognac cao cấp, trong thành phần của nó là 100 loại rượu cốt (eau-de-vie) khác nhau, trong đó có những loại được ủ đến 30 năm tuổi làm cho một Hennessy XO với hương vị mượt mà, hậu vị sâu lắng kéo dài sau khi uống.

 
Hennessy XO Tết 2022 (57)

Rượu Hennessy VSOP Limited - Tết 2022
Rượu Hennessy VSOP năm này cho ra mắt một sản phẩm Limited phiên bản giới hạn để phục vụ Tết 2022, với hai màu chủ đạo Đỏ và Vàng Gold, sự kết hợp sang trọng và độc đáo tăng động và phong cách sáng tạo mới, là món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác,bạn bè và người thân.

 
Hennessy VSOP Limited 2022 (4)

Cả hai mẫu Hennessy VSOP và Hennessy XO năm 2022 được thiết kế mẫu hộp quà Tết với tông màu đỏ chủ đạo, tạo nên sự khác biệt. 

Rượu Cognac Hennessy VSOP là biểu tượng cho sự trọn vẹn và tinh tế. Sự hài hòa và tinh tế ấy được thể hiện nhẹ nhàng bởi hương vị của cam thảo và vị ngọt của mật ong - thật dịu ngọt, sâu sắc và trọn vẹn.

Thành phần để tạo nên loại rượu nổi tiếng này cũng rất độc đáo. Hennessy VSOP là sự pha trộn hoàn hảo của hơn 60 loại eau-de-vie khác nhau được chọn lọc từ 4 khu vực trồng nho tốt nhất của Cognac.

Rượu Hennessy VSOP - Tết 2022
 
Hennessy VSOP Limited 2022 (5)

Bạn đang tìm kiếm những món quà rượu hoàn hảo? Chúng tôi có tất cả các lựa chọn phong phú về bộ quà tặng rượu whisky, cognac, rượu vang, sâm panh, cocktail và rượu mạnh cho bất kỳ dịp nào. Bộ quà tặng rượu Hennessy VSOP và Hennessy XO Tết 2022 là phiên bản giới hạn hộp quà được thiết kế đẹp mắt.


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây