Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 12 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

"Rượu Chivas 12 giá bao nhiêu?" là câu hỏi được nhiều người mê rượu tìm kiếm. Với hương vị mê đắm, ngất ngây, Chivas 12 đã chinh phục con tim của bao người trên thế giới. Hãy cùng Cửa hàng rượu ngoại tìm hiểu về những thông tin liên quan đến loại rượu trứ danh này bạn nhé.


Rượu Chivas 12 - êm dịu - ngon vị - đậm đà.

Chivas 12 là loại rượu với hương vị cổ điển, là dòng whisky pha trộn từ những loại ngũ cốc tốt nhất. Những nguyên liệu được để trưởng thành trong 12 năm, chính vì điều đó đã tạo nên hương vị rất tinh tế và sang trọng của mật ong, vani và táo chín cho Chivas 12.

Theo những nhà sáng lập Chivas, có 2 nguyên tắc dành cho việc pha trộn. Đó chính là sử dụng những nguyên liệu trưởng thành và sử dụng những hương vị đặc trưng của xứ Speyside. 

Ngày nay, bậc thầy pha trộn Colin Scott đã tuân theo những luật lệ đó.Ông sử dụng những loại whisky được chưng cất ít nhất 12 năm tuổi và những loại ngũ cốc kèm theo những loại trái cây ngon ngọt trứ danh vùng Speyside. Từ đó tạo nên hương vị Chivas 12 say đắm lòng người.
 
 
https://lh3.googleusercontent.com/V_k2-aSrhLr5daCsml42y_bphRe4jx7Xho3oDyMxupVLbhfrWZamGx7B0PkUVFhtwl35gIlnELxHgkniGtOke9d8rYxDrr8r3OayAgaAra0Z0GhLCFLLRX4SdsdZi3EupfEwqQJz
Rượu Chivas 12 đỏ limited

Nhận xét về hương và vị của Rượu Chivas 12.

Màu sắc: Chivas 12 có màu vàng nhạt của hổ phách
Dư vị của rượu từ vật liệu đóng thùng: Nhiều loại thùng được sử dụng để ủ  rượu scotch whisky 12 năm tuổi tạo nên tuyệt đỉnh pha trộn này. Từ đó tạo nên chiều sâu và nét đặc sắc hơn.
Hương vị được cảm nhận từ mũi: Những hương vị nơi đầu mũi là một sự hòa quyện hương thơm của các loại thảo mộc hoang dã, cây thạch nam, mật ong và các loại trái cây trong vườn.
Hương vị cảm nhận từ vòm miệng: Một hương vị tròn đầy, là mùi của kem hoà quyện với vị đậm đà của mật ong và lê chín, kết hợp với hương vani, hạt phỉ và thực vật.
Hậu vị sau khi uống: Hương vị phong phú, mềm mượt kéo dài.

Các giải thưởng mà Rượu Chivas 12 đã đạt được.

CUỘC THI RƯỢU VANG & RƯỢU MẠNH QUỐC TẾ — GIẢI BẠC - 2019
THỬ THÁCH RƯỢU MẠNH QUỐC TẾ — GIẢI VÀNG - 2020
CUỘC THI RƯỢU VANG & RƯỢU MẠNH QUỐC TẾ — GIẢI BẠC - 2021

Giá trị tinh tế của Chivas 12.

Mỗi chai Chivas 12 được làm ra đều mang theo niềm kiêu hãnh của nơi mà nó sinh ra. Biểu tượng “the Luckenbooth” trên rượu Chivas 12 hộp giấy cũng chính là biểu tượng được đặt trên cổng nơi chưng cất rượu mạnh Chivas.

The Luckenbooth là một thiết kế cài áo có dạng hình trái tim cách điệu của Scotland. Thiết kế này thường sẽ có vương miện hình trái tim hoặc là hình trái tim đan vào nhau, được làm bằng bạc hoặc  có khi được in hoặc khắc lên áo.
 
 
Biểu tượng “the Luckenbooth”
Bên cạnh đó, trên các hộp rượu Chivas 12 luôn xuất hiện hình ảnh một chiếc thuyền buồm lớn.  Là biểu trưng của lòng kính trọng được gửi gắm đến các cảng biển ở thành phố Aberdeen. Đây là một thành phố lớn thứ ba của Scotland và cũng là nơi bắt nguồn cho sự thành lập của Chivas.

Rượu Chivas 12 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nếu là một người sành rượu, chắc hẳn giá tiền và địa điểm mua rượu Chivas 12 chính hãng uy tín luôn là điều bạn quan tâm. Hiện nay bạn có thể tìm mua rượu Chivas 12 tại siêu thị hoặc các cửa hàng bán rượu, những trang thương mại điện tử. 

Một điều bạn cần lưu ý trước khi mua là nên tìm những địa điểm uy tín, kiểm tra tem mác rõ ràng, kiểm tra bọt khí, màu sắc của các chai rượu. Bên cạnh đó, việc đọc review khách hàng trước khi mua cũng là điều cần thiết.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, các sản phẩm được bày bán là hàng chính hãng 100% với tem mác rõ ràng trên thân chai. Ở đây, một chai Chivas  12 với dung tích 700ml được bán với giá 590ml. Trong khi đó, dung tích 1000ml được bán với giá 790.000đ.

Rượu Chivas 12 dung tích 700ml

Đối với những loại Chivas khác kiểu hộp quà Tết được bán ra với giá chênh lệch khoảng 100- 200,000đ.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, ngoài rượu Chivas 12, chúng tôi còn bày bán rất nhiều loại rượu khác nhau từ những dòng đẳng cấp vài chục triệu đến những loại rượu bình dân vài trăm ngàn. Từ đó phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà Chivas 12 trở thành loại whisky pha trộn mềm mượt vạn người mê. Mùi vị đặc trưng kèm hương thơm độc đáo, dịu nhẹ sẵn sàng đổ gục bất cứ người nào. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi “Rượu Chivas 12 giá bao nhiêu?” và tìm được địa chỉ mua hàng uy tín để có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm trứ danh này nhé.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây