Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Johnnie Walker Reb Label - Black Label - Gold Label - Double Black Hộp Quà Tết 2022

Rượu Johnnie Walker Red Label Hộp Quà Tết 2022

Rượu Johnnie Walker Red Label Hộp Quà Tết 2022 - Sắc Màu Sống Động

Johnnie Walker Red Label được phối trộn thủ công bởi một nhóm nhỏ bao gồm 12 chuyên gia chế tác rượu whisky, được tạo thành từ 35 dòng mạch nha đơn và ngũ cốc tốt nhất Scotland. Các loại mạch nha đơn như Cardhu từ vùng Speyside và mạch nha phức hợp từ vùng Highlands, mang đến hương vị tươi mát và vị ngọt trái cây.
 
JW Red Label HQ 2022 2

Rượu Johnnie Walker Red Label Hộp Quà Tết 2022 cũng như các loại rượu whisky đến từ những hòn đảo xinh đẹp vùng Islay như Caol lla, Johnnie Walker Red Label có hương khói kéo dài và độ béo ngậy từ các loại hạt đến từ vùng đất Lowlands. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một bữa tiệt cocktail highball sống động đa hương vị đến hoàn hảo.

 
Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà Tết 2022

Rượu Johnnie Walker Black Label Hộp Quà Tết 2022 - Chất Vị Thời Gian.

Johnnie Walker Black Label sở hưu hương vị có độ sâu tuyệt hảo và là whisky Scotland cao cấp bán chạy nhất thế giới (IWSR 2018). Whisky được phối trộn bởi một nhóm nhỏ các chuyên gia chế tác whisky chọn lọc từ những thùng gỗ sồi của hơn 29 nhà chưng cất trải dọc khắp bốn vùng Scotland, mỗi loại đều được ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 12 năm.
 
KW Black Label HQ 2022 2

Rượu Johnnie Walker Black Label có hương vị cân bằng và dày dặn hoàn hảo, đủ sức tạo nên một trải nghiệm sâu sắc đầy hân hoan. Johnnie Walker Black Label chính là đại diện hoàn hảo của giá trị vượt thời gian và kỹ năng phối trộn khi nói đến whisky của nhà Johnnie Walker, là lựa chọn hoàn hảo để sẻ chia cùng những người quan trọng nhất - người luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình cuộc sống.

Rượu Johnnie Walker Double Black Hộp Quà Tết 2022

Rượu Johnnie Walker Double Black Hộp Quà Tết 2022 - Vị Của Màn Đêm.

Johnnie Walker Double Black
 được phối trộn từ các loại rượu whisky được ủ chín muồi trong thùng gỗ sồi cháy và các loại whisky chọn lọc đặc biệt từ Bờ Tây Scotland với hương khói tự nhiên. Johnnie Walker Double Black thể hiện các đặc điểm của Johnnie Walker Black Label, đồng thời mang đến cường độ mới khiến nó trở thành một sự lựa chọn rượu whisky vô song.
 
JW Double black HQ 2022 2

Rượu Johnnie Walker Double Black Hộp Quà Tết 2022 với hương vị khói tự nhiên và hương gỗ sồi kinh điển cộng với chút nhẹ nhàng của trái cây chín, Johnnie Walker Double Black giúp niềm đam mê whisky của những người sành rượu thêm trọn vẹn. Hoàn hảo để thưởng thức tại nhà, đây là món quà tuyệt vời cho những tín đồ thích whisky khói hoặc đang tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ.

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve Hộp Quà Tết 2022
 
Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve Hộp Quà Tết 2022 - Dẫn Đầu Phong Cách.

Johnnie Walker Gold Label Reserve là một chai rượu whisky pha trộn đầy phong cách, sử dụng các dòng whisy tuyển chọn để mang đến nhiều lớp hương vị phong phú sống động. Mật ong cây thạch nam từ Clynelish phủ lên vị ngọt của táo từ các nhà máy chưng cất như Cardhu. Hương vị tính tế từ những ngọn đèn Blair Athol tỏa sáng, trong khi vị kem mượt mà hấp dẫn từ các nhà máy chưng cất như Cameronbridge tỏa ra qua làn khói ngọt ngào, tính tế từ quần đảo Scotland.
 
JW Gold Label F22 2

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve Hộp Quà Tết 2022 sự bùng nổ, cuộn xoáy, cân bằng hoàn hảo của các hương vị mang lại điều gì đó thực sự đặc biệt cho những khoảnh khắc kỷ niệm. Rất phù hợp để thưởng thức tại nhà. Gold Label Reserve là món quà hoàn hảo cho những khoảnh khắc vàng trong cuộc sống.
 
Rượu Johnnie Walker Green Hộp Quà Tết 2022
 
Rượu Johnnie Walker Green Hộp Quà Tết 2022 - Hợp Hương Sội Động

Johnnie Walker Green Label là một loại whisky sôi động và sâu sắc được chế tác bởi các bậc thầy whisky, chỉ sử dụng các loại rượu mạch nha duy nhất từ bốn vùng của Scotland, mỗi loại được trưởng thành trong ít nhất 15 năm. Johnnie Walker Green Label mang lại một đặc tính mà chỉ có thể được tạo ra với sự pha trộn khéo léo theo cách thức thủ công.
 
JW Green Label F22 2

Rượu Johnnie Walker Green Hộp Quà Tết 2022 hoàn hảo để thưởng thức tại gia nhân những dịp đặt biệt như Tết, Johnnie Walker Green Label chính là một món quà tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một loại rượu whisky có độ phức hợp và chiều sâu tinh tế, vốn chỉ được làm bằng cách sử dụng các loại whisky mạch nha đến từ bốn vùng đất của Scotland.
 
Rượu Johnnie Walker 18 Hộp Quà Tết 2022

 Rượu Johnnie Walker 18 Hộp Quà Tết 2022 - Hương Vị Cao Nguyên.

Johnnie Walker 18 Y.O là một loại rượu Scotch whisky đậm đà và vô cùng hấp dẫn, cân bằng hoàn hảo giữa bộ ba hương vị của trái cây ngọt ngào, kem mịn và các loại gia vị ấm áp.
 
JW 18 Label HQ 2022 2

Được chọn lọc từ những thùng gỗ sồi được ủ bằng phương pháp thủ công trong suốt 18 năm ròng rã, từng tầng lớp hương vị được tạo nên theo từng mùa cho đến khi whisky đạt đến độ trưởng thành và bừng lên sức sống.

Tất cả cho ra đời một loại rượu whisky mịn mượt tuyệt vời có độ sâu lắng được định hình bởi dòng chảy của thời gian. Hãy nhấp từng ngụm chậm rãi để thưởng thức hương vị sang trọng của Johnnie Walker 18 Y.O từ các nhà chưng cất mang tính biểu tượng như Blair Alhol vùng Highlands, để chào đón một năm mới bình an và thịnh vượng.

Rượu Johnnie Walker XR19 Hộp Quà Tết 2022

 
Rượu Johnnie Walker XR19 Hộp Quà Tết 2022 - Chất Vị Miền Nhiệt Đới.

Việt Nam tự hào là quốc gia đầu tiên trên thế giới thưởng thức hương vị của John Walker & Sons XR19 YO. Là tinh túy được bật thầy pha chế Jim Beveridge chế tác dựa trên những hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới, whisky còn có sự góp mặt của những nhà chưng cất trứ danh đã đi vào lịch sử của vùng Speyside như Strathmill, Glen Elgin, hay cái tên Port Dundas đã mãi mãi ngủ yên.
 
XR 19 Năm 2

Nhớ đó rượu Johnnie Walker XR19 Hộp Quà Tết 2022 mang chất vị mượt mà đặc trưng, tạo nên cảm giác dịu êm đầy thi vị với hương kẹo bơ cứng hòa quyện cùng hương đường nâu và mật mía dịu nhẹ, vị gỗ ngọt ngào lan tỏa trong phức cảm tinh tế từ gia vị và trái cây.

Rượu Johnnie Walker XR21 Hộp Quà Tết 2022
 
Rượu Johnnie Walker XR21 Hộp Quà Tết 2022 - Đỉnh Cao Chế Tác

Ra đời để vinh danh sự kiện Ngài Alexander Walker Đệ Nhị nhận tước hiệu Hiệp Sĩ, được chế tác theo công thức viết tay của Ngài Alexander và chất chiêu từ những dòng whisky quý hiếm được ủ ròng rã suốt 21 năm, John Walker & Son XR 21 YO chứa đựng tất cả tinh hoa lộng lẫy nhất của nhà Johnnie.
 
JW XR 21 F22 2

Rượu Johnnie Walker XR21 Hộp Quà Tết 2022 sở hữu những tần hương quyến rũ mà thanh tao với hương kem mềm mại, vấn vương trong sự ngọt ngào của vani, trong khi vị cam quýt và trái cây nhiệt đới cùng caramel và nho khô vờn nhau trên đầu lưỡi cùng hậu vị khói êm mượt kéo dài, John Walker & Sons XR 21YO còn được thiết kế theo cách đầy dụng ý như lờ chúc năm mới thịnh vượng và thăng hoa với biểu tượng Phượng Hoàng tung cánh trên những đám mây ở tầng cao.
 
Rượu Johnnie Walker Blue Label Hộp Quà Tết 2022
 
Rượu Johnnie Walker Blue Label quý hiếm tạo tinh túy. Đam mệ làm nên huyền thoại - Quý hiếm tạo nên tinh túy. Từ khi được ra mắt lần đầu năm 1992, Johnnie Walker Blue Label đã thay đổi hoàn toàn thế giới của Scotland Whisky thượng hạng. Từ đó đến nay, Blue Label vẫn luôn nằm trong danh sách những chai Whisky được săn đón hàng đầu thế giới. Với hương vị đậm đà mà chỉ có những người sành whisky nhất mới có thể cảm nhận hết.
 
JW Blue Lable F22 2

Rượu Johnnie Walker Blue Label sâu lắng như đại dương mênh mông cuộn sóng, khiến người thưởng thức luôn muốn quay lại để khám phá mà vẫn cảm thấy còn vô vàng giá trị chưa thể chạm đến. Chất vị mượt mà quý hiếm như nhung từ nốt đầu thoang thoảng cỏ hoa, Blue Label dần mở ra những nốt hương sâu lắng, nồng nàn, chậm rãi cuốn lấy người uống, để lại cảm giác ấm áp vấn vương như bọt sóng lăn tăn, tỏa đi xa mãi.
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây